แปลกแต่จริง บ้านที่ราชบุรีพื้นร้อน จนสามารถลวกไข่ได้

แปลกแต่จริง บ้านที่ราชบุรีพื้นร้อน จนสามารถลวกไข่ได้

แปลกแต่จริง บ้านที่ราชบุรีพื้นร้อน จนสามารถลวกไข่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านสาวใหญ่ที่ราชบุรี พบเหตุการณ์ประหลาด พื้นกระเบื้องในครัวมีความร้อน จนไม่สามารถสัมผัสได้ ตอกไว้ลงพื้นไม่ถึง 10 นาที ปรุงสุก

เมื่อวานนี้ (7 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 6 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี มีพื้นกระเบื้องร้อนจนไม่สามารถเข้าไปสัมผัสได้ จึงได้ไปตรวจสอบ พบ นางสาวกาญวรัท อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน

จากการตรวจสอบบริเวณห้องครัว พบว่ากระเบื้องที่ปูพื้นที่มีความร้อนจนสัมผัสไม่ได้ และเมื่อนำไข่ไก่ตอกวางลงไปใช้เวลาเพียงไม่ถึง 10 นาที ไข่ก็เริ่มสุก มีลักษณะคล้ายไข่ลวก นอกจากนี้ที่บริเวณพื้นปูนภายในห้องนอนซึ่งอยู่ติดกับห้องครัวก็ร้อนเช่นกัน แม้ว่าจะทำการตัดกระแสไฟภายในบ้านทั้งหมด แต่พื้นกระเบื้องก็ยังไม่สามารถเข้าไปสัมผัสได้

สอบถาม นางสาวกาญวรัท ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวนั้นไม่มีใครอาศัย แต่จะมานอนเล่นดูโทรทัศน์ในช่วงกลางวันเท่านั้น แต่เมื่อช่วงหัวค่ำได้เข้ามายกเครื่องซักผ้า ซึ่งเก็บไว้ในห้องครัวออกก็พบว่าพื้นกระเบื้องร้อนจนไม่สามารถที่จะเหยียบด้วยเท้าเปล่าได้ และเมื่อตรวจสอบพื้นกระเบื้องของบ้านทั้งหลังก็พบว่ามีความร้อนอยู่แค่ช่วงห้องครัวและห้องนอนที่อยู่ติดกันเท่านั้น คิดว่าอาจจะเกิดไฟรั่ว จึงได้ทำการตัดกระแสไฟออกทั้งหมด แต่ความร้อนก็ยังไม่คลาย และเห็นไข่ไก่ที่วางไว้บนพื้นกระเบื้องเริ่มสุกก็ยิ่งตกใจ จนต้องแจ้งทางเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเขางูให้มาช่วยตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ของกรมทรัพยากรธรณีมาตรวจสอบเพื่อความแน่นอน เพราะตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร และจะต้องทำการปิดบ้านหลังนี้ไม่ให้ใครเข้าไป เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดอันตราย หรืออาจจะมีก๊าซมีเทนใต้พื้นดิน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook