ชาวโลกแห่ดู ภาพหมอกจางๆ ลอยตรงจุดเกิดเหตุ ลือผีออกจากร่าง

ชาวโลกแห่ดู ภาพหมอกจางๆ ลอยตรงจุดเกิดเหตุ ลือผีออกจากร่าง

ชาวโลกแห่ดู ภาพหมอกจางๆ ลอยตรงจุดเกิดเหตุ ลือผีออกจากร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตทั่วโลกต่างวิเคราะห์ ภาพจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำที่อเมริกา ปรากฏหมอกจางๆ ลอยอยู่เหนือพื้นที่ ร่ำลือว่าเป็นวิญญาณ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพถ่ายจากสถานที่เกิดอุบัติเหตุรถชนบนถนนทางหลวงแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา เมื่อภาพดังกล่าวมีลักษณะควันจางๆ สีขาวปรากฏขึ้น บริเวณที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่กันอยู่

ตามรายงานระบุว่า ภาพถ่ายดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Saul Vazquez เมื่อวานนี้ (13 ก.ค.) โดยบอกที่มาของรูปดังกล่าวว่า "ผมถ่ายรูปนี้เมื่อไม่กี่นาทีก่อนจากบนรถของผม ผมบังเอิญขับผ่านไปเจออุบัติเหตุที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่กันอยู่ เมื่อผมขยายภาพดูก็รู้สึกแปลกๆ กับเงาขาวๆ จางๆ ที่อยู่เหนือศีรษะเจ้าหน้าที่ที่สวมหมวกอยู่ ผมหวังว่าทุกคนจะปลอดภัยดีนะ"

ภาพดังกล่าวกลายเป็นกระแสกล่าวถึงในโลกออนไลน์เพียงช่วงข้ามคืน สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุรถจักรยานยนต์คว่ำเสียหลัก ช่วงทางลงจากเขาในรัฐเคนทักกี ซึ่งมีรายงานต่อมาระบุว่า ชายคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุได้ไปเสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ภาพนี้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา ส่วนใหญ่อ้างว่าอาจจะเป็นสิ่งลี้ลับหรือสิ่งที่มองไม่เห็น ไม่แน่อาจจะเป็นดวงวิญญาณของผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ปรากฏว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่บางส่วนก็เชื่อว่าอาจจะเป็นแค่มุมกล้อง ไม่น่าจะเป็นเพียงเงาสะท้อนจากกระจกรถคันที่ถ่ายรูปก็เป็นไปได้ ทั้งนี้กรณีดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ

Source: CNN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook