ภาพวงจรปิดชัด ล่ามือยิงโหด ผจก.หนุ่ม-แท็กซี่ ตาย 2 ศพ

ภาพวงจรปิดชัด ล่ามือยิงโหด ผจก.หนุ่ม-แท็กซี่ ตาย 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเผยภาพวงจรปิด จับภาพคนร้ายไล่ยิงกลางถนน ย่านบางกรวย ดับหนุ่มผู้จัดการ-โชเฟอร์แท็กซี่พลเมือง รู้ตัวคนร้ายแล้ว เร่งตามจับ

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้จัดการบริษัทและโชเฟอร์แท็กซี่พลเมืองดี เสียชีวิต 2 ศพ บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ถนนนครอินทร์ ฝั่งขาออก ใกล้แยกวงเวียนพระราม 5 เมื่อคืนวานนี้ (14 ก.ค.) เบื้องต้นตรวจสอบพบข้อมูลของผู้ก่อเหตุแล้ว

ล่าสุด พ.ต.ท.ประสิทธิ์ศักดิ์ แก้วดอนดี สว.สอบสวน สภ.บางกรวย ได้เรียกตัว นายประเสริฐ อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ที่เข้าไปช่วยเหลือเหยื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อใช้ในการติดตามตัวคนร้ายที่ทราบแล้วคือ นายณัฐภูมิ ฟักยอดทอง อายุ 31 ปี

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ ดีแม็ก สีดำ สี่ประตู จอดอยู่บริเวณจุดกลับรถที่เกิดเหตุเมื่อเวลา 22.24 น. จากนั้นเห็น นายณัฐภูมิ ผู้ก่อเหตุเดินออกมาจากพุ่มไม้ข้างทาง เดินตรงมาที่รถและเกิดเหตุยิงกันขึ้น จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาคนเจ็บทั้ง 2 คนได้ขับรถคันดังกล่าวหนีไป จากนั้นคนร้ายได้เดินตาม กล้องตัวที่ 2 จับภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 22.31 น. กำลังเดินผ่านหน้ากล่องวงจรปิดและสามารถจับภาพด้านหลังคนร้ายได้ คาดว่าน่าจะเดินไปเรียกรถแท็กซี่ตามไป

นายประเสริฐ กล่าวว่า ตนเป็นคนแรกที่มาถึงที่เกิดเหตุ เนื่องจากเข้าเวรอยู่ที่หน้าหมู่บ้านและได้ยินเสียงปืน 5 นัด จึงได้เดินไปดูพบรถแท็กซี่จอดเปิดไฟกระพริบอยู่และเปิดไฟหน้า จากนั้นรถแท็กซี่ได้ขับออกไปอย่างรวดเร็ว
หลังจากนั้นตนเห็นรถปิกอัพสีดำจอดอยู่ ตนเห็นกองเลือดและคนนอนอยู่ที่ท้ายกระบะถูกยิงที่ขา ห่างไปประมาณ 10 เมตร เห็นอีกคนถูกยิงอีกคนที่ศีรษะ ต่อมาได้มีคนเข้ามาช่วยเหลือและแจ้งตำรวจกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานรวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด และได้ขอศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับคนร้ายรายนี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook