นายกฯประชุมคณะรัฐมนตรีชมรถเมล์ใช้NGV

นายกฯประชุมคณะรัฐมนตรีชมรถเมล์ใช้NGV

นายกฯประชุมคณะรัฐมนตรีชมรถเมล์ใช้NGV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เดินเยี่ยมชมการจัดแสดงรถโดยสารประจำทาง ขสมก. พร้อมถ่ายรูป ร่วมกับ คณบดีคณะแพทยศาสตร์

บรรยากาศการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมฯ ล่าสุดอยู่ในระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรี ทั้งนี้ ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นั้น นายกรัฐมนตรี ได้เดินเยี่ยมชมการจัดแสดงรถโดยสารประจำทางของ ขสมก. จำนวน 5 คัน พร้อมอุปกรณ์ส่วนควบคุม และคุณลักษณะที่สำคัญของรถโดยสารเก่าที่ปรับปรุงสภาพใหม่ และรถโดยสารตัวอย่างที่ ขสมก. กำลังดำเนินการจัดหา โดยมีทั้งรถโดยสารก๊าซธรรมชาติ NGV เป็นเชื้อเพลิง รถโดยสารปรับอากาศระบบไฟฟ้า ระบบดีเซล ซึ่ง นายกรัฐมนตรี ได้ชื่นชมที่นำรถเก่าอายุ 20 ปี มาปรับปรุงใหม่ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าทุกคนที่ช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้มีการถ่ายรูปร่วมกับคณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และนิสิตแพทย์ที่มาติดเข็มวันอานันทมหิดล ให้กับนายกรัฐมนตรี โดยได้ทำมือสัญลักษณ์รูปหัวใจมินิฮาร์ท พร้อมกล่าวกับสื่อมวลชนว่า "เกิดมามีหัวใจเดียวคือ หัวใจแห่งความรักชาติ"

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี  กล่าวชื่นชมบรรดานิสิตคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มีความตั้งใจและเสียสละเข้าเรียน เพราะเป็นการช่วยเหลือผู้ที่เจ็บป่วย พร้อมแนะนำนอกจากการรักษาแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การป้องกันไม่ให้เกิดโรค รวมทั้งการแนะนำพืชสมุนไพรทางเลือกที่ไม่เป็นอันตราย เพราะปัจจุบันนี้ ค่ารักษามีราคาสูง และโรงพยาบาลไม่สามารถแบกรับภาระได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ระหว่างเยี่ยมชมบูธการประชาสัมพันธ์บริเวณหน้าตึกบัญชาการ 1 นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงสภาพอากาศที่ร้อน จึงขอสื่อมวลชนอย่ายั่วอารมณ์ เพราะไม่มีอารมณ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook