ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ สั่งล่า "ขาเป๋" อนาจารเด็ก 7 ขวบ

ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ สั่งล่า "ขาเป๋" อนาจารเด็ก 7 ขวบ

ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ สั่งล่า "ขาเป๋" อนาจารเด็ก 7 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบ: พ่อของเด็กหญิงอุ้มลูกสาวมาแจ้งร้องทุกข์)

ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ สั่งล่าไอเป๋ ทำอนาจารเด็กหญิง 7 ขวบ พร้อมเตรียมออกหมายจับ

ความคืบหน้าจากกรณีที่ นายสมชัย (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ชาว อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ ได้อุ้ม ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงเข้าร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงธรรม จ.ศรีสะเกษ ว่า ด.ญ.เอ ถูกเพื่อนของลูกชายคนข้างบ้านข่มขืนโดยใช้นิ้วล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศ

ล่าสุด พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ (ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ) ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้ร่วมกับสหวิชาชีพ เข้าไปทำการสอบสวนเด็กซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดีนี้ เพื่อให้ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด รวมทั้งหาเบาะแสของคนร้าย พร้อมได้นัดหมายนำรูปผู้ต้องสงสัยไปให้ ด.ญ.เอ ที่เป็นผู้เสียหายได้ชี้ภาพสำหรับเตรียมขออนุมัติศาลในการออกหมายจับต่อไป

ซึ่งในส่วนของเบาะแสและรูปพรรณสัณฐานคนร้าย ขณะนี้ทราบแล้วว่า เป็นคนเร่ร่อน และมีลักษณะพิเศษที่สังเกตได้ง่าย คือ จะมีขาเป๋ และชอบเล่นกีตาร์ ทั้งนี้ ตนได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนติดตามประกบตัวผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว เมื่อศาลอนุมัติหมายจับแล้วก็จะเข้าจับกุมตัวเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

ขณะที่ น.ส.จันที สมนา หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ขณะนี้ 2 พี่น้อง คือ ด.ญ.เอ อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กที่ถูกข่มขืนและน้องชายคือ ด.ช.บี อายุ 4 ขวบ ได้อยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กอย่างใกล้ชิด เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจรวมทั้งฝึกให้ได้รู้จักปฏิบัติตนใช้ชีวิตในสภาพความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และตนขอฝากไปถึงประชาชนว่าหากพบเด็กเร่ร่อน อยู่ในสภาพเสี่ยงต่ออันตราย ขอให้แจ้งศูนย์ประชาบดีได้รับทราบด้วยที่หมายเลขโทรศัพท์ 1300 เพื่อจะได้ไปรับเด็กมาดูแลให้อยู่ในสภาพที่ดีเป็นพลเมืองดีของชาติสืบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook