สาวซิ่งเก๋งชนรถโม่ปูนลพบุรี เสียชีวิตคาที่

สาวซิ่งเก๋งชนรถโม่ปูนลพบุรี เสียชีวิตคาที่

สาวซิ่งเก๋งชนรถโม่ปูนลพบุรี เสียชีวิตคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสาวซิ่งเก๋งชนรถโม่ปูนเสียชีวิต สายบ้านหมี่-ท่าโขลง จังหวัดลพบุรี

พ.ต.ท.สมศักดิ์ แม็กขุนทด พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านหมี่ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งจำนวน 2 คัน ชนกับรถโม่ปูนมีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณ ถนนสายบ้านหมี่-ท่าโขลง ทางหลวงหมายเลข 3028 พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กข-7897 อุทัยธานี ชนกับรถบรรทุกโม่ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นฟูโซ่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-6641 ลพบุรี บริษัทคอนกรีตซีแพค เศษชิ้นส่วนของรถเก๋งกระเด็นกระจัดกระจายเต็มพื้นที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจร

จากการตรวจสอบพบว่า ภายในซากรถ มีศพหญิงสาวติดอยู่ภายในตอนหน้ารถ 1 ราย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้ที่เสียชีวิตออกมาได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อ คือ นางโนรี อายุ 49 ปี อยู่ ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง จ.อุทัยธานี เสียชีวิต ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ชฟ-3694 กรุงเทพฯ พังเสียหายอีก 1 คัน

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถปูนได้ขับออกมาจากทางสี่แยก โดยมีรถเก๋งขับมาทางตรงด้วยความเร็วสูง ได้ชนประสานงาด้านซ้ายของรถโม่ปูนอย่างรุนแรง จนเป็นเหตุให้คนขับรถเก๋งเสียชีวิตคาที่ ความแรงยังได้ไปชนกับรถยนต์เก๋งอีกคัน จนได้รับความเสียหาย พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวพนักงานขับรถโม่ปูนเพื่อไปดำเนินคดีตามกฎหมาย สำหรับผู้ที่เสียชีวิตนั้นได้นำส่งพิสูจน์ที่ รพ.บ้านหมี่อีกครั้ง ก่อนที่จะได้มอบร่างให้กับญาติเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook