นัดสุดท้าย แอ็ค ไกล่เกลี่ย เฟี้ยวฟ้าว 11 ส.ค. ย้ำต้องแถลงคู่ยุติทุกคดี!!

นัดสุดท้าย แอ็ค ไกล่เกลี่ย เฟี้ยวฟ้าว 11 ส.ค. ย้ำต้องแถลงคู่ยุติทุกคดี!!

นัดสุดท้าย แอ็ค ไกล่เกลี่ย เฟี้ยวฟ้าว 11 ส.ค. ย้ำต้องแถลงคู่ยุติทุกคดี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม "แอ็ค ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา" พร้อมทนายความ "สาคร ศิริชัย" เดินทางมายังศาลมีนบุรีช่วงบ่ายวันนี้ (12 ก.ค.) เพื่อเข้าไกล่เกลี่ยเป็นครั้งที่ 4 กรณีฟ้องคดีแพ่ง นักแสดงสาว "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" หรือ "หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์" ข้อหาผิดสัญญาหุ้นส่วนและเงินที่อีกฝ่ายรับปากว่าจะคืนเป็นจำนวนกว่า 270,000 บาท รวมถึงผลกำไรจากรายการ เที่ยวครื้นเครง ของบริษัท หวือหวา จำกัด ซึ่งเริ่มฟ้องมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2558

โดยผลสรุปจากการไกล่เกลี่ยครั้งนี้ ทนายสาคร และ "แอ็ค ณัฏฐวุฒิ" รวมถึงพ่อแม่ซึ่งเดินทางมาร่วมให้กำลังใจก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า...

"คดีนี้เป็นคดีที่แอ็คฟ้องร้องหนูอิมอิมฐานผิดสัญญาหุ้นส่วนตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมปี 2558 และที่ผ่านมาเราก็ได้มีการเจรจาไกล่เกลี่ยนกันมาตลอด ซึ่งนัดนี้ก็ถือว่าเป็นครั้งที่ 4 แล้ว และล่าสุดก่อนที่จะถึงนัดนี้เราก็ได้มีการตกลงว่าให้ต่างฝ่ายต่างเตรียมข้อความมาเพื่อแถลงร่วมกัน ซึ่งถ้าหากเป็นแบบนั้นเราก็จะไม่ติดใจดำเนินคดีอีก รวมถึงคดีฟ้องร้องข้อหาหมิ่นประมาทที่ บก.ปอท. เราก็จะถอนฟ้องทั้งหมด แต่ปรากฏว่าวันนี้ฝ่ายทนายของหนูอิมอิมได้โทรมาขอเลื่อนโดยอ้างเหตุว่าป่วย ส่วนหนูอิมอิมก็ติดภารกิจด่วนที่พัทยาเช่นกันจึงจำเป็นต้องขอเลื่อนคดี ซึ่งสำหรับข้อเสนอตรงนี้ทางเราเองก็ไม่ได้คัดค้านอะไรพร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ แต่จะมีนัดต่อไปในวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 09.00 น."

"ณ ตอนนี้เราก็ถือว่าถอยกันคนละก้าว เพราะเราเองก็เป็นคนของประชาชนจึงอยากทำให้เป็นตัวอย่าง จะให้มาเอาแพ้เอาชนะกันต่อไปมันก็คงไม่เหมาะ"

"สำหรับข้อตกลงที่มีร่วมกันจริงๆ แล้วมีอยู่แค่เรื่องเดียวคือ "ทั้งสองฝ่ายต้องร่วมกันแถลงข้อความซึ่งจะเป็นการเยียวยาชื่อเสียงของแอ็ค" ซึ่งในส่วนข้อความตรงนี้เราก็กำลังตกลงกันอยู่ เพราะที่ผ่านมาแอ็คไม่เคยได้พูดผ่านสื่อเลย และเขาก็ตกเป็นจำเลยสังคมมาโดยตลอด"

"ในส่วนของเงินที่หนูอิมอิมเคยแถลงว่าจะคืนเป็นจำนวนกว่า 270,000 บาท ทุกวันนี้ยังไม่ได้รับคืน ซึ่งทางเราเองก็อยากให้เขารับผิดชอบในคำพูดของเขามากกว่า แต่สำหรับผลกำไรต่างๆ จะมีตัวเลขเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่นั้นขอเก็บไว้ให้เป็นในส่วนของคดีความจะดีที่สุด"

"และวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ศาลกำชับว่าเขาควรที่จะเดินทางมาด้วยตัวเอง เพราะถ้าหากไม่มาเรื่องก็จะไม่จบ และหลังจากนั้นคดีก็จะเดินหน้าเข้าสู่กระบวนการสืบพยานต่อไป ส่วนคดีอาญาก็จะเริ่มส่งฟ้องศาล ดังนั้นถือว่าวันที่ 11 สิงหาคมนี้ เป็นนัดสุดท้ายแล้ว แต่ที่ผ่านมาทางฝั่งนั้นเองก็ยืนยันว่าเขาประสงค์จะไกล่เกลี่ย ซึ่งก็ถือเป็นแนวโน้มที่ดีครับ"

แต่เมื่อถามถึงกรณีฟ้องร้องอีกฝ่ายในคดีอาญา ข้อหาหมิ่นประมาทในการโฆษณา กับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ทนายสาคร ก็ได้เปิดเผยว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนจัดส่งอัยการ แต่สำหรับรายการโทรทัศน์ที่เคยฟ้องร้องไว้ก่อนหน้า ตอนนี้ได้ทำการไกล่เกลี่ยและถอนฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้านความรู้สึกของ แอ๊ค ณัฏฐวุฒิ ที่มีต่ออีกฝ่าย รวมถึงผลกระทบจากกระแสข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้นั้น เจ้าตัวเผยเปิดว่า...

"ตั้งแต่มีข่าวออกมาก็ได้รับผลกระทบหลายด้าน ทั้งการถอนงานพรีเซ็นเตอร์ การเกิดความเข้าใจผิดจากคนในสังคม รวมถึงแฟนคลับที่ได้รับข่าวสารผิดพลาด ไปจนถึงผลกระทบต่อญาติและครอบครัวในวงตระกูล ด้านงานแสดงก็ไม่ค่อยจะมีคนอยากร่วมงานสักเท่าไหร่ เนื่องจากเขาเห็นกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งผมยืนยันเลยว่าเรื่องจริงไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด"

"ที่ผ่านมาไม่เคยติดต่อกับทางคู่กรณี ส่วนใหญ่จะคุยผ่านทนายมากกว่าเนื่องจากเราต้องการนัดไกล่เกลี่ย แต่ถ้าจะเจอหน้ากันจริงๆ ก็คือเจอกันตามศาล ถามว่าสบายใจขึ้นไหมที่เหมือนว่าทุกอย่างจะจบด้วยดี ส่วนตัวรู้สึกชินมากกว่าเพราะที่ผ่านมาก็โดนมาเยอะ เพียงแต่เป็นห่วงพ่อแม่และวงตระกูล"

"สุดท้ายทุกวันนี้ก็ยังมองอีกฝ่ายเป็นพี่อีกคนในวงการ สามารถร่วมงานได้ หากเจอกันก็สามารถร่วมงานได้ปกติ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @feawfoaw

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นัดสุดท้าย แอ็ค ไกล่เกลี่ย เฟี้ยวฟ้าว 11 ส.ค. ย้ำต้องแถลงคู่ยุติทุกคดี!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook