ตำรวจสหรัฐช่วย 2 เจ้าหญิงผู้หิวโหยเดินเร่ร่อนขออาหาร

ตำรวจสหรัฐช่วย 2 เจ้าหญิงผู้หิวโหยเดินเร่ร่อนขออาหาร

ตำรวจสหรัฐช่วย 2 เจ้าหญิงผู้หิวโหยเดินเร่ร่อนขออาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศ (11 ก.ค.) รายงานเรื่องราวของ 2 เด็กเจ้าหญิงผู้หิวโหยเดินขออาหารเช้านี้ ได้รับการเผยแพร่บนโลกออนไลน์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าช่วยเหลือ พร้อมเปิดเผยว่า เป็นเรื่องราวของความซุกซนตามประสาเด็ก

รายงานระบุว่า ในขณะที่พ่อและแม่ของเด็กหญิงทั้งสองคนนอนหลับ สองสาวพี่น้องได้หยิบชุดเจ้าหญิงดิสนี่ย์ ซึ่งเป็นชุดโปรดของพวกเธอมาสวมใส่ จากนั้นก็แอบย่องออกจากบ้านที่ Brooklyn เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยของพวกเธอ โดยเหตุเกิดตั้งแต่เช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สองพี่น้องนี้ มีชื่อว่า Zahara และ Zamiyah คนหนึ่งสวมชุดซินเดอเรลล่า ส่วนอีกคนสวมชุดราพันเซล และพากันมาที่ Park Slope ใน Manhattan โดยเธอสมมุติว่าเมื่อรถไฟใต้ดินกลายเป็นลูกฟักทองตามเทพนิยาย พวกเธอก็จะกลับบ้านไปหาพ่อแม่

Zahara นั้นอายุเพียง 5 ขวบ ส่วน Zamiyah อายุ 7 ขวบ การผจญภัยของเธอ เริ่มตอน 7 โมงเช้า ที่ร้านแมคโดนัลที่ Ninth Street ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของพวกเธอไม่มากนัก พวกเธอเข้าไปที่ร้านอาหาร เพื่อที่จะขอชีสเบอร์เกอร์เป็นอาหารเช้า

พนักงานของร้านเล่าว่า หนูน้อยสั่งอาหารและทางร้านได้นำมาเสิร์ฟให้ แต่หนูทั้งสองบอกว่าพวกเธอไม่มีเงินและเด็กคนพี่ก็ชวนน้องออกไปร้านอื่น 

ด้านพนักงานเก็บเงินของร้าน วัย 18 ปี บอกว่า สาวน้อยสวมชุดที่ใหญ่กว่าขนาดตัว แถมยังสวมหมวกคลุมอาบน้ำลายจุด พวกเธอพากันเดินไปร้านขมมปังที่อยู่ติดกัน แล้วได้สั่งขนมปังกับครีมสตอร์เบอร์รี่และครีมชีส

ซึ่งพนักงานของร้านขนมปังวัย 28 ปี เล่าต่อว่า หนูทั้งสองตัวเล็กนิดเดียว ใส่ชุดสวย แต่บอกว่ามากันเองลูกค้าในร้านคนหนึ่งถามว่าสองพี่น้องว่ามีเงินหรือเปล่า พวกเธอบอกไม่มีลูกค้าชายคนนั้นเลยจ่ายค่าอาหารให้ แล้วก็เดินออกจากร้านไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ

หนูน้อยทั้งสองคนไปขึ้นรถไฟที่ Manhattan และเมื่อไปถึงสถานี West Fourth Street เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุแจ้งเหตุมีการประสานกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจจนกระทั่งเวลา 9.15 น. ก็พบตัวเด็กน้อย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาหนูน้อยที่กำลังลังตื่นตระหนกไปที่แมคโดนัล และเธอได้รับประทานแฮชบราวน์ ผู้จัดการร้านบอกว่าตำรวจใจดีมาก เด็กๆ ไม่ร้องไห้เลย ระหว่างนั้นเด็กๆ ได้แต่บอกว่า อยากไปหาแม่

ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาเจ้าหญิงผู้หิวโหย ไปส่งให้กับพ่อแม่ที่ให้กำเนิด แต่เป็นผู้รับอุปการะพวกเธอ

ผู้สื่อข่าวได้ถามพ่อแม่อุปการะของสาวน้อยทั้งว่าเด็กแอบหนีออกมาอย่างไร แต่แม่ของเด็กบอกว่า ไม่มีเหตุผลอะไรอยู่เบี้องหลังทั้งนั้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า โชคดีที่เด็กปลอดภัย และตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างก็เรียบร้อยดีแล้ว

source: nypost.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook