ดาราสาวคบหวานใจไฮโซ รักด้วยใจ ไม่ใช่หน้าตา

ดาราสาวคบหวานใจไฮโซ รักด้วยใจ ไม่ใช่หน้าตา

ดาราสาวคบหวานใจไฮโซ รักด้วยใจ ไม่ใช่หน้าตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นดาราแท้จริงแสนลำบาก เพราะจะมีความรักกับเค้าสักครั้ง ก็มักจะตกเป็นประเด็นเม้าท์อยู่เสมอ โดยเฉพาะดาราสาวๆ ไม่ว่าจะคบผู้ชายธรรมดา หรือหนุ่มโฮโซ แต่ความรักก็คือความรัก มาดูกันว่า 5 ดาราสาวพร้อมหวานใจไฮโซ ที่จับมือกันแน่นพิสูจน์ข้อครหา ว่ารักกันด้วยใจ ไม่ใช่เพราะหน้าตาหรือเงินทองแต่อย่างใด


ตัวแม่เรื่องนี้ ต้องยกให้นางร้ายดาวรุ่ง สาว "ดิว อริสรา" ที่ระยะเวลากว่า 3 ปีที่คบหาดูใจกับหนุ่ม "ไผ่ วันพอยท์" เธอรักฝ่ายชายด้วยใจจริงๆ การันตีด้วยแหวนเพชรที่แม่ของฝ่ายชายมอบให้เพื่อตีตราจอง

และความสตรอง ก้าวผ่านข่าวลือเรื่องมือที่ 3 ที่เพิ่งผ่านมาล่าสุดไปได้อย่างสวยๆ แถมด้วยข้อความย้ำชัดของพี่ไผ่ถึงน้องดิวที่ว่า "พี่คงไม่คบกับใครเพราะเค้าอยู่เพราะเงินแน่ และพี่ก็เชื่อว่าถ้าหนูต้องการเงินคงมีคนที่ให้ได้เยอะกว่า"


สาวโสดจากแก๊งนางฟ้า "คริส หอวัง" ที่เพื่อนๆ ลุ้นให้มีข่าวดีสักที หลังจากคบหาดูใจกับหนุ่มหน้าตี๋ "ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ" มาได้พักใหญ่ ถึงจะไม่ได้ควงกันออกสื่อบ่อยนัก แต่ฝ่ายชายก็ยังพาไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ แถมยังเคยควงคุณแม่ไปเกาะติดเวทีเชียร์ฝ่ายหญิงมาแล้วด้วย 


ส่วนคู่นี้ไม่ต้องพูดเยอะ สำหรับคู่รักต่างวัย "ตั๊ก บงกช" และ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" เพราะมีทายาทหน้าตาน่ารักอย่าง "น้องข้าวหอม" เป็นพยานรักของพ่อและแม่ แม้หลังคลอดลูกสาวตั๊กจะยังอวบอึ๋มแต่เจ้าสัวก็ยังรักไม่เปลี่ยน แถมยังควงกันไปทำบุญเสริมบารมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ


ด้าน นางร้ายตัวจี๊ด ที่เล่นมาแล้วทุกบทบาท ไม่ห่วงสวย สำหรับสาว "แอริน ยุกตะทัต" ซึ่งหลายคนคงจะติดภาพในละครของเจ้าตัว จนลืมไปว่าเธอคือสาวไฮโซเช่นกัน พอเปิดตัวคบหวานใจ หนุ่มไฮโซ "นาฑี โอสถานุเคราะห์" มือกีตาร์วง Getsunova เลยถูกคนมองว่าคบฝ่ายชายเพราะรวย จนเจ้าตัวต้องบอกแบบขำๆ ว่า "ฉันก็ไฮโซนะ"


ปิดท้ายที่ นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" และ "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" แม้คู่นี้จะไม่ออกปากชัดเจนเรื่องสถานะ แต่ก็มีภาพไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอ จนหลายคนแอบเม้าท์ว่าเจนี่น่าจะเป็นหวานใจที่มีภาพออกสื่อกับหนุ่มกึ้งมากที่สุดแล้ว ล่าสุด สาวเจนี่มีปัญหาเรื่องธุรกิจฟิตเนส ฝ่ายชายยังส่งทนายมือดีมาเป็นกำลังเสริม


ขอขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม @duearisara, @paionepoint, @aerinyuktadatta, @crishorwang, @janienineeleven และ เฟซบุ๊ก Tak Tak

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ดาราสาวคบหวานใจไฮโซ รักด้วยใจ ไม่ใช่หน้าตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook