เมญ่า โดนวิจารณ์หนัก! ไม่สวยพอที่จะเป็นนางเอก

เมญ่า โดนวิจารณ์หนัก! ไม่สวยพอที่จะเป็นนางเอก

เมญ่า โดนวิจารณ์หนัก! ไม่สวยพอที่จะเป็นนางเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกกระแสวิจารณ์เล่นงานเข้าให้แล้ว สำหรับนางเอกสาว "เมญ่า นนธวรรณ" เพราะล่าสุดเธอถูกมองว่าไม่สวยพอที่จะรับเล่นเป็นนางเอก ซึ่งงานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาวเมญ่า เจ้าตัวจึงออกมาอธิบายให้ฟังว่า ที่ห่างหายจากจอนั้นเพราะต้องการชาร์ตพลังจากละครเรื่องล่าสุด แต่ก็ยังมีงานติดต่อมาเรื่อยๆ เพียงแค่ไม่ได้ออกทีวีเท่านั้น ส่วนเรื่องที่คนมองว่าไม่สวยเหมือนนางเอกนั้น เธอเลยจุดที่ต้องน้อยใจมาแล้ว เพราะละครเรื่องแรกก็โดนวิจารณ์หนัก แต่ก็พิสูจน์มาได้ และยังเชื่อว่าคำวิจารณ์ต่างๆ เป็นสิ่งขัดเกลาทำให้พัฒนาตัวเองมากขึ้น

ช่วงนี้ทำอะไรอยู่?
"ช่วงนี้เตรียมตัวกับละครเรื่องใหม่ค่ะ เพราะตัวคาเรคเตอร์ ตัวบทมันจะค่อนข้างต่างจากตัวเดิม ต้องทำการบ้านหนักมากขึ้น แม้กระทั่งวิธีการพูด เราก็ค่อนข้างจะกังวลช่วงนี้ค่ะ"

เหมือนทิ้งช่วงไปนานเหมือนกัน?
"ใช่ค่ะ เพราะว่าคุณแม่ไม่อยากให้เร่งรัดตัวเองเกินไป เพราะเรื่องที่แล้วก็เต็มที่มากๆ มา 7 เดือน เหมือนเราก็ไม่มีเวลาได้พัก ไม่มีเวลาได้ดูแลตัวเอง ตอนนี้ก็ได้ดูแลตัวเอง สิวก็เริ่มหาย สบายใจมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เราทำงานหนัก พักผ่อนน้อยด้วยค่ะ เรื่องงานส่วนใหญ่ผู้จัดการเป็นคนรับให้ หนูก็ชอบทำงานมากกว่าจะอยู่นิ่งๆ นะคะ ตอนนี้งานก็มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่งานส่วนใหญ่ของหนูอาจจะไม่ได้อยู่หน้ากล้องหรือมีสื่อมากเท่านั้นเองค่ะ คนก็คิดว่าหายหน้า แต่เบื้องหลังทำงานเยอะมาก เหนื่อยมาก แต่โอเคค่ะ สนุก"

เรากังวลกับบทนางเอกไหม หลายคนก็วิจารณ์ว่าเราไม่เหมาะ?
"ตอนแรกหนูก็จะดูบทก่อนว่าเหมาะกับเราไหม อย่างละครเรื่องใหม่ ก็ยังมีบทร้องเพลงอยู่ และที่สำคัญเลยเป็นคนผิวเข้ม และเป็นลูกครึ่งแอฟริกัน เพราะฉะนั้นคงไม่มีใครเหมาะไปกว่าหนูแล้วค่ะ เรื่องบทเมญ่าคิดว่าไม่น่าจะมีข้อจำกัด แต่อยู่ที่ว่าผู้ใหญ่เขาจะให้โอกาสเราหรือเปล่า เรื่องสีผิว เรื่องความสามารถของเรา มันสามารถขยายขีดจำกัดความสามารถของเราได้มากกว่าเดิมอยู่แล้วค่ะ แต่อยู่ที่ว่าโอกาสนั้นเข้ามาตรงตังหวะกับเราหรือเปล่า"

เราน้อยใจไหมที่เราไม่สวยเหมือนนางเอก?
"หนูเลยจุดที่จะน้อยใจมาแล้วค่ะ เพราะละครเรื่องแรกเราก็โดนกระแสค่อนข้างหนัก แต่เราก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราทำได้ ก็อยากให้ดูกันที่ผลงานมากกว่าค่ะ กับกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนูทำใจมากกว่าค่ะ ต่อให้หนูดีกว่านี้ ต่อให้หนูเป็นคนผิวขาว หรือสวยกว่านี้ ก็ต้องโดนกระแสวิจารณ์อยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่จะขัดเกลาให้เราทำงานได้ดีกว่านี้ และพยายามผลักตัวเองให้ทำงานออกมาได้ดีให้คนได้ชื่นชมมากขึ้น หนูได้กำลังใจเยอะมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่เจอกระแสหนักมากๆ ร้องไห้มากๆ คนรอบข้างก็ยังดึงจุดดีๆ มาให้เรามองเป็นหลักค่ะ"

แล้วงานเพลงล่ะ จะมีให้ติดตามไหม?
"งานเพลงทางผู้ใหญ่ก็อยากให้ไปทำเหมือนกันค่ะ แต่พอละครมาก็มีร้องเพลงอีกแล้ว ก็เลยขอทำละครเพลงก่อนค่ะ หลายคนก็อยากให้ออกเพลง แต่อยู่ที่โอกาสค่ะ ผู้ใหญ่ก็ถามบ่อยค่ะ แต่มันอยู่ในช่วงที่เรายังไม่พร้อมที่จะรับงานนี้ค่ะ"

เครดิตภาพ IG: maeyagirl

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมญ่า โดนวิจารณ์หนัก! ไม่สวยพอที่จะเป็นนางเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook