กิ๊กหนุ่มหึงโหด ฆ่ารัดคอมัดขันชะเนาะ เมียฝรั่งตายสยอง

กิ๊กหนุ่มหึงโหด ฆ่ารัดคอมัดขันชะเนาะ เมียฝรั่งตายสยอง

กิ๊กหนุ่มหึงโหด ฆ่ารัดคอมัดขันชะเนาะ เมียฝรั่งตายสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวแทบช็อก เปิดประตูเรียกแม่เจอเป็นศพ ถูกฆ่ารัดคอมัดแบบขันชะเนาะ คาดฝีมือกิ๊กหนุ่มที่เลี้ยงเอาไว้ ตอนสามีฝรั่งบินไปต่างประเทศ

(13 ก.ค.) ร.ต.อ.ธนวัฒน์ ทองวิไล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่ารัดคอที่บ้านหลังหนึ่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.นวาระ จันนาวัน ผกก.สภ.เพ็ญ พ.ต.ท.กานต์ ตั้งวิจิตร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สนั่นชัย มอไธสงค์ รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.พรชัย ขุนศรี สว.สส.สภ.เพ็ญ แพทย์เวร รพ.เพ็ญ นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ภายในบ้านพบศพ นางสุณี อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน สวมชุดนอนกระโปรงสีน้ำตาล นอนคว่ำหน้าอยู่ในห้องน้ำภายในห้องนอนชั้นล่าง จากการชันสูตรพบถูกรัดคอด้วยเชือกสีแดงแบบขันชะเนาะกับท่อนไม้ด้านหลัง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนถูกรื้อค้น ข้าวของกระจุยกระจาย ตรวจสอบทรัพย์สินพบโทรศัพท์มือ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค เงินสดไม่ทราบจำนวน รถยนต์เก๋งมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน กบ 1800 อุดรธานี หายไป ส่วนผู้ต้องสงสัยคาดว่าน่าจะเป็น นายทองใส ปุราชาโต อายุ 36 ปี ซึ่งมีความสัมพันธ์เป็นกิ๊กหนุ่มกับผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งของผู้เสียชีวิต ออกจากบ้านไปประมาณ 30 นาที ก่อนจะมาพบศพ

จากการสอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ลูกสาวมีสามีเป็นนักธุรกิจรีสอร์ท ชาวอังกฤษ มีกิจการอยู่หลายประเทศทวีปยุโรป แต่งงานกันได้ 10 ปี มีบุตรด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงอายุ 11 ขวบ ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 8 ขวบ สามีฝรั่งจะเดินทางไปทำงานที่อังกฤษแบบไปกลับ บางครั้ง 3 เดือน บางครั้งนานเป็นปี

ต่อมาเมื่อ 3 ปีก่อน ได้มี นายทองใส ซึ่งเป็นคนไม่มีงานทำ เสพยาบ้า มาติดพันกับลูกสาว ซึ่งลูกสาวก็คบหาด้วย กระทั่งได้พา นายทองใส มาอาศัยอยู่ที่บ้านด้วยนานประมาณ 1 ปี ถ้าสามีฝรั่งกลับมา นายทองใส ก็จะไปอยู่ที่อื่น เมื่อสามีฝรั่งกลับไปทำงาน นายทองใส ก็จะกลับมาอยู่ด้วย

ขณะที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ผู้เสียชีวิตกับนายทองใสมักจะทะเลาะกันเป็นประจำ สาเหตุมาจาก นายทองใส หึงหวงเกรงว่าจะไปคบหากับชายคนใหม่ ลูกสาวเคยมาบอกว่า เคยถูก นายทองใส เอาเชือกรัดคอและขู่ฆ่าเป็นประจำ แต่ไม่นานทั้ง 2 ก็จะคืนดีกัน

ช่วงก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนนี้ผู้เสียชีวิตได้พาเพื่อนมาดื่มเหล้า ทำให้ นายทองใส ไม่พอใจ หลังเพื่อนกลับไป ตนได้ยินเสียงทั้งสองทะเลาะมีปากเสียงกัน แต่ไม่นานเสียงทะเลาะโต้เถียงก็เงียบหาย พอตื่นเช้าลูกสาวของผู้เสียชีวิตได้ไปเคาะประตูห้องนอนเรียกหาแม่ แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบ จึงเข้าไปในห้องก็พบเป็นศพถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิตแล้ว ส่วน นายทองใส ได้หายตัวไปพร้อมรถเก๋ง

ทางด้าน พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นฆาตกรคือ นายทองใส กิ๊กหนุ่มที่มาอยู่อาศัยด้วย ซึ่งไม่มีงานทำและชอบเสพยาบ้า โดยทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะอยู่เป็นประจำ เพราะความหึงหวง ซึ่งตำรวจได้ออกติดตามตามไล่ล่า นายทองใส คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook