คำสารภาพหนุ่มข่มขืนสาวในห้องน้ำ อ้างเหยื่อสมยอมเอง

คำสารภาพหนุ่มข่มขืนสาวในห้องน้ำ อ้างเหยื่อสมยอมเอง

คำสารภาพหนุ่มข่มขืนสาวในห้องน้ำ อ้างเหยื่อสมยอมเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่คนร้ายเป็นชาย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายเอกพล แซ่เตียว อายุ 31 ปี ก่อเหตุข่มขืนนักศึกษาสาว อายุ 20 ปี ภายในห้องน้ำสาธารณะ ซอยสรรพาวุธ 1 ถนนบางนา-ตราด แขวงและเขตบางนา กทม. เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด (7 ก.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายเอกพล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีประชาชนจำนวนมากมาคอยเฝ้าสังเกตการณ์ พร้อมทั้งสาปแช่งผู้ต้องหาเป็นระยะ

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายเอกพล ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้เข้าไปเสพยาไอซ์ในห้องน้ำดังกล่าว และเข้าไปตั้งแต่ 9 โมงเช้า จากนั้นได้เดินเข้าออกบ่อยครั้งจนผู้เสียหายเข้ามาทำธุระส่วนตัวแล้วเจอตนในห้องน้ำ

ผู้เสียหายพูดว่า พี่จะทำอะไร ตนจึงบอกว่าขอทีได้ไหม ซึ่งผู้เสียหายตอบว่าได้และถอดเสื้อผ้าออก ระหว่างนั้นแฟนผู้เสียหายเดินมาเรียก เขาก็ตะโกนออกไปว่าอาบน้ำอยู่ ซึ่งตนไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหายแต่อย่างใด

จากการสืบประวัติทราบว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าว เคยถูกจับกุมมาแล้ว 4 ครั้งในข้อหา ครอบครองยาเสพติดไว้เพื่อเสพ ส่วนประวัติการก่อเหตุในลักษณะนี้ ยังไม่เคยก่อเหตุมาก่อน โดยหลังจากนี้จะต้องรอผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อประกอบสำนวนคดีอีกครั้ง

จากการสอบถามผู้ต้องหามีอาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งไม่มีที่ทำงานเป็นหลักแหล่ง รวมทั้งมีอาชีพขายบริการทางเพศให้กับสาวประเภท 2 ด้วย สำหรับแหวนทองคำ 1 สลึงของผู้เสียได้นำไปจำนำที่ร้านทองแห่งหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามคืน

ทั้งนี้ กระแสข่าวที่ระบุว่าผู้ต้องหา เคยปรากฏในคลิปแอบมองเมื่อปี 2556 ผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธ

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก js100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook