แจ้งเกิดหรือแจ้งดับ? ในเมื่อเค้าหาว่าหนู เป็น “มือที่สาม”

แจ้งเกิดหรือแจ้งดับ? ในเมื่อเค้าหาว่าหนู เป็น “มือที่สาม”

แจ้งเกิดหรือแจ้งดับ?  ในเมื่อเค้าหาว่าหนู เป็น “มือที่สาม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดังเพียงชั่วข้ามคืน" ดาราสาวหน้าใหม่ กับข่าวฉาว เข้าไปเอี่ยวกับเรื่องราว "ความรัก" ของคู่รักหวาน กลายเป็นรักสามเศร้า จริงไม่จริงอย่างไร ก็ทำให้พวกเธอกลายเป็นคนดังได้ในพริบตา ทั้งที่ยังไม่เห็นผลงานในวงการบันเทิงด้วยซ้ำ แต่จะมีใครกันบ้างที่ดังในช่วงนี้ แต่จะ "เกิด" หรือ "ดับ" ก็ต้องไปดูกันอีกที 

เจนี่ เจนิลา


ดาราสาวหน้าใหม่ เจนี่ เจนิลา กลายเป็นที่สนใจทันที ว่าเธอเป็นใคร เพราะมีข่าวดราม่ารักสามเศร้าเข้าไปเอี่ยวกับคู่รัก ดิว อริสรา และหวานใจไฮโซ ไผ่ วันพอยท์ ก่อนดราม่าจะจบลงภายในไม่กี่วัน ท่ามกลางความสงสัยว่าสรุปแล้ว ไลน์ที่หลุดมาเป็นของจริงหรือของปลอม? แถมความสวย ยังไปคล้ายซุปตาร์ ชมพู่ อารยา อีกด้วยแบบนี้ ดังทันตา

พีพี พัชญา


นางเอกหน้าใหม่ของวิกหมอชิต พีพี พัชญา ดังตั้งแต่ยังไม่มีผลงานละคร แต่แทนที่เกิด งานนี้มีหวังดับ เพราะดันไปมีข่าวกับคู่รักมาราธอน แอมป์ พีรวัศน์ กับสาว หยก ธัญยกันต์ ที่จู่ๆ ก็มาเลิกรากะทันหัน พีพีกลายเป็นข่าวดัง ถึงกับโดนชาวเน็ตตามเข้าไปถล่มกันถึงในอินสตาแกรม จนพีพีต้องหลบหน้าหลบตา ไม่กล้าลงรูปหน้าเต็มอยู่พักใหญ่ ตอนนี้เรื่องราวเงียบลงไปแล้ว ก็ต้องรอดูว่าพีพีจะกู้หน้า วัดกันที่ผลงานการแสดงได้หรือไม่?

ฐิญา สริณฐิญา


นี่ก็ดาราหน้าใหม่ช่อง 8 ฐิญา สริณฐิญา ชื่อนี้แทบไม่เคยได้ยิน ถ้าไม่ได้มีข่าวกับ ดีเจแมน แฟนสุดที่รักของ ใบเตย อาร์สยาม ก่อนคู่นี้จะกลับมาเลิฟๆ เกี่ยวก้อยคืนดี "ส่วนที่มองว่าน้องมาเกาะกระแสไหม เรื่องนี้ขอไม่พูดค่ะ เราให้คนอื่นมองดีกว่า" ใบเตยได้กล่าวไว้ ฐิญาเจ็บไหม ถามใจดู 

แอนนี่ ปริศนา


สาวสวยเซ็กซี่ แอนนี่ ปริศนา นั่งยันนอนยัน ว่าเป็นเพียงแค่เพื่อน กับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ตั้งแต่แรก แต่เพราะความสนิท เพราะทั้งคู่เป็นพิธีกรรายการเดียวกัน ทำให้คนยังจับตามอง แถมยังสวย เซ็กซี่ หุ่นดี ขี่บิ๊กไบค์ ใครเล่าจะไม่สน มีแต่คนอยากซ้อนท้าย

ลูกหนัง ศีตลา


ลูกหนัง ศีตลา ลูกสาวฝาแฝดคนสวยของ นักแสดงรุ่นใหญ่ ศรัณยู วงษ์กระจ่าง และเปิ้ล หัทยา จู่ๆ ก็มีข่าววาเป็นมือที่สามทำให้คู่ของ พีช พชร และนักร้องสาวติสท์ นท เดอะสตาร์ เป็นต้องจบลง งานนี้คนเป็นแม่ต้องออกโรงมาบอกเอง ว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน เป็นลูกสาวคนดัง ใครจะอยากดัง เพราะเรื่องแบบนี้!

ต้องคอย "จับตามอง" พวกเธอกันต่อไป ใครจะเกิด หรือใครจะดับ ก็ต้องวัดกันที่ผลงานในวงการบันเทิง เพราะนั่นคือสิ่งที่จะทำให้พวกเธออยู่ได้อย่างยั่งยืนจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ แจ้งเกิดหรือแจ้งดับ? ในเมื่อเค้าหาว่าหนู เป็น “มือที่สาม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook