ชาวเน็ตชื่นชม! คริสโตเฟอร์ เบญจกุล อดีตดาราดาวรุ่ง ไม่เกี่ยงงาน

ชาวเน็ตชื่นชม! คริสโตเฟอร์ เบญจกุล อดีตดาราดาวรุ่ง ไม่เกี่ยงงาน

ชาวเน็ตชื่นชม! คริสโตเฟอร์ เบญจกุล อดีตดาราดาวรุ่ง ไม่เกี่ยงงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ก.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความ จากเฟซบุ๊กคุณPinhathai Nunuan ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์หลังจากได้พบกับ อดีตดาราดาวรุ่งชื่อดัง คริสโตเฟอร์ เบญจกุล ซึ่งประสบอุบัติเหตุจากการจอดรถลงไปช่วยผู้บาดเจ็บ และถูกรถเมาแล้วขับพุ่งชน จนบาดเจ็บสาหัส แต่สามารถรอดชีวิตได้อย่างปาฏิหาริย์ แม้จะต้องอยู่ใสภาพพิการ โดยมีข้อความดังนี้ 

"จำผู้ชายคนนี้กันได้มั๊ย เค้าคือ คุณคริสโตเฟอร์ นักแสดงที่เคยประสบอุบัติเหตุจากการจอดรถไปช่วยผู้บาดเจ็บและถูกรถพุ่งชนจนสาหัส วันนี้คุณคริสเปิดร้านขายขนมปัง ตำแหน่งร้านติดกับรั้วบ้านราชวิถี มีขนมปังหลากหลาย รสชาติดี ราคาย่อมเยา 

ช่วงรถติดหนักๆ คุณคริสใช้วิกฤติเป็นโอกาส บริการถึงในรถที่จอดติด วันนี้เห็นใบหน้าเปื้อนยิ้มของคริส เราอุดหนุนคริสหลายชิ้น แบบด่วนๆ ร้านนี้มีบริการจัดเบรกด้วยคริสเสนอ และมีบริการส่งถึงที่ ใครสนใจโทรได้ตามนามบัตรที่คริสยื่นมาให้ดู 

# คริสแนะนำตัวว่า ผมคือคนที่รอดตายคนนั้นแหละ # ลืมถ่ายขนมทั้งหมด เหลือแค่นี้เพราะกินลืม # อร่อย มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา อัธยาศัยดี ยืนยัน # อุดหนุนกันนะคะ"

โดยมีคุณอิ่ง หฤทัย เข้ามาให้ข้อมูลว่า ร้านดังกล่าวชื่อร้าน 60plus เป็นความร่วมมือของ APCD และ Yamazaki โดยมีคนพิการออทิสติกเป็นคนทำภายใต้สูตรมาตรฐานของ yamazaki และขายเอง โดยมีคริสโตเฟอร์ เบญจกุล เป็นผู้ดูแล

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ หลายคนแสดงความชื่นชมอดีตดาราดาวรุ่งชื่อดัง ซึ่งไม่เกี่ยงการทำงาน และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข แม้ร่างกายจะไม่เป็นปกติเหมือนเดิมก็ตาม 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กPinhathai Nunuan 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชาวเน็ตชื่นชม! คริสโตเฟอร์ เบญจกุล อดีตดาราดาวรุ่ง ไม่เกี่ยงงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook