โจรแสบบุกงัดบ้าน ลำยอง หนองหินห่าว หมอลำซิ่งชื่อดัง

โจรแสบบุกงัดบ้าน ลำยอง หนองหินห่าว หมอลำซิ่งชื่อดัง

โจรแสบบุกงัดบ้าน ลำยอง หนองหินห่าว หมอลำซิ่งชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรแสบบุกงัดบ้าน ลำยอง หนองหินห่าว นักร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำซิ่งชื่อดัง อาศัยจังหวะปลอดคนงัดประตูหลังบ้าน เจ้าตัวโอดทำงานเหนื่อยยากเก็บเงินสุจริตไม่วายโดนโจรปล้น ขอฟ้าดินลงโทษเวรกรรมตามทัน

(13 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 375 หมู่ 14 ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นบ้านพักของ นส.สุพรรณี จอนบุรมย์ หรือ "นก ลำยอง หนองหินห่าว" นักร้องลำซิ่งสาวโคโยตี้ ชื่อดังสังกัดค่ายแกรมมี่

บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียว ทาสีชมพู ทำเลที่ตั้งค่อนข้างเปลี่ยว บ้านแต่ละหลังตั้งอยู่ห่างกันกว่า 50 เมตร เมื่อไปถึงพบนายอำนาจ จรบุรมย์ อายุ 58 ปี และนางมะลิ จรบุรมย์ บิดา -มารดา ของลำยอง หนองหินห่าว กำลังตรวจร่องรอยสภาพบ้าน

พบร่องรอยคนร้ายใช้ของแข็งงัดประตูด้านหลังจนหักเป็นช่อง แล้วลอดเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน โดยได้ค้นหาทรัพย์สินมีค่าภายในห้องนอนกระจุยกระจายโดยไม่แตะต้องพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือทรัพย์สินอื่นแต่อย่างใด พระเครื่องบนหิ้งพระยังอยู่ครบ หายไปเพียงกระปุกออมสินมีเงินเหรียญอยู่ประมาณ 4-5 ร้อยบาทเท่านั้น

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ก.ค.2559 ที่ผ่านมา ผู้ดูแลบ้านได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองมหาสารคาม นายอำนาจ อายุ 58 ปี เล่าว่า บ้านหลังนี้เป็นของบุตรสาวมาซื้อไว้ได้ประมาณ 2-3 ปี แล้วปกติจะไม่มีคนอยู่จะปิดไว้ แต่จะมีแม่บ้านมาคอยทำความสะอาด 2-3 วันครั้ง นานๆ ครั้งเมื่อบุตรสาวว่างจากงานแสดงจึงจะมาพักที่นี่

ภายในบ้านก็ไม่ได้เก็บทรัพย์สินมีค่าอะไรส่วนใหญ่จะเป็นตุ๊กตา พวกของที่ระลึกของฝากจากแฟนคลับ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนได้แจ้งลูกสาวไปแล้ว โดยลูกสาวขณะนี้ติดงานแสดงอยู่ต่างจังหวัดอีก 3-4 วัน จึงจะเดินทางกลับมาบ้านให้ปากคำกับตำรวจ ส่วนการสอบสวนหาตัวคนร้ายก็ให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตนคาดว่าน่าจะเป็นพวกติดยา

ด้าน "นก ลำยอง" ได้ระบุข้อความผ่านอินสตาแกรม @lamyong_gmmgold ด้วยข้อความว่า "กว่าจะหาเงินมาได้แต่ละบาท ต้องขยันทำงานซื้อบ้านหลังแรกของตัวเองตั้งแต่อายุ 24 ปี อดมื้อกินมื้อ อดออม เก็บเงินดาวน์บ้าน

ทุกวันนี้ยังต้องนั่งผ่อนบ้าน ทำไมพวกคุณถึงทำกันได้ขนาดนี้ ไม่สงสารกันบ้างเลยเหรอ พวกคุณทำไมใจดำใจร้ายจัง ฉันไปทำอะไรให้พวกคุณ รู้ไหมว่าฉันเสียใจขนาดไหน ขอให้เวรกรรมลงโทษคุณ ขอให้ตำรวจจับคนร้ายได้เร็วๆด้วยเถอะค่ะ สาธุ"

สำหรับ นก หรือ ลำยอง หนองหินห่าว ปัจจุบันอายุ 35 ปี เป็นหมอลำซิ่งสาวชื่อดัง เข้าสังกัดค่ายแกรมมีเมื่อปี 2557 มีผลงานเพลงสร้างชื่อเสียงให้หลายเพลงอาทิ เอาผัวไปเทิน ,จับเอาซิคะ และเพลงฮักนะสารคาม ฉลอง 150 ปี มหาสารคาม

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โจรแสบบุกงัดบ้าน ลำยอง หนองหินห่าว หมอลำซิ่งชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook