แทบอาเจียน! สาวเปิดปลากระป๋อง เจอชิ้นส่วนคล้ายซากกิ้งกือ

แทบอาเจียน! สาวเปิดปลากระป๋อง เจอชิ้นส่วนคล้ายซากกิ้งกือ

แทบอาเจียน! สาวเปิดปลากระป๋อง เจอชิ้นส่วนคล้ายซากกิ้งกือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเปิดปลากระป๋องเตรียมทำกับข้าว เจอชิ้นส่วนคล้ายซาก "กิ้งกือ" มาเป็นท่อนๆ ชวนอาเจียน ส่งสาธารณะสุขตรวจสอบ

(14 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ ม.2 ต.ห้วยยูง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ว่า ได้มีชาวบ้านซื้อปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่ง มาเปิดเพื่อรับประทานแต่พบว่าภายในกระป๋อง นอกจากมีปลาอยู่จำนวนหนึ่ง แต่กลับพบซากสัตว์คล้ายกิ้งกืออยู่ภายในด้วย

หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ พบเป็นบ้านของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่รวมกับพ่อแม่ ได้นำปลากระป๋อง ได้เปิดฝาออกและเทใส่ไว้ในถ้วย มีซากชิ้นส่วนเป็นชิ้นแว่นกลมติดกันประมาณ 10 ท่อน ต่อเรียงกันเมื่อเอาช้อนส้อมเขี่ยพบว่ามีความยืดหยุ่น แต่ก็มีความเหนียวอยู่ด้วย ลักษณะไม่ใช่ชิ้นส่วนของปลา เช่นไส้ หรือกระดูก

นางสาวกาญจนา ปานศรี อายุ 20 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ได้ไปซื้อปลากระป๋องยี่ห้อดังกล่าวมาจากร้านชำในหมู่บ้านเพื่อที่ทำข้าวผัดปลากระป๋อง แต่เมื่อเปิดฝา แล้วเทปลากระป๋องลงไปในถ้วยกลับพบมีชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นก้อนยาว ขนาดเท่าหัวไม้ขีด จึงเขี่ยดูต้องตกใจ เพราะมีลักษณะเหมือนกิ้งกือ และไม่ใช่เป็นชิ้นส่วนของปลาอย่างแน่นอน หลังจากนั้นจึงได้นำไปให้คนในบ้าน และเพื่อนบ้านมาตรวจสอบก็มีความเห็นว่าน่าจะเป็นกิ้งกืออย่างแน่นอน ซึ่งทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุดังกล่าวทางเจ้าของบ้าน ได้ฝากปลากระป๋องส่งไปยังสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ ฝ่ายคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อให้ตรวจสอบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บชิ้นส่วนและปลาไว้ พร้อมทั้งบอกว่า จะแจ้งไปยังสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปัตตานี ซึ่งเป็นโรงงานผลิตตามที่ระบุข้างกระป๋อง เพื่อให้เข้าทำการตรวจสอบ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุดังกล่าว ก็ได้มีการโพสต์ภาพชิ้นส่วนและปลากระป๋อง ล่าสุดทางบริษัทผู้ผลิต แจ้งว่า จะมาตรวจสอบปลากระป๋องดังกล่าวในวันศุกร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook