ตาลวงกระทำชำเราหลานสาววัย 11 อ้างรักกันแต่ถูกขัดขวาง

ตาลวงกระทำชำเราหลานสาววัย 11 อ้างรักกันแต่ถูกขัดขวาง

ตาลวงกระทำชำเราหลานสาววัย 11 อ้างรักกันแต่ถูกขัดขวาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องชายยายอายุ 57 ลวงเด็กหญิงวัย 11 ปี ออกจากบ้าน ยอมรับมีเพศสัมพันธ์ อ้างรักกันแต่ถูกพ่อแม่เด็กขัดขวาง

(9 ก.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. พ.ต.ท.ธานินทร์ ผิวละเอียด รอง ผกก.สส.สภ.อุทัย พ.ต.ท.มานพ ชาวไร่ สว.สส.สภ.อุทัย รต.ท.ปิยะ หัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัว นายอนันต์ อายุ 57 ปี พร้อมด้วย เด็กหญิงแพร (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี มาทำการการสอบสวน หลังจากที่ นางขนิษฐา (สงวนนามสกุล) ได้มาแจ้งความว่าลูกสาวตนได้หายไปพร้อมกับนายอนันต์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นตา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดยหลังรับแจ้งแล้วตำรวจได้ติดตามตัวนายอนันต์ จนไปพบที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 8 ก.ค. พร้อมกับ ด.ญ.แพร จึงนำตัวกลับมาทำการสอบสวน นายอนันต์ ยอมรับสารภาพว่า รักใคร่ชอบพอกับ ด.ญ.แพร ซึ่งเป็นหลานของพี่สาว โดยก่อนหน้านี้นายอนันต์ ทำงานรับจ้างก่อสร้างอยู่ที่ กทม. แล้วกลับมาอยู่กับพี่สาวซึ่งเป็นยายของ ด.ญ.แพร จากนั้นก็เกิดสนิทสนม จนพ่อแม่ของเด็กและยายเห็นว่าไม่เหมาะสม จึงสั่งห้าม ด.ญ.แพร ใกล้ชิดกับนายอนันต์

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 3 ก.ค. นายอนันต์ ออกอุบายว่าจะไปทำงานที่ จ.เชียงใหม่ โดยชักชวนให้ ด.ญ.แพร ไปเที่ยวด้วย จากนั้นก็ว่าจ้างจยย.รับจ้างไปส่งที่ถนนสายเอเชีย แล้วนั่งรถประจำทางต่อไปยัง จ.เชียงใหม่ จากนั้นก็ไปเช่าห้องที่ตัวเมืองหวังจะหางานทำ โดยยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับหลานสาวตั้งแต่คืนวันที่ 4 ก.ค. จนถึงวันที่ 8 ก.ค. ก่อนที่ตำรวจจะมาตามเจอ

ตำรวจตั้งข้อหาความผิดฐานกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปีไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพรากผู้เยาว์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook