บุกจับทหารเก๊แอบอ้างทำงานในวัง เมียช็อกเพิ่งรู้ถูกหลอก

บุกจับทหารเก๊แอบอ้างทำงานในวัง เมียช็อกเพิ่งรู้ถูกหลอก

บุกจับทหารเก๊แอบอ้างทำงานในวัง เมียช็อกเพิ่งรู้ถูกหลอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกจับทหารเก๊แอบอ้างทำงานในวัง ตัดต่อภาพในเครื่องแบบ ร่วมเฟรม "บิ๊กตู่" และนายทหารยศใหญ่ เมียช็อกเพิ่งรู้ถูกหลอกมาตลอด

ตำรวจกองปราบปราม และตำรวจภูธรภาค 7 นำกำลังเข้าจู่โจมห้องพักของ นายภาคิน จักรกาบาตร์ ที่คอนโดหรูย่านสนามบินน้ำ นนทบุรี พร้อมกับยึดของกลางทั้งเครื่องแบบทหาร เข็มติดยศ เอกสารข้าราชการ และสิ่งลามกอนาจารไปตรวจสอบ ก่อนหน้านี้ตำรวจสืบทราบมาว่า นายภาคินมีพฤติการณ์แอบอ้างเป็นนายทหารติดตามขบวนเสด็จฯ

นายภาคิน สารภาพว่าใฝ่ฝันอยากเป็นนายทหาร จึงหาซื้อเครื่องแบบและยศมาสวมใส่ ตั้งแต่ยศร้อยตรีจนถึงยศพันตรี โดยไม่มีใครสงสัย เพราะทุกวันจะแต่งเครื่องแบบทหารออกจากบ้านเหมือนไปทำงานตามปกติถ่ายรูป ตัดต่อภาพให้ดูเสมือนจริง ที่ผ่านมาเปลี่ยนชื่อและนามสกุลมาหลายครั้ง อ้างเป็นลูกบุญธรรมพลเอกทรงกิตติ จักกาบาตร์ ทำให้สาวๆ หลงเชื่อ ซึ่งตนเองเคยมีภรรยามาแล้ว 4 คน ทั้งหมดไม่เคยรู้เลยว่าตนไม่ใช่ทหารตามที่กล่าวอ้าง 

ทั้งนี้ แฟนสาวของนายภาคินถึงกับอึ้ง พูดไม่ออก เมื่อรู้ความจริงว่า ชายคนรักที่เพิ่งจะคบหาไม่กี่เดือน ที่แท้เป็นทหารเก๊ หลอกลวงเงินเธอไปกว่า 60,000 บาท

จากนั้นตำรวจก็พาผู้ต้องหาไปค้นบ้านภรรยาคนที่ 2 ที่ท่าอิฐนนทบุรี พบรูปถ่ายที่นายภาคินสวมเครื่องแบบทหารติดตามผนังหลายจุด จึงนำมาตรวจสอบขณะที่ภรรยาถึงกับหน้าถอดสีไม่นึกว่าสามีจะกุเรื่องหลอกคนในครอบครัว ที่สำคัญเพิ่งรู้ด้วยว่าเงินที่นำมาก่อสร้างบ้านหลังนี้ มาจากนายภาคินไปฉ้อโกงมา

ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพ่อตาคนล่าสุดของนายภาคิน แจ้งตำรวจว่านายภาคินลักทรัพย์ หลอกเอาเงินครอบครัวไป 7 ล้านบาท อ้างนำไปทำธุรกิจ ตำรวจจึงแจ้งหาหาทั้งลักทรัพย์ แต่งกายเลียนแบบทหาร ปลอมแปลงเอกสารทางราชการและแอบอ้างสถาบัน ผิดมาตรา 112

ขอบคุณที่มาจาก สนามข่าว 7 สี, innnews

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook