บุ๋ม ปนัดดา จวกฆ่าข่มขืนโทษเบา ฝากข้อความถึงคนปกป้องฆาตกร

บุ๋ม ปนัดดา จวกฆ่าข่มขืนโทษเบา ฝากข้อความถึงคนปกป้องฆาตกร

บุ๋ม ปนัดดา จวกฆ่าข่มขืนโทษเบา ฝากข้อความถึงคนปกป้องฆาตกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี ก่อเหตุฆาตกรรม "ครูจุฬารัตน์" ครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรีอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งก่อนหน้านี้นายชาตรี มีประวัติว่าในปี 2556 ก่อคดีข่มขืนภรรยาเพื่อนแต่ไม่สำเร็จ หลังเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 10 เดือนก็กลับมาก่อเหตุดังกล่าวอีก ทำให้ตอนนี้มีกระแสเรียกร้องให้ลงโทษประหารชีวิตกับนักโทษคดีข่มขืนอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี ซึ่งเป็นผู้ที่เรียกร้องให้เพิ่มโทษคดีข่มขืนมาอย่างต่อเนื่อง ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงสื่อมวลชน ขอให้ช่วยเผยแพร่ใบหน้าของคนร้ายโดยไม่มีการเซ็นเซอร์เพื่อให้ผู้คนทั่วไปได้ระวังตัว และงดลงรูปของผู้เสียชีวิตเพื่อไม่ให้ครอบครัวและคนใกล้ชิดเสียใจซ้ำ ทั้งยังส่งสารถึงคนที่คอยปกป้องนักโทษคดีฆ่าข่มขืนเหล่านี้อีกด้วย

"เห็นหลายข่าวลงรูป คุณครูแบบไม่เบลอหน้า แต่เบลอหน้าผู้ร้าย ทั้งที่ความจริง การลงรูปผู้ตาย พ่อแม่เค้าจะเสียใจซ้ำๆๆขนาดไหน เหยื่อจากการข่มขืนและฆ่า! ผู้เสียหายไม่ใช่แค่เหยื่อ แต่เป็นญาติเค้าด้วย!

ส่วนไอ้ฆาตกร แถมก่อคดีซ้ำ!! เราควรเห็นหน้ามันสิ เพราะโทษมันเบา แป๊บเดียวมันก็ออกมาแล้ว! เราควรได้รู้จักและเห็นหน้าเค้า เราจะได้ระวังตัวได้

ส่วนผู้ใหญ่ที่คอยปกป้องนักโทษกลุ่มนี้ ก็เชิญรับไปอยู่ที่บ้านหลังออกจากคุกด้วยนะคะ

แล้วอย่าลืมว่า เงินเดือนที่พวกคุณใช้มานั่งชูคอมีป้ายติดหน้าโต๊ะ ก็มาจากเงินภาษีจากพวกเรา คุณควรปกป้องพวกเรา ไม่ใช่กินเงินจากเราแต่ไปปกป้องคนที่มาทำร้ายเรา ถ้าไม่เห็นด้วยเชิญลาออกไปซะ กฎหมายจะได้แรงขึ้นสักที!!!"


ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม boompanadda

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook