เนม เปิดปากแล้ว คิทตี้ แค่น้อง รออนาคตชัวร์ค่อยว่ากัน

เนม เปิดปากแล้ว คิทตี้ แค่น้อง รออนาคตชัวร์ค่อยว่ากัน

เนม เปิดปากแล้ว คิทตี้ แค่น้อง รออนาคตชัวร์ค่อยว่ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้หลายคนสงสัยว่าสรุปแล้วความสัมพันธ์ระหว่าง "เนม ปราการ ไรวา" หรือ "เนม Getsunova" และ "คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล" อดีตคนรัก "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" กำลังคบกันในสถานะไหนกันแน่? เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีเพจเฟซบุ๊คชื่อดังนำภาพถ่ายของทั้งคู่ขณะควงแขนช้อปปิ้งไกลถึงฮ่องกงออกมาแฉ จนกลายเป็นดราม่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดสะท้านวงการ

โดยล่าสุดทางด้านของนักร้องหนุ่มอย่าง "เนม ปราการ" ก็ยอมใจอ่อน ออกมาชี้แจงทุกข้อเท็จจริงกับสื่อมวลชนแล้วว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับสาวคิทตี้ยังคงเป็นเพียงแค่พี่น้องที่สนิทสนมกันเท่านั้น ซึ่งตนก็ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะต้องการให้เกียรติฝ่ายหญิงก่อน หากในอนาคตมีความชัดเจนมากกว่านี้เมื่อไหร่ก็พร้อมที่จะนำออกมาเปิดเผยให้ทุกคนได้ทราบ

พร้อมยืนยันเรื่องนี้ไม่ส่งผลให้มีปัญหากับนาวินต้าร์ และยังคงเป็นคนที่สนิทเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่มีประเด็นดราม่าทำให้ผิดใจกันอย่างนอน...

หลายคนกำลงจับตามองความสัมพันธ์ระหว่างเรากับน้องคิทตี้ ?
"อย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อครั้งล่าสุดครับว่า สถานะของผมกับน้องคิทตี้ยังคงเหมือนเดิม เราสองคนเป็นแค่พี่น้องกันครับ"

แต่ภาพที่เราสองคนไปช้อปปิ้งด้วยกันก็ทำให้หลายคนมองว่าคบกันอยู่ ?
"ผมไปฮ่องกงพอดีกับน้องเขาพอดี ซึ่งภาพที่ออกมามันดูเหมือนเราสนิทกันจริง ซึ่งเราก็สนิทกันอ่ะ และเราก็ยังไม่ได้คบกัน ไม่ได้มีอะไรแบบนั้นแน่นอน อีกอย่างคือผมอยากเก็บเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวก่อน เพราะผมไม่พร้อมจริงๆ ที่จะพูดว่าผมคบกับใครอะไรยังไง เนื่องจากมันยังไม่มีอะไรแบบนั้นให้พูด ความสัมพันธ์ของเราสองคนก็ยังเป็นเหมือนพี่น้องที่สนิทแค่นั้นเอง"

จากภาพช้อปปิ้งวันนั้นเราไปกันสองคนด้วยไหม ?
"เราไม่ได้ไปกันสองคนครับ คือผมทราบว่าเขาไปผมก็เลยตามไปครับ"

แสดงว่าเราตั้งใจไปหาน้องเขาเลย ?
"ไม่ถึงกับตั้งใจครับ พอดีว่างจากงานละคร งานคอนเสิร์ตก็เลยไป และพอมารู้ว่าน้องอยู่ไม่นานก็เลยไปครับ"

ที่เราไปตอนนั้นคือความสัมพันธ์ของน้องเขากับพี่ต้าร์เลิกกันแล้ว ?
"พี่ต้าร์พูดว่าอะไรล่ะ คือผมไม่สามารถออกมาพูดได้ และผมก็จะไม่พูดด้วยว่าพี่ต้าร์กับน้องเป็นยังไง เพราะมันไม่ใช่สิทธิ์ของผม"

มีอะไรอยากจะชี้แจงบ้างเพราะตอนนี้คนก็มองไปแล้วว่าเราคือมือที่สาม ?
"ไม่ใช่อย่างนั้นครับ และจริงๆ สำหรับเรื่องนี้ตัวผมเองก็ไม่อยากที่จะพูดอะไรมากด้วยเพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม ไม่ใช่สิทธิ์ที่ผมจะออกมาพูดแทนว่าความสัมพันธ์ของคนอื่นเป็นยังไง แต่ผมยืนยันนะครับว่าผมไม่ใช่มือที่สาม"

เราได้คุยกับน้องบ้างไหมเพราะภาพที่ออกมามันก็มีการจับไม่จับมือด้วย ?
"ก็ต้องคุยอยู่แล้วครับ และอีกอย่างคือผมไม่มีอะไรจะต้องปิดบังจริงๆ ดังนั้นก็อยากให้พี่ๆ เชื่อใจผมนะครับ ถ้าหากมีอะไรผมจะออกมาบอกแน่นอน ความสัมพันธ์มีอะไรผมบอกแน่นอน คือผมไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย เพราะถึงแม้เราจะคุยกันตอนนี้แต่ถ้าในอีกสองอาทิตย์ข้างหน้าผมไม่ได้คุยกับเขาหรือใครก็ตามแล้ว ผมก็ไม่อยากทำให้น้องเขาเสีย ผมอยากให้เกียรติน้องเขา ผมไม่สามารถพูดได้ว่าเราคบกันเพราะความจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้นครับ"

ถ้าจะใช้คำว่าศึกษาดูใจกันอยู่ได้ไหม ?
"ผมขอไม่พูดนะครับว่าศึกษาหรือไม่ศึกษา แต่ ณ ตอนนี้เราสองคนคือพี่น้องที่สนิทกันเหมือนเดิม ถ้าหากความสัมพันธ์ก้าวหน้าขึ้นผมจะออกมาแชร์แน่นอนครับ แต่ตอนนี้ผมอยากให้เกียรติน้องเขาครับ"

รู้สึกยังไงบ้างที่ตอนนี้คนก็มองว่าเป็นกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไปแล้ว ?
"ไม่ครับ ผมกับพี่ต้าร์ยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรมาทำให้เราผิดใจกัน และพี่ต้าร์เองก็ออกมาพูดแล้วด้วยว่าเราไม่เคยมีปัญหาอะไร และก็จะไม่มีปัญหาอะไรกันครับ"

เราได้มีโอกาสเคลียร์กับพี่ต้าร์เกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างไหม ?"
"ไม่นะครับ เพราะเราต่างก็รู้ว่าความจริงเป็นยังไงอยู่แล้ว"

เรื่องนี้ส่งผลกระทบด้านลบของเรากับน้องบ้างไหม ?
"เอาจริงๆ ผมไม่ค่อยสนผลกระทบด้านลบของผมนะ แต่ผมสนของน้องมากกว่า เพราะน้องเขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย คือเราสนิทกันก็จริง แต่เราก็เป็นแค่พี่น้องกันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้นครับ"

น้องเขาเครียดบ้างไหมเราได้คุยกับเขาหรือเปล่า ?
"คุยครับ แต่เราก็พยายามมองข้ามเรื่องนี้ไป เพราะเราสองคนต่างก็มีงานด้วยกันทั้งคู่ ส่วนที่เขาล็อคอินสตาแกรม อันนี้ก็คงเป็นเพราะเขาอยากได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า เขาคงไม่อยากให้คนพูดไปทั่วหรืออะไร"

ตอนนี้เราคุยกับคิทตี้คนเดียว หรือว่ามีคนอื่นด้วย ?
"ผมขอเก็บเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่าครับ เพราะถ้าผมพูดมากเดี๋ยวทุกคนอาจจะผิดใจกันไปหมด ดังนั้นอยากให้พี่ๆ ช่วยผมหน่อยนะ"

แบบนี้เราจะยังร่วมงานกับพี่ต้าร์ได้สนิทใจไหม ?
"สนิท ไม่มีอะไรครับ พี่ต้าร์กับผมเราสนิทกัน บ้านอยู่ใกล้กัน ทุกอย่างโอเค ไม่มีใครมีปัญหาอะไรกับใครทั้งนั้นเลย"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @kittychicha / FB ใต้เตียงดารา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เนม เปิดปากแล้ว คิทตี้ แค่น้อง รออนาคตชัวร์ค่อยว่ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook