บี้ ขอบคุณทุกคำแนะนำ เลี้ยงน้องเป่าเปา เจอจับผิดเพียบ

บี้ ขอบคุณทุกคำแนะนำ เลี้ยงน้องเป่าเปา เจอจับผิดเพียบ

บี้ ขอบคุณทุกคำแนะนำ เลี้ยงน้องเป่าเปา เจอจับผิดเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอดราม่าจับผิดอย่างต่อเนื่อง สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และ "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" เพราะไม่ว่าจะขยับหรือเลี้ยงลูกสาว "น้องเป่าเปา" ก็เป็นต้องเจอกระแสดราม่าจับผิดจากชาวเน็ตตลอด...ตลอด

งานนี้ทำเอาร้อนถึงคุณพ่อรูปหล่ออย่างหนุ่มบี้ต้องรีบออกมาเคลียร์ทุกประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับฟังทุกคำแนะนำที่แฟนๆ มอบให้ เพราะเชื่อว่าทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นห่วงครอบครัวของตนเองแทบทั้งสิ้น

ขณะที่พัฒนาการของน้องเป่าเปาที่เพิ่งจะครบ 20 วัน หนุ่มบี้ก็ได้เผยว่าเป็นเด็กอารมณ์ดี กินเก่งและน้ำหนักตัวก็เพิ่มขึ้นทุกวัน แถมล่าสุดก็เพิ่งจะให้เขียนคิ้วด้วยดอกอัญชัญเพื่อช่วยให้ขนคิ้วขึ้นไวๆ ด้วย...

ล่าสุดเห็นว่าเราเลี้ยงน้องเป่าเปาคนเดียวเลย ?
"คือเวลาผมว่างผมก็จะแบ่งไปเลี้ยงลูกค่อนข้างเยอะ เนื่องจากปกติกิ๊บเขาเหนื่อยจะเหนื่อยมาก ดังนั้นถ้าผมมีวันว่างหรือมีเวลาว่างก็จะไปช่วยเขาให้ได้มากที่สุด"

ความรู้สึกเป็นไงตอนที่ต้องดูแลลูก ?
"ก็เลี้ยงตั้งแต่เขาตื่น แต่ว่าจริงๆ เขาก็ตื่นทุก 3 ชั่วโมงนะ และกิ๊บก็ต้องคอยให้นมลูกตลอด แต่ช่วงที่บี้ชอบที่สุดน่าจะเป็นช่วงอาบน้ำให้ลูก (ยิ้ม) หลายคนอาจมองว่าผู้ชายอาจทำอะไรไม่ค่อยได้ แต่จริงๆ แล้วไม่ยากเลย เพราะถึงยังไงเขาก็คือลูกเรา เราไม่มีทางปล่อยให้เขาเป็นอะไรอยู่แล้ว เวลาเราอาบน้ำเราก็จะต้องประคองเขาให้ดีที่สุด สนุกดีครับ"

ตอยนี้เริ่มชินแล้วหรือยัง ?
"เริ่มชินแล้วนะ (หัวเราะ) ตอนแรกๆ ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่"

น้องใกล้จะครบ 1 เดือนแล้ว พัฒนาการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ก็อ้วนขึ้นทุกวัน กินเก่งครับ พัฒนาการยังไม่มากเพราะแค่ 20 วันเอง แต่น้ำหนักขึ้น แล้วก็มีหลายอารมณ์ บางทีเขาก็ยิ้ม บางทีเขาก็ร้องไห้ (หัวเราะ)"

เรียกได้ว่าตอนนี้เราเองก็ติดลูกเหมือนกัน ?
"ก็ใช้ได้เลยนะ เวลาเลิกงานก็อยากกลับบ้านเร็วๆ อยากรีบไปอยู่กับลูก"

เราทราบไหมว่าตอนนี้หลายคนแอบอิจฉาที่กิ๊บได้สามีดี ?
"ไม่หรอก ผมเชื่อว่าทุกคนดีหมด แค่เรามีถ่ายโอ้เบบี๋มันออกมาก็เลยดูดี ผมว่าพ่อทุกคนก็เหมือนบี้นี้แหละ ดูแลลูกได้แน่นอน"

ขออนุญาตถามถึงเรื่องคิ้วของน้อง แฟนคลับปลื้มมาก ?
"คิ้วตลกมาก แต่จริงๆ วันนี้ก็เขียนด้วยนะเขียนใกล้ขึ้น เพราะเมื่อวานเขียนห่างมาก ก็น่ารักดี เอาดอกอัญชัญมาทาแล้วคิ้วจะขึ้นผู้ใหญ่เขาบอกมา เมื่อวานเห็นแล้วตลกมาก ดูมีทรง (หัวเราะ)

แต่ไม่ว่าคู่เราจะทำอะไรหลายคนก็จับมาเป็นดราม่า มีทั้งเตือนมีทั้งชม ?
"จริงๆ เราก็ดูตลอดนะครับ และเราก็รู้สึกด้วยว่าทุกกระแสที่มีเข้ามาเป็นเพราะทุกคนห่วง ดีใจมากที่ทุกคนเป็นห่วงเรา แต่เราก็อยากบอกทุกคนนะว่าเราเองก็รักลูกมากเหมือนกัน หลายคนอย่างเห็นว่าเราเอาลูกออกไปข้างนอก จริงๆ วันนั้นเราพาเขาออกไปก็เพราะว่าหมอนัด หรือที่เห็นว่าไปเดินนู่นนี่เราแค่อยู่ในโรงพยาบาลกินข้าวเฉยๆ ซึ่งบางคนที่เห็นภาพเขาก็อาจจะเข้าใจผิดได้ และเอาจริงๆ ก็มีดราม่าหลายเรื่อง แต่ทุกอย่างที่เราทำเราก็ศึกษามาแล้ว ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกคนอีกเหมือนกันที่เป็นห่วง"

แล้วสำหรับเรื่องที่คนจับผิดว่าเล่นโทรศัพท์ใกล้ลูกล่ะ ?
"อันนั้นเราเล่นแปบเดียวครับ เรารู้ว่าใช้โทรศัพท์ใกล้ลูกไม่ดี และเอาจริงๆ เราเองก็ได้ความรู้จากทุกคอมเม้นท์ที่มีเข้ามาด้วยเหมือนกัน ดังนั้นก็ต้องขอฝากเป่าเปาให้ทุกคนด้วยนะครับ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @bie_kpn / @gggubgib36

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บี้ ขอบคุณทุกคำแนะนำ เลี้ยงน้องเป่าเปา เจอจับผิดเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook