ตร.ปคม.แถลงรวบหนุ่มค้ากามสาวลาวได้ปัดไม่รู้

ตร.ปคม.แถลงรวบหนุ่มค้ากามสาวลาวได้ปัดไม่รู้

ตร.ปคม.แถลงรวบหนุ่มค้ากามสาวลาวได้ปัดไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ปคม. แถลงรวบหนุ่มนายหน้าค้ากามสาวลาวได้ ยันไม่มีส่วนรู้เห็น แค่พาตัวมาเท่านั้น

พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ร่วมกันแถลงจับกุม นายทศพล หรือ เจ ภาชีศัพท์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1050/2559 สืบเนื่องจากประมาณต้นเดือนมีนาคม 2557 น.ส.หวาน หรือ หล้า ไม่ทราบนามสกุล (สัญญาชาติลาว) ได้พา เจ๊อ้อย หรือ นางสุนีย์ โสดารส และ นายเณร หรือ นายพิสุทธิชัย โสดารส ซึ่งเป็นคนไทย และเป็นเจ้าของร้านอ้อยคาราโอเกะ ที่ จ.สงขลา ไปที่ประเทศลาว และได้ชักชวน น.ส.น้อย หรือ อำไพวง ประวงเวียงคำ (สัญชาติลาว) เพื่อมาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ในร้านอาหารที่ อ.หาดใหญ่ โดยอ้างว่าจะให้ค่าจ้างเดือนละ 9,000 บาท

จากนั้น เมื่อ น.ส.หวาน ได้พา น.ส.น้อย มาถึงร้านอ้อยคาราโอเกะ ได้ถูก เจ๊อ้อย ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน บังคับให้ขายบริการทางเพศ โดยอ้างว่าได้ให้เงินกับทางพ่อแม่ของ น.ส.น้อย แล้วเป็นจำนวน 2 หมื่นบาท ทำให้ต้องยินยอมทำงานเรื่อยมา แต่ไม่ได้รับค่าตอบแทน ถ้าไม่ทำจะถูกบังคับข่มขู่และทำร้ายร่างกาย ต่อมา น.ส.น้อย ได้หลบหนีมาขึ้นรถไฟจากสถานีรถไฟหาดใหญ่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟหนองคาย ได้ประสาน ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพื่อส่งกลับประเทศลาว

ด้าน นายทศพล ซึ่งเป็นลูกชายของ เจ๊อ้อย ให้การว่า ตนรับราชการเป็นทหารเกณฑ์ ก่อนที่แม่ได้ตามให้ตนมารับตัวหญิงสาวทำงานล้างจานภายในร้านในส่วนของการลักลอบค้าประเวณี ตนยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นด้วยแต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook