อัลบั้มภาพเหล่าอาสา “คิดถึงป่า” ที่ภูฝอยลม จ.อุดรธานี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/405/2025975/poo.jpgอัลบั้มภาพเหล่าอาสา “คิดถึงป่า” ที่ภูฝอยลม จ.อุดรธานี

    อัลบั้มภาพเหล่าอาสา “คิดถึงป่า” ที่ภูฝอยลม จ.อุดรธานี

    2016-07-07T19:41:44+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "คิดถึงป่า" เป็นโครงการคืนผืนป่าสู่ภูฝอยลม จ.อุดรธานี (สร้างต้นแบบการปลูกป่าอย่างยั่งยืน) ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก พี่เจ เจตริน ,sanook.com , กองบุญกับพี่ตาร์และพี่น้องชาวอุดรธานีเหล่าอาสาที่จะไปปลูกป่าในวันที่ 6-8 ก.ค. 59

    ทั้งนี้โครงการ "คิดถึงป่า" มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวและเพิ่มออกซิเจนให้กับประเทศของเรา พร้อมทั้งปลูกฝังจิตสำนึกให้กับคนไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญของผืนป่า มีความหวงแหนต่อทรัพยากรของประเทศและไม่ทำลายป่าไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางอ้อม หากวันนี้ไม่รักป่าวันข้างหน้าอาจไม่มีคน แม้จะปลูกป่ามากมายเท่าไหร่ก็ไม่สู้ปลูกป่าในใจคน

    ตลอดระยะ 2 วันที่ผ่านมา การปลูกป่าที่ภูฝอยลม บรรยากาศเต็มไปด้วยความชุ่มฉ่ำจากสายฝนและความหนาวเย็นของลมหนาว ที่มาพร้อมกับสายหมอก
    งานนี้บอกได้เลยว่า อาสาสมัครทุกคนมาด้วยใจที่เกินร้อยพร้อมพลิกผืนป่าให้อุดมสมบูรณ์ด้วยสองมือและบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความน่ารักของครอบครัว รวมไปถึงการได้มิตรภาพใหม่ๆ ที่แม้ไม่รู้จักมาก่อน แต่พวกเขาเหล่านี้ก็มีอุดมการณ์เดียวกัน

    นอกไปจากนี้ ต้องขอขอบคุณชาวอุดรธานีที่กรุณานำอาหารมาเลี้ยงด้วยใจกุศลและขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่นำโดย สิงห์คอเปอเรชั่น,YAMAHA, เว็บไซต์ Sanook.com ที่ทำให้โครงการนี้เกิดขึ้น ฝากติดตามสกู๊ปโครงการ "คิดถึงป่า" , และเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นเร็วๆนี้ทาง sanook.com

    ตามไปดูความน่ารัก ความประทับใจ ความเอื้อเฟื้อ ของเหล่าอาสาสมัครผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกันเพื่อผืนป่าอันยั่งยืนกันครับ

    อัลบั้มภาพ 154 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 154 ภาพ ของ อัลบั้มภาพเหล่าอาสา “คิดถึงป่า” ที่ภูฝอยลม จ.อุดรธานี