ชาวบ้านฮือฮา! ลูกไก่พันธุ์แปลก เกิดมาพร้อมขา 4 ข้าง

ชาวบ้านฮือฮา! ลูกไก่พันธุ์แปลก เกิดมาพร้อมขา 4 ข้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเจี๊ยบประหลาด ชาวบ้านต้องส่องแห่ดู(เลข) เกิดมาพร้อมกับ 4 ขา แตกต่างจากไก่ตัวอื่นๆ เชื่อเป็นตัวแฝด ที่ตายตั้งแต่ยังไม่ฟักไข่ 

(9 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับความแปลกประหลาดของลูกเจี๊ยบ หรือ ลูกไก่ตัวหนึ่ง ที่มีลักษณะที่แตกต่างไปจากตัวอื่นๆ เนื่องจากมีขา 2 ข้าง โผล่งอกออกมาที่ด้านหลัง ทำให้กลายเป็นลูกไก่ 4 ขา สร้างความตื่นตาตื่นใจ

เจ้าลูกไก่ 4 ขาตัวดังกล่าว ถูกบันทึกภาพเป็นคลิปโพสต์แชร์ในโลกออนไลน์ สร้างความประหลาดใจแก่ผู้ที่พบเห็น โดยลูกไก่ตัวดังกล่าวดูสมบูรณ์แข็งแรง ปกติดีเหมือนกับลูกไก่ทั่วๆ ไป แต่จะโดดเด่นที่ขาด้านหลัง 2 ข้าง ที่งอกขึ้นมาห้อยอยู่ด้านท้ายลำตัวของมัน

จากการตรวจสอบพบว่า ข้างที่งอกเพิ่มออกมาอีก 2 ข้างนั้น ไม่มีการตอบสนองใดๆ คาดว่าน่าจะเป็นความผิดปกติตั้งแต่ช่วงที่ฟักตัวอยู่ในไข่ อาจจะเป็นลูกไก่ฝาแฝดอีกด้วยที่อยู่ร่วมไข่ใบเดียวกัน แต่อาจจะไม่สมบูรณ์แข็งแรงพอ ทำให้ไม่สามารถเจริญเติบโตและฟักออกมาได้ กลายเป็นขางอกติดลูกเจี๊ยบตัวดังกล่าวออกมา

อย่างไรก็ตาม ลูกไก่ตัวดังกล่าวระบุว่าเป็นของชาวบ้านที่บ้านคำชมภู ตำบลบ้านต้อง อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ซึ่งหลังจากภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิเคราะห์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา เชื่อว่าลูกไก่ตัวนี้น่าจะเติบโตเป็นไก่ทั่วไป

นอกจากนี้ยังมีคนเป็นกังวลว่า ในช่วงใกล้วันสลากกินแบ่งรัฐบาลฯ ประกาศผล เจ้าลูกไก่ตัวนี้อาจจะต้องรับแขกเป็นจำนวนมาก หลังจากมีกระแสข่าวเผยแพร่ออกไป วิงวอนให้บรรดานักเสี่ยงโชคโปรดช่วยดูแลสัตว์ เพราะไม่อยากให้มีภาพการทรมานสัตว์เกิดขึ้น

ขอบคุณภาพและคลิปจากเฟซบุ๊กคุณ Ke Supalerk Benseesai

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวบ้านฮือฮา! ลูกไก่พันธุ์แปลก เกิดมาพร้อมขา 4 ข้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook