พระเอกเอ็มวีลาว ซิ่งชน 2 แม่ลูกแล้วหนี โซเชียลตามจนเจอ

พระเอกเอ็มวีลาว ซิ่งชน 2 แม่ลูกแล้วหนี โซเชียลตามจนเจอ

พระเอกเอ็มวีลาว ซิ่งชน 2 แม่ลูกแล้วหนี โซเชียลตามจนเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตเมืองลาวแชร์กระหน่ำ จนตามจับ พระเอกหนุ่มเอ็มวี ซิ่งชน 2 แม่ลูกตายสยอง ก่อนขับรถหลบหนี กดดันตำรวจอย่างหนัก จนตามจับได้

สำนักข่าวประเทศลาวรายงานว่า พลังของโลกโซเชียลมีเดียได้ช่วยกันแชร์ตามหาตัวผู้ก่อเหตุขับรถชน 2 แม่ลูกเสียชีวิต ก่อนจะขับหลบหนีไป กระทั่งล่าสุดสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว พบว่าเป็นหนุ่มหน้าตาดี เคยมีผลงานในวงการบันเทิง

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุรถเฉี่ยวชน 2 แม่ลูกที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามทางถนนศรีสัตตนาค ย่านชานเมืองของกรุงเวียงจันทน์ เหตุดังกล่าวทำให้แม่ลูกเสียชีวิตอยู่ที่ไหล่ทาง แต่ไม่พบรถคู่กรณีแต่อย่างใด ชาวบ้านระบุว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

สำหรับกรณีดังกล่าว พยานเปิดเผยว่า 2 แม่ลูกกำลังขับขี่จักรยานยนต์ไปโรงพยาบาล ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังรอสัญญาณไฟข้ามแยก ปรากฏว่ามีรถกระบะปริศนาคันหนึ่งขับมาตามหลังด้วยความเร็ว ก่อนจะชนกระแทกจากทางด้านหลัง ทำให้จักรยานยนต์เสียหลัก ร่างของแม่ลูกกระเด็นไปคนละทิศทาง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะพบเบาะแสจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นภาพของรถยนต์คันเกิดเหตุเป็นรถกระบะ สีขาว หมายเลขทะเบียน 7708 ข้อมูลดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในประเทศลาว ก่อนจะพบว่าเป็นรถของ ท้าววิลาวัตร อุทาวงศ์ อายุ 27 ปี กระทั่งถูกกดดันอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัว

จากการตรวจสอบรถกระบะคันดันกล่าว พบว่ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนจริง โดยเฉพาะบริเวณกันชนและกระจกไฟด้านหน้ารถมีรอยฉีกขาดและแตกร้าว ก่อนที่หนุ่มผู้ขับขี่จะให้การยอมรับสารภาพแต่โดยดี ขณะนี้ผู้ก่อเหตุยังไม่ได้บอกถึงสาเหตุว่า เหตุใดถึงไม่ยอมหยุดรถลงมาดูเหตุการณ์และได้ขับหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับชายผู้ก่อเหตุ ชาวเน็ตในประเทศลาวระบุว่า เป็นหนุ่มเน็ตไอดอลหน้าตาดี เคยมีผลงานในวงการบันเทิง ชิ้นงานที่คนจดจำมากที่สุดคือการได้เล่นเป็นพระเอกให้กับศิลปินกลุ่มเพลงป๊อปชื่อดัง อย่างวง L-Zone

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก Vientianemai.net / @can_nw

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook