ตุ๊กกี้ชิงร้อยได้ฤกษ์แต่งบูบู้ธ.ค.หลังคบ13ปี

ตุ๊กกี้ชิงร้อยได้ฤกษ์แต่งบูบู้ธ.ค.หลังคบ13ปี

ตุ๊กกี้ชิงร้อยได้ฤกษ์แต่งบูบู้ธ.ค.หลังคบ13ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงตลกคนดัง 'ตุ๊กกี้ ชิงร้อย' เผย ได้ฤกษ์แต่ง 'บูบู้' ธ.ค. นี้ หลังคบ 13 ปี แจงไร้จัดงานฉลอง ไม่มีสินสอด แค่ผูกข้อมือตามประเพณีอีสาน ไม่คิดมีลูก

ออกมาเผยให้ฟังเองเลยว่ากำลังจะมีแพลนข่าวดีปลายปีนี้แล้ว หลังคบหาดูใจกันมาน๊านนาน ถึง 13 ปีเต็ม สำหรับนักแสดงตลกคนดัง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" กับหวานใจหนุ่ม "บูบู้" ซึ่งพิธีจะจัดเป็นพิธีเล็กๆ ผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณีบ้านเกิด ว่าแต่สินสอดทองหมั้น แพลนมีน้องล่ะ ยังไงดีคะ จัดเต็มหรือเปล่า "เดือนธันวาคมนี้จะมีพิธีผูกข้อไม้ข้อมือที่วังสามหมอ อุดรธานี ตามจารีตประเพณีของภาคอีสาน จะเรียกว่าแต่งงานก็เรียกได้เลย ส่วนงานฉลองไม่มีเลยค่ะ เพราะเศรษฐกิจมันไม่ดีค่ะ เป็นคนพูดตรงมาก ได้วันที่หรือยัง จริงๆ หนูมีสองวันนะ ไม่รู้ว่าฤกษ์ดีหรือไม่ดี คือ 15 มีนาคม วันเกิดหนู ซึ่งมันเลยมาแล้ว จน 26 ธันวาคม วันเกิดบู้ เราจะจัดงานแต่งก่อนวันเกิด หรือวันเกิดก่อนงานแต่งอีกเรื่องหนึ่ง แต่หนูแต่งแน่นอนเดือนธันวาคมค่ะ เคลียร์คิวแล้ว วันที่ 20 ถึงช่วงปีใหม่ไม่ได้รับงาน ที่ตัดสินใจครั้งนี้เพราะรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วใช่ไหม จริงๆ บอกว่าตั้งเวลาไว้ 9 ปีแต่งค่ะ ปรากฏว่ายังไม่อยากแต่งเพราะยังสนุกกิน สนุกเที่ยวแล้วเราก็เพิ่งมีเงินตอนคบกัน 9 ปีพอดี เลยเลื่อนมาให้ครบโหลแต่ง หนูลืมเรื่องแต่งงานแล้วนะ แต่บูบู้ก็มากระตุ้นหลังไปงานแต่งพี่ เปิ้ล นาคร พูดกรอกหูหนูทุกวัน พิธีในวันนั้นจะมีอะไรบ้าง มีบายศรีสู่ขวัญแลกไข่บ่าวสาว ผูกข้อไม้ข้อมือ และก็กินเลี้ยงเล็กๆ น้อยๆ กับผู้ใหญ่ที่บ้านค่ะ ถามว่าถึงเวลาไหม หนูว่าถึงเวลาแล้วค่ะ หนูก็คิดถึงหน้าพ่อแม่หนูนะ ท่านมีลูกสามคน ที่เป็นหน้าเป็นตาคนมาตะโกนเรียกหน้าบ้านบ่อยก็หนูนี่แหละ เลยต้องทำให้ถูกจารีตประเพณีค่ะ

ตื่นเต้นไหมที่จะเป็นเจ้าสาวแล้ว โดยพื้นฐานหนู หนูเป็นคนเรียบง่าย จริงๆ หนูไม่ได้เป็นคนยึดติดกับการมีชื่อเสียงนะ หนูทำด้วยความสบายใจ เรื่องของเรื่องคือถ้าเราจัดงานใหญ่ต้องมีกระแสดราม่าออกมาว่าเงินหนูแน่นอน เลย เลยเอาความสบายใจของเรา และที่สำคัญความสบายใจของพ่อแม่ด้วย เรื่องสินสอดทองหมั้น ไม่มีค่ะ พ่อหนูประกาศตั้งแต่ต้นแล้วว่าไม่เอากับบูบู้ เขาไม่มีครอบครัว แล้วจะเรียกร้องจากใครได้ พ่อก็สงสารบูบู้ เขาเป็นอีกหนึ่งคนในครอบครัวเรา เป็นเหมือนลูกชาย อยู่ดูแลกันทุกวันนี้ก็ดีแล้ว แล้วเรื่องการมีทายาทล่ะ หนูไม่มีลูกนะ หนูคิดว่าคงไม่เป็นแม่ที่ดีพอที่จะดูแลเขา วัดจากหนูเลี้ยงหมา หนูไม่มีเวลาให้เขาจนบ้านพังเพราะเขาโมโห เขาไม่ได้รับการดูแล คือถ้าเป็นคนแล้วพูดได้มันจะหนักกว่านี้  จริงๆหนูชอบเด็ก รักเด็กนะ เจอใครก็ขออุ้ม แต่ถ้าจะเอามาเลี้ยงให้เขาดียากนะ ไม่ใช่แค่เก้าเดือนแล้วจบตรงนั้น เขาต้องเติบโตเรื่อยๆ เราเลยขออยู่แค่สองคน ดูแลกันให้ดีพอแล้ว บูบู้ก็โอเค เขาต้องดูแลตัวเองก่อน "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook