หนิง ถูกด่าฟรี!! แคปชั่น "คดีพลิก?" โยงดราม่า ดิว ไผ่ เจนี่

หนิง ถูกด่าฟรี!! แคปชั่น "คดีพลิก?" โยงดราม่า ดิว ไผ่ เจนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาว "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ต้องรีบออกมาเคลียร์แบบด่วนๆ กันเลยทีเดียว หลังถูกดึงเข้าร่วมวงดราม่ารักสามเศร้า !? ระหว่าง "ดิว อริสรา" กับหนุ่มคนรัก "ไผ่ วันพ้อยท์" และ "เจนี่ เจนิลา" เพราะเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายคลุมหน้าคลุมตา พร้อมติดแฮชแท็กกับแคปชั่นแซ่บๆ "ระวัง!! คดีพลิกนะฮ้าาาาาาาา" เท่านั้นไม่พอในอินสตาแกรมของ "เทย่า" อดีตภรรยาของ "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ (พี่ชายไฮโซน้ำหวานอดีตคู่กรณีหนิง)" แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของสาวเจนี่ ก็ยังได้มีการเขียนแคปชั่นแรง "พลิกล็อคกันน่าดู ทะล่ม ทะลาย บอกแล้ว กรรมติดจรวด 555" พร้อมติดแท็กหาเจ้าตัวให้บรรดาขาเม้าท์ได้แซ่บคูณสองกันไปอีก!!!

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวหนิงจะออกมาย้ำจุดยืนว่าสิ่งที่ตนเองเขียนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกรณีดราม่าของใครทั้งสิ้น โดยภาพคลุมหน้าที่ตนโพสต์ลงอินสตาแกรมเป็นเพียงการถ่ายเล่นขำๆ ในกองละครเท่านั้น ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติ

ส่วนกรณีที่สาวเทย่าแท็กข้อความหาก็เป็นเพียงการพูดคุยธรรมดา เนื่องจากสนิทสนมกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และไม่ได้มีนัยยะเกี่ยวข้องกับเรื่องของบุคคลอื่นเลย...

ถามถึงภาพที่เราคลุมผ้าตอนนี้คนจับโยงกันไปไกลแล้ว ?
"เอ่อ...ความจริงแล้วมันเป็นคนละเรื่องกันเลยนะคะ เพราะว่ารูปนั้นน่าจะลงก่อนที่หนิงจะรู้ด้วยซ้ำว่าใครมีข่าวอะไรยังไง อีกอย่างภาพนี้มันก็เป็นภาพที่เราถ่ายเล่นอำกันในกองปกติ เพราะถ้าสังเกตจริงๆ จะเห็นเลยว่าหนิงได้แท็กหาผู้จัดการจั๊กจั่นและก็แท็กหากองละคร"

แต่ก็มีคอมเม้นท์ที่คนโยงไปถึงเรื่องเก่าเกี่ยวกับแฟนเก่าไฮโซแชมป์ ?
"อันนี้หนิงขอไม่พูดเรื่องฝ่ายนี้ฝ่ายนั้นละกันนะคะ เพราะสิ่งที่หนิงเล่นคือหนิงเล่นในกองละครหนิง ไม่ได้มีการโยงถึงใครใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ"

เราทราบไหมว่าที่ตอนนี้คนเขามองว่าเป็นการแท็กทีม ?
"หนิงต้องอธิบายก่อนนะคะว่าส่วนตัวหนิงเอง หนิงรู้จักกับน้องเทอยู่แล้ว เพราะเขาก็เป็นน้องที่น่ารักคนหนึ่งของหนิง และทุกครั้งที่เราคุยกันเราก็จะคุยกันแค่เฉพาะเรื่องที่มันเป็นเรื่องของหนิง ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับใคร แต่จะเป็นเรื่องของหนิงกับเทที่คุยกัน ส่วนกรณีถูกโยงอันนี้หนิงก็ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกันค่ะ"

แล้วสำหรับตัวพี่หนิงกับน้องดิวมีความสนิทสนมกันอยู่แล้วหรือเปล่า ?
"รู้จักกันค่ะ ทุกครั้งที่เจอและทักทายน้องก็จะน่ารักตลอด แต่ถามว่าเคยโทรหาเคยพูดคุยกันเรื่องส่วนตัวไหม เอ่อ...มันก็ไม่ขนาดนั้นนะคะ แต่สำหรับตัวพี่ไผ่อันนี้เขาก็คือพี่ที่เราเคารพอยู่แล้ว"

รู้สึกยังไงบ้างที่พอมีคนเห็นสิ่งที่เราคอมเม้นท์กันก็นำไปตั้งเป็นทีมหนิงทีมอะไรต่าง ?
"หนิงต้องบอกก่อนนะคะว่าน้องเทไม่ได้แท็กหนิงรูปนี้เป็นรูปแรก เพราะทุกครั้งเวลาเขาลงรูปลงอะไรเขาก็จะแท็กหาประจำ แถมที่ผ่ายมาก็ยังไม่เคยเป็นประเด็นอะไรเลยด้วย เพิ่งจะมีปัญหาครั้งแรกก็รูปนี้ค่ะ"

อาจจะเป็นเพราะว่าตอนนี้มีประเด็นหรือเปล่าคนถึงได้โยง ?
"น่าจะมีส่วนค่ะ แต่หนิงก็ไม่ซีเรียสอะไร แค่โดนด่าฟรี (ยิ้ม)"

แสดงว่าเราโดนฟีดแบคแรงเหมือนกับจากประเด็นนี้ ?
"จริงๆ ฟีดแบคส่วนใหญ่ตัวหนิงเองจะไม่ได้ทราบด้วยตัวเองโดนตรงหรอกนะคะ จะเป็นทางแฟนคลับมากกว่าที่ส่งมาให้ดู ซึ่งหลายคนก็บอกว่าหนิงซวยอีกแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เราไม่ได้ซีเรียส"

ตั้งแต่มีข่าวออกมาเราได้คุยกับเทย่าบ้างหรือเปล่า ?
"ก็มีคุยกันล่าสุดค่ะ แต่ว่าปกติเราสองคนก็มักจะแชทหากันอยู่แล้วนะคะ"

ยืนยันว่าไม่ได้มีการแท็กทีมรวมตัวกันแน่นอน ?
"ไม่ค่ะ คงไม่ถึงขนาดนั้นมั้งคะ แต่หนิงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งพี่ไผ่และก็น้องดิวด้วยละกัน"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @ningpanita / @misstayya

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หนิง ถูกด่าฟรี!! แคปชั่น "คดีพลิก?" โยงดราม่า ดิว ไผ่ เจนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook