"ไผ่ วันพอยท์" โต้ข่าวแชทหลุด จีบดาราสาว "เจนี่ เจนิลา"

"ไผ่ วันพอยท์" โต้ข่าวแชทหลุด จีบดาราสาว "เจนี่ เจนิลา"

"ไผ่ วันพอยท์" โต้ข่าวแชทหลุด จีบดาราสาว "เจนี่ เจนิลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นฮอตในโลกออนไลน์ทันที หลังจากมีการเผยแพร่ภาพจากโปรแกรมแชท โดยอ้างว่าเป็นของหนุ่มไฮโซคนดัง แฟนหนุ่มของนางร้ายชื่อดัง ซึ่งส่งข้อความไปตามจีบ "เจนิลา ปริญา แสนเมือง" หรือ "เจนี่ เจนิลา" นักแสดงสาวดาวรุ่งของช่องน้อยสี 

โดยมีการส่งแหวนเพชรไปให้ แม้สาวคนดังกล่าวจะมีแฟนเป็น "โฮโซแชมป์ พี่ชายของไฮโซน้ำหวาน" อยู่แล้วก็ตาม และยังมีการส่งลูกน้องไปข่มขู่แฟนฝ่ายหญิง และบอกอีกว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเองและนางร้ายชื่อดังไม่เหมือนเดิมมานานแล้ว

ล่าสุด (10 ก.ค.) "ไผ่ วันพอยท์" นักการเมืองชื่อดัง และแฟนหนุ่มของ "ดิว อริสรา" ซึ่งถูกมองว่าเป็นหนุ่มในโปรแกรมแชทดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง ว่าตนรู้จักกับนักแสดงหญิงคนดังกล่าวจริง แต่ภาพโปรแกรมแชทไม่ใช่ของคน และขอโทษดิว อริสรา แแฟนสาว พร้อมของครัวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยมีข้อความดังนี้ 

"เรื่องที่เกิดขึ้นในข่าว ผมยอมรับครับว่ารู้จักน้องคนนั้นจริง แต่ไลน์ที่ทุกคนเห็นไม่ใช่ของจริงแน่นอน ผมไม่เคยพิมพ์แบบนั้นเลยครับ และภาษาที่ใช้เขียนก็ไม่ใช่ภาษาที่ผมใช้ แต่เรื่องนั้นคงไม่สำคัญ 

ที่สำคัญผมขอโทษและเสียใจกับการกระทำที่ทำให้เกิดเรื่องราวนี้ขึ้นมา เพราะผมคงพูดไม่ได้ว่าไม่มีส่วนร่วมเลยในเรื่องนี้ ผมต้องขอโทษ ดิว พ่อแม่ของดิว และทุกคนที่คอยให้กำลังใจในคู่เรามาตลอด ผมไม่ขอตอบโต้ใดๆ กับคนพวกนั้น เพราะคนที่จะเสียใจไม่ใช่ต้นเรื่อง แต่เป็นคนรอบข้าง" 

ขอขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม @paionepoint และ @janila_pariya

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ไผ่ วันพอยท์" โต้ข่าวแชทหลุด จีบดาราสาว "เจนี่ เจนิลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook