เผาศพเด็กหญิง 8 ขวบ ถูกมอมยาข่มขืน คดีพ่อไม่คืบ

เผาศพเด็กหญิง 8 ขวบ ถูกมอมยาข่มขืน คดีพ่อไม่คืบ

เผาศพเด็กหญิง 8 ขวบ ถูกมอมยาข่มขืน คดีพ่อไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่วัดต้นปีก ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง มีการฌาปนกิจศพ หนูนา เด็กหญิงวัย 8 ขวบ ที่เสียชีวิตเพราะกินยาบ้าผสมน้ำอัดลมเกินขนาดเข้าไปในร่างกาย และถูกข่มขืนกระทำชำเราจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 พ.ค.

หลังเกิดเหตุตำรวจจับเพื่อนบ้านเป็นชายวัย 20 ปี ตกเป็นผู้ต้องหา และเมื่อผลการพิสูจน์พยานหลักฐานทางหลักนิติวิทยาศาสตร์ออก ตำรวจได้ขออำนาจศาลจังหวัดตรังออกหมายจับพ่อของเด็กหญิง 8 ขวบ ที่เสียชีวิตเป็นผู้ต้องหาคนที่ 2 และผู้ต้องหารายนี้พยายามจะฆ่าตัวตายโดยการผูกคอตัวเอง ระหว่างการควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองตรัง

ล่าสุด พนักงานสอบสวนสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตเด็กหญิงวัย 8 ขวบ และมีความเห็นสั่งไม่ฟ้องผู้ต้องหาคนที่ 1 โดยมีการปล่อยตัวออกจากเรือนจำจังหวัดตรัง และส่งสำนวนให้พนักงานอัยการจังหวัดตรัง เพื่อพิจารณาส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดตรังต่อไป

ภายในวัดได้มีการนิมนต์พระมาจำนวน 4 รูปเพื่อประกอบพิธี ยายของหนูนา ได้โชว์ชุดที่หนูนาชอบมาก มาให้ผู้สื่อข่าวดูและจะเผาพร้อมเสื้อผ้าและกระเป๋านักเรียน โดยมีบรรดาญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านที่สนิทสนม รวมทั้งนักเรียนจากโรงเรียนวัดเชี่ยวชาญกิจเพื่อนร่วมชั้นเรียนและครูมาร่วมงานศพ

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าอย่างยิ่ง เมื่อเริ่มยกศพเข้าเมรุเพื่อเผาร่างอันไร้วิญญาณของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ โดยแม่เด็กที่เสียชีวิตและญาติต่างร้องไห้ขึ้นมาพร้อมๆ กันกับการจากไปของลูก

แม่ของหนูนา กล่าวสั้นๆ ว่า หากชาติหน้ามีจริง สวรรค์มีจริงก็ให้มารับดวงวิญาณของลูกด้วย ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งนั้น ขณะนี้รอการพิจารณาของศาลเท่านั้น และในขณะนี้ยังไม่มีการฟ้องผู้ต้องหาต่อศาล ดังนั้นรอให้ศาลพิจารณาเสียก่อน ยังตอบไม่ได้ว่าพึงพอใจหรือไม่ ต้องรอการพิจารณาคดีของศาลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook