ดีเจเพชรจ้า ยกพานสาบานต่อหน้าพระ จะไม่นอกใจ นิวเคลียร์

ดีเจเพชรจ้า ยกพานสาบานต่อหน้าพระ จะไม่นอกใจ นิวเคลียร์

ดีเจเพชรจ้า ยกพานสาบานต่อหน้าพระ จะไม่นอกใจ นิวเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ได้ยินเสียงลั่นระฆังวิวาห์ดังเต็มทีแล้ว สำหรับคู่รักรีเทิร์นอย่าง "เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" และ "นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาอัพเดทพอให้เป็นน้ำจิ้มเบาๆ ว่ามีการเข้าปรึกษาอาจารย์ที่นับถือเพื่อขอฤกษ์มงคลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เนื่องจากดวงของฝ่ายหญิงไม่ควรจัดงานแต่งงานปีเดียวกับพี่สาว "อุ้ม ลักขณา" ก็อาจจะเป็นได้ว่าจะมีการเลื่อนกำหนดการให้ขยับขึ้นมาเร็วขึ้น

โดยหนุ่มเพชรจ้ายังเผยต่ออีกว่าช่วงที่ผ่านมาตนก็ได้ควงแขนสาวนิวเคลียร์เข้าสาบานรักที่วัดพระแก้ว โดยกล่าวคำอธิฐานว่า "จะรักเดียวใจเดียว" พร้อมนำพานพุ่มคู่ไปถวาย เพื่อแก้เคล็ดขจัดปัญหามือที่สามที่อาจจะมีเข้ามาในช่วง 4 ปี หลังจากนี้

ส่วนแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่แฟนๆ หลายคนรอลุ้นว่าจะอลังการเวอร์วังสมค่ำประกาศจะออกมาในรูปแบบไหนนั้น เพชรจ้าเขาก็ได้คอนเฟิร์มแล้วว่าทุกคนจะต้องได้เห็นช็อตน้ำตาแตกของสาวนิวเคลียร์อย่างแน่นอน...

ย้ายเข้าเรือนหอไปได้สักระยะแล้วความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง ?
เพชรจ้า - "ใช่ครับ เข้าไปอยู่ถาวรแล้ว ตอนนี้ก็คือเข้าไปแสตนบายรอเขา เช็คที่ทางอะไรต่างๆ เอาไว้ก่อน แถมมันยังอยู่ในขั้นตอนของการติดอินเตอร์เน็ต ติดทีวี ใส่โคมไฟ คือเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จุกจิกตามไลฟ์สไตล์เราด้วย"

ล่าสุดเห็นว่าเราทั้งคู่ก็แอบไปดูฤกษ์กันมาแล้วด้วย ?
นิวเคลียร์ - "ใช่ค่ะไปด้วยกัน พอดีว่าเรามีโอกาสได้ไปเจอกับอาจารย์ที่นับถือ แต่ท่านก็แนะนำมาว่านิวกับพี่อุ้มไม่ควรแต่งงานพร้อมกัน คือพี่อุ้มเขามีแพลนจะแต่งช่วงต้นปีหน้า และจะให้นิวแต่งปลายปี ซึ่งพออาจารย์ทักมาแบบนี้ก็อาจจะเป็นเราแต่งก่อนหรือเปล่า ดังนั้นมันคงต้องมีการดูฤกษ์ยามกันอีกทีค่ะ"

เพชรจ้า - "ผมคิดว่าคงไม่คงไม่เลื่อนออกแล้วแหละเพราะที่ดูไว้ตอนแรกก็คือเดือนธันวาคมปีหน้า ซึ่งมันมันคงไม่มีไกลไปกว่านั้นแล้ว มีแต่จะเลื่อนเข้าครับ"

พร้อมหรือยังถ้าหากจะต้องแต่งงานภายในปีนี้ ?
เพชรจ้า - "จริงๆ ทุกอย่างก็สมบูรณ์หมดแล้วนะ เรือนหออะไรต่างๆ เราก็จัดเตรียมไว้แล้ว"

ตอนนี้หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอลังการสักที ?
เพชรจ้า - "เซอร์ไพรส์อาจจะยากหน่อยครับเพราะคนนี้เขาขี้สงสัย แต่ผมรับเลยว่าบ่อน้ำตาต้องแตกแน่ๆ รองพื้นมาดีๆ นะเดี๋ยวตาบวม คือเอาจริงๆ ตอนแรกผมตั้งใจจะไปขอเขาแต่งงานที่อิตาลี แต่สุดท้ายก็ขอวีซ่าไม่ทัน (หัวเราะ)"

ตื่นเต้นไหมใกล้จะถึงวันที่เราสองคนจะได้ร่วมชีวิตคู่แล้ว ?
เพชรจ้า - "ตื่นเต้นนะ ยิ่งแผนเซอร์ไพรส์ของผมกำลังก่อตัวแบบนี้ด้วยผมก็ยิ่งตื่นเต้นหนักเข้าไปใหญ่ ผมรู้เลยว่าวันนั้นเข้าต้องร้องไห้หนักมากแน่ๆ (ยิ้ม)"

เห็นก่อนหน้านี้นิวเคลียร์เขาเคยออกมาบอกว่าอยากได้ธีมแต่งงานเอลซ่า เราสามารถจัดให้ได้ไหม ?
เพชรจ้า - "ได้สิจะธีมอะไรก็แล้วแต่เขาเลย หาชุดให้ได้ก็แล้วกัน แต่พี่ไม่แต่งเป็นเอลซ่านะ ส่วนนางจะแต่งอะไรพี่ก็โอเค"

ล่าสุดเห็นว่าเราสองคนเพิ่งจะไปวัดมาด้วย ไปทำอะไรพอจะบอกได้หรือเปล่า ?
เพชรจ้า - "เราไปทำบุญหล่อพระที่วัดบวรฯ มาครับ แต่ว่าเราก็เพิ่งจะไปวัดพระแก้วด้วยไปสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คืออาจารย์ที่เราไปขอให้ดูเรื่องฤกษ์เขาทักมาว่าอายุผมหลังจากนี้อีก 4 ปี จะมีปัญหาเรื่องผู้หญิง ดังนั้นจึงต้องแก้เคล็ดด้วยการไปถวายพานพุ่มคู่ที่วัดพระแก้ว"

นิวเคลียร์ - "นิวก็พาเข้าไปสาบานค่ะ ต่อหน้าวัดพระแก้วว่าจะรักเดียวใจเดียว"

เพชรจ้า - "หมดแล้ว ปิดตำนานคาสโนว่าเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนอธิษฐานผมพูดเงียบๆ คนเดียวในใจนะ ไม่ได้เปล่งเสียงออกมา (ยิ้ม)"

นิวเคลียร์ - "เขาก็รู้อยู่แล้วค่ะว่าโอกาสไม่ได้มีเสมอ (หัวเราะ)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @djpetjah / @newclear_hansa

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ดีเจเพชรจ้า ยกพานสาบานต่อหน้าพระ จะไม่นอกใจ นิวเคลียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook