ตร.ชุมพรรวบโจรโรคจิตตระเวนขโมยชั้นในหญิง

ตร.ชุมพรรวบโจรโรคจิตตระเวนขโมยชั้นในหญิง

ตร.ชุมพรรวบโจรโรคจิตตระเวนขโมยชั้นในหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชุมพร รวบชายหื่นตระเวนลักเสื้อชั้นในหญิงสาวนำมาสูดดม - กระทำอนาจาร คาดป่วยทางจิต

พล.ต.ต.นรินทร์ บุษยวิทย์ ผบก.ภ.จว.ชุมพร ได้รับรายงานว่า มีคนร้ายออกตระเวนขโมยชุดชั้นในของหญิงสาวในพื้นที่ ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งล่าสุดได้ก่อเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง จึงมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผกก.สภ.เมืองชุมพร เร่งสืบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ต่อมา พ.ต.ท.กลศ นันทวิสุทธิ์ รอง ผกก.(ป) พร้อม พ.ต.ท.วัชระ เผือกจันทร์ สวป. พ.ต.ต.สมชาย มากอำไพ สวป. และ ด.ต.วิทวัส ศรีคง ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองชุมพร สายตรวจ ต.วังไผ่ สนธิกำลังตำรวจชุมชนประจำตำบล (ตชต.) วังไผ่ ออกสืบสวนหาข่าวและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านผู้เสียหาย จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ คือ นายจีรศักดิ์ อายุ 30 ปี ชาว ต.วังไผ่ เมื่อตรวจค้นในบ้านผู้ต้องหา พบของกลางเสื้อยกทรงจำนวน 26 ตัว จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนและทำให้เสียทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพรดำเนินคดี

ด้าน พ.ต.ท.กลศ กล่าวว่า จากการสอบปากคำ นายเสกยอมรับสารภาพว่า ออกตระเวนลักชุดชั้นในของหญิงสาวในเวลากลางคืน และได้ลักชุดชั้นในทั้งหมดมาจากบ้านของผู้เสียหายจริง หลังได้ชุดชั้นในแล้วนายเสกก็จะนำไปสูดดมและใช้ประกอบการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ต้องหาอาจมีอาการป่วยทางจิต อีกทั้งระหว่างการสอบปากคำก็ให้การวกไปวนมา จึงจำเป็นต้องให้จิตแพทย์ตรวจสอบว่านายเสกมีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ หากแพทย์ลงความเห็นว่าป่วย คงต้องส่งตัวไปบำบัดรักษาต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook