แพนเค้กHappyทริปทอดผ้าป่าตปท.

แพนเค้กHappyทริปทอดผ้าป่าตปท.

แพนเค้กHappyทริปทอดผ้าป่าตปท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แพนเค้ก' Happy ทริปทอดผ้าป่า ตปท. เผย 'แม่หน่อย' ถือโอกาสดูโลเคชั่นถ่ายละครอนาคตอาจทำเอง แจง 'สารมัตรหมี' ติดงานไม่ได้ไปด้วย

อิ่มบุญเลยทีเดียวสำหรับ สาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่ล่าสุดเพิ่งกลับจากเนเธอร์แลนด์ไปทำบุญทอดผ้าป่ามา งานนี้คุณแม่ "หน่อย" และคุณตาสาวแพน ถือโอกาสร่วมทริปไปด้วย อีกทั้งแว่วมาว่างานนี้ผู้จัดมือใหม่อย่างคุณแม่เลยแว้บๆ ไปดูโลเคชั่นด้วยเลย

"เป็นทริปบุญที่เราเตรียมตัวมาพอสมควรกับพี่พี ที่เราทำต่อเนื่องมาจากเมื่อ 2 ปีแล้ว แต่ปีนี้เปลี่ยนที่ไปอีดวัดหนึ่ง ดีใจพี่น้องที่ยุโรปมาร่วมบุญเยอะมาก เป็นงานทอดผ้าป่าค่ะ อีกวันเป็นงานสถานทูตด้วย เผยแพร่วัฒนธรรมไทย เปิดร้านทำของ แต่งชุดผ้าไทย รถรงค์กัน งานเขาก็จะมีวนไปหลายเมือง ครั้งนี้ก็เลยไปร่วมคอนเสิร์ตกับพี่พีด้วย มีคนมาให้กำลังใจเยอะเลย มีทั้งที่รู้ว่าจะไปและไม่รู้ก็ตามมาสนุกสนานกัน ก็จะมีทั้งคนไทย คนต่างชาติคึกคักมาก ทริปนี้พี่หมีไม่ได้ไปด้วย พี่หมีติดงานค่ะ ไม่ได้ไป จริงๆ หลายทริปแล้วที่พลาดไป ไม่เป็นราย เดี๋ยวเราไปค่อยว่ากัน เขามีฝากเราไปทำบุญไหม ก็มีฝากทำบุญ ฝากซื้อของแต่ไม่สำเร็จ คราวนี้เป็นทริปพาคุณตาไปเที่ยวด้วย สบายๆ กัน มีเฟสไทม์หาตลอดเวลา ก็จะได้เห็นกัน บางรูปก็ไม่รู้พี่หมีจะลง กล้าลงด้วย (หัวเราะ) มีมุมหวานๆ กันบ่อยไหม มีค่ะ พยายามที่จะดูแลกันตลอดเวลาอยู่แล้ว พออยู่ไกลกันก็ค่อนข้างเปราะบางมาก อยู่นั่นโน่นนี่ ก็จะส่งรูปหากันตลอด จะได้เหมือนไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนจะมีทริปไปด้วยกันหรือเปล่าก็คงต้องดูงานของพี่หมีด้วยค่ะ ว่าตรงช่วงไหน คุณแม่หล่ะ เห็นว่าไปดูโลเคชั่นถ่ายละครด้วย เรียกว่าไปดูสถานที่สวยๆ ดีกว่า แต่ก็ไม่เยอะมากค่ะ ก็ต้องกลับมาคุยกับกองอีกทีหนึ่งค่ะ ว่าตรงไหนที่โอเค กองอยากได้ตรงไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า ทุ่มทุนเต็มที่ ทางช่องด้วยค่ะ ทางทรูฟอร์ยู อยากทำละครที่สนุก คุณภาพ โลเคชั่นที่แตกต่างด้วยก็เลยคิดว่าเราก็เต็มที่ คุณแม่ได้ฉายาพี่จัดจอมเวอร์  เวอร์มากใช่ไหม (หัวเราะ) ไม่หรอก จริงๆ แล้วพี่เอสก็จะเป็นคนดูขอบเขตทุกอย่าง เราก็ช่วยกันอะไรที่ช่วยกันได้ แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับทางช่องเหมือนเดิม เห็นว่าพี่หมีอยากร่วมลงทุนกับละครนี้ด้วย ถ้ามีโอกาสมากกว่าค่ะ ไม่แน่ว่าอยาคตเราทำเต็มตัว เป็นแพนกับคุณแม่เอง ก็ไม่แน่เหมือนกัน ถ้าพร้อม ณ วันนี้เราก็เรียนรู้งานกันไปก่อน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook