น้องมีนปล่อยโฮ แม่ได้ปล่อยตัวชั่วคราวคดีหญิงไก่

น้องมีนปล่อยโฮ แม่ได้ปล่อยตัวชั่วคราวคดีหญิงไก่

น้องมีนปล่อยโฮ แม่ได้ปล่อยตัวชั่วคราวคดีหญิงไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก มีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว นางสุกัญญา อายุ 54 ปี ซึ่งถูก หญิงไก่ อดีตนายจ้าง แจ้งความดำเนินคดีที่ สน.ประชาชื่น ในข้อหาลักทรัพย์เป็นเงินสดและทรัพย์สินมีค่าหลายรายการ รวมมูลค่า 3.26 ล้านบาท และขณะนี้ถูกคุมตัวที่ทัณฑสถานหญิงกลาง

ภายหลังเมื่อช่วงเช้า นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความและประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา และมหากษัตริย์ พร้อมด้วย น.ส.วณิชยา หรือ น้องมีน อายุ 21 ปี บุตรสาวของนางสุกัญญา เดินทางมายื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว

โดยใช้หลักทรัพย์จากสำนักงานกองทุนยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม มายื่นต่อศาลจำนวน 200,000 บาท โดยศาลพิจารณาคำร้องและหลักทรัพย์แล้ว อนุญาตปล่อยชั่วคราวโดยตีราคาประกัน 200,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ทัณฑสถานหญิง เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร น.ส.วณิชยา อายุ 21 ปี พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงาน กองทุนยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม เดินทางมารับตัว นางสุกัญญา โดยหลังจากสองแม่ลูกได้พบหน้ากัน ต่างสวมกอดกันด้วยความคิดถึง

โดย น.ส.วณิชยา กล่าวทั้งน้ำตาว่า ขอขอบคุณสำนักงานกองทุนยุติธรรม สื่อมวลชน รวมถึงทนายสงกานต์ และทุกๆ คนที่มีส่วนให้มารดาได้รับอิสรภาพ ขณะที่ นางสุกัญญา ยืนยันว่า ตนไม่ได้ลักทรัพย์หญิงไก่ตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่าหยิบเงินไป 6,000 บาทจริง โดยเป็นค่าแรง พร้อมเปิดเผยว่า ถูกทหารยศร้อยโทข่มขู่ จึงเซ็นรับข้อกล่าวหา

ขอขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @blackdog_nunu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook