เมย์ แอบเซ็ง!! คนมองแง่ลบ...คบ เจ ทำไมต้องมีปัญหา

เมย์ แอบเซ็ง!! คนมองแง่ลบ...คบ เจ ทำไมต้องมีปัญหา

เมย์ แอบเซ็ง!! คนมองแง่ลบ...คบ เจ ทำไมต้องมีปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะบอกว่าชินก็ได้ แต่ก็ยังมีอารมณ์เซ็งๆ ออกมาให้ได้เห็น เพราะหลังจากที่นางร้ายสุดแซ่บ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกับนักฟุตบอลหนุ่มรุ่นน้อง "เจ ชนาธิป" อยู่ ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ตามมาอีกเพียบ เพราะนอกจากจะมีกลุ่มคนที่แสดงความยินดีด้วยแล้ว ตรงกันข้ามก็ยังมีคนคอยถาโถม จับผิด และมองทุกอย่างในแง่ลบตลอด

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ เมย์ พิชญ์นาฎ เลยได้สอบถามถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิด โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า เธออยู่ในวงการบันเทิงมานาน ชินกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เพียงแต่สงสารแฟนหนุ่มที่ต้องมาเจอกระแสแง่ลบนี้ด้วย ไม่เข้าใจคนมีความรักทำไมต้องมองให้ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ผิด

ล่าสุดเหมือนลงรูปไปกินข้าวด้วยกัน?
"ค่ะ เขาแวะมารับไปกินข้าวเที่ยง"

แสดงว่าถ้ามีเวลาก็จะไปหากันตลอด
"เอาจริงไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย เพราะเขาไม่ค่อยว่าง ต้องเก็บตัวซ้อม ไปต่างจังหวัด รวมถึงบางทีก็มีงาน"

เราเข้าใจเขาบ้างไหม?
"เข้าใจและทำใจยอมรับเรื่องเวลา เพราะเมย์ก็ทำงานไม่เป็นเวลาเหมือนกัน ที่ผ่านมาแฟนไม่ค่อยเข้าใจ แต่ความรักครั้งนี้ทำให้เมย์เข้าใจความรู้สึกของคนก่อนๆ เลยว่าเป็นยังไง เพราะมาเจอคนที่ไม่มีเวลาเหมือนกัน แต่ก็โอเค เมย์อยู่ตรงนี้มานานแล้ว รวมถึงเป็นคนไม่ติดแฟน ชอบอยู่กับเพื่อนด้วยซ้ำ บางทีแค่วันหนึ่งวิดีโอคอลล์กันแป๊บๆ ก็โอเคแล้ว แต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะพยายามมาเจอกันบ้าง"

เราไม่มีเวลาให้เขาหรือเขาไม่มีเวลาให้เรามากกว่า?
"ไม่มีทั้งคู่เลย เเน่นทุกวันเลย"

หลายคนมองว่าจะเข้าแบบนี้ไปได้ตลอดหรือเปล่า?
"ตอนนี้คนพยายามจะขยี้ว่าเดี๋ยวก็เลิกกัน เดี๋ยวก็ฟอร์มตก บอกไปหลายทีแล้วว่าเแอบคบกันมานานแล้ว และมันก็เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วด้วย"

มีข่าวออกมาเเบบนี้เขามีบั่นทอนหรือเสียใจบ้างไหม?
"ไม่รู้เหมือนกัน ข่าวก็คือข่าว เราให้กำลังใจมากกว่า เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่เเล้ว ก็ไม่รู้จะเอาอะไรตรงไหนที่ทำให้เขาฟอร์มตก เพราะเราไม่ได้ชวนเขาออกจากการซ้อมเลย ถ้าเเฟนคลับจริงๆ เขาจะรู้ว่าบอลเขาเล่นกันเป็นทีม พอทีมเเพ้มาเนี้ยไม่ได้เเพ้เเค่คนเดียว เขาเเพ้กันทั้งหมด ฉะนั้นเมย์ขอความเป็นธรรมนิดนึง ว่าทำไมต้องมาด่าเเฟนเมย์คนเดียว เเต่อีกหลายๆ คนที่มีเเฟนมีลูกมีเมีย ไม่โดนด่าเหรอคะ"

เขามีมาถามเราบ้างไหม?
"ไม่นะ ยอมรับเลยว่าเขาเป็นคนเก่ง เมย์เข้าใจว่าทุกคนเห็นว่าเขาตัวเล็กก็เลยเอ็นดู พยายามให้เขาเป็นลูกเป็นเด็กน้อยตลอดเวลา แต่จะบอกว่าเขามีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ถ้าคนที่รู้จักเขาจริงๆ จะรู้ว่าเขามีความคิดที่น่าทึ่ง ไม่งั้นเมย์ไม่คบหรอก เมย์ไม่ได้ชอบเด็กๆ ที่ไม่มีสาระไปวันๆ แต่ความคิดของเขามันเจ๋ง เลยทำให้เราคุยกันได้รู้เรื่อง"

เครียดไหมที่โดนคนจับผิดตลอดเวลา?
"ไม่เครียด เพราะอยู่มานานแล้ว เลยรู้สึกชิวๆ แต่ยอมรับว่ามีเบื่อบ้าง อยากให้ทุกคนให้กำลังใจกันมากกว่า ถ้ารักกันจริงๆ ก็อยากให้เชียร์ ไม่ใช่จะมานั่งสาปแช่งว่าดูสิเดี๋ยวก็ฟอร์มตกเพราะเมย์ คือถ้ามันจะตก ก็ตกเพราะคนด่านี่แหละ เพราะตอนนี้เราก็รักกันดี ไม่เคยทะเลาะกันค่ะ"

ล่าสุดที่เจโดนสัมภาษณ์เรื่องความรัก แล้วเมย์ก็ไปแคปรูปมาเขียนแคปชั่นประมาณว่า เหนื่อยหน่อยนะ อยู่กับฉัน พร้อมติดแฮชแท็ก เป็นแฟนพิชชี่ต้องอดทน?
"เมย์สงสารเขานะ ยิ่งคนอื่นมองว่าเขาเป็นคนเฟรนด์ลี่นั้น บอกเลยว่าจริงๆ เขาเป็นคนมีโลกส่วนตัว ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย อินดี้ๆ ฉะนั้นมีอะไรก็อยากให้มาถามเมย์ อย่าไปรบกวนเขามาก เมย์อยากให้เขาโฟกัสเรื่องฟุตบอล

เห็นไปถ่ายแบบแฟชั่นชุดแต่งงานแล้วแท็กไปถึงเจ มีความหมายอะไรหรือเปล่า?
"จริงๆ แล้วหนังสือติดต่อมาก่อนที่เมย์จะเปิดตัวคบกันด้วยซ้ำ ถือเป็นความโชคดีของหนังสือไป ส่วนเรื่องที่แท็กไปหาเขานั้น เมย์แท็กถึงเขาแทบทุกรูปเลย ด้วยความที่ไม่ค่อยได้เจอกัน คิดว่าจะมาลงรูปคู่กันทุกวันคนคงรำคาญ คนหมั่นไส้ก็เยอะ คนเกลียดขี้หน้าก็เยอะ คนยังอกหักทำใจไม่ได้ก็เยอะ ฉะนั้นอยู่คนเดียวก็แท็กหาเขาให้เขารู้ว่าเมย์คิดถึงเขาอยู่นะ แล้วเขาก็จะแท็กมาหาเมย์เหมือนกัน"

ต้องการส่งสัญญาณอะไรหรือเปล่า?
"ไม่มีๆ เมย์ไม่รีบ แต่ตอนนี้ทุกคนลุ้นไปหมด ลุ้นจนเมย์ก็มาคิดว่าเราต้องลุ้นแล้วใช่ไหม"

มีแพลนได้คุยเรื่องอนาคตกันรึเปล่า?
"คือเขาเป็นคนน่ารักค่ะ บอกว่ามาขนาดนี้แล้วอย่าเลิกกับเขานะ เมย์ก็บอกว่าไม่เลิก ชาตินี้ก็ไม่เลิก แต่มันตอบไม่ได้หรอกว่าเมื่อไหร่ที่จะแต่งงาน แต่เอาเป็นว่าถ้าวันนึงจะเลิกกัน มันก็ต้องเป็นเพราะคนสองคน ไม่ใช่เพราะคนอื่นสาปแช่ง

ถ้าวันนึงมันไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ กลัวไหมว่าคนจะมาทับถม?
"เมย์ว่าถ้าถึงวันนั้นก็ต้องยอมค่ะ เพียงแต่ว่าตอนนี้มันรักไปแล้วค่ะ เพื่อนๆ ทุกคนก็ให้กำลังใจกันดี เมย์ขอตอบเหมือนที่แฟนตอบว่า 60 ล้านคนก็ 60 ล้านความคิด แคร์คนที่เรารักและรักเราก็พอแล้วค่ะ"

ล่าสุดพ่อของเจแท็กไปถึงลูกชายตัวเองว่ามีคนดูแลดี พ่อก็ดีใจด้วย ตรงนี้รู้สึกอย่างไร?
"ดีใจค่ะ ที่ไม่มีใครขัดขวาง ส่วนจะได้เจอกับครอบครัวของเขาไหมนั้นขนาดเวลาเจอกันเองยังไม่มีเลย แต่เมย์ว่าถึงวันนึงก็คงต้องได้เจอกันค่ะ

เครดิตภาพ IG: maypitchy

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เมย์ แอบเซ็ง!! คนมองแง่ลบ...คบ เจ ทำไมต้องมีปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook