โอละพ่อ ลุงขับตุ๊กตุ๊กถูกลวงไปยิงทิ้ง รับกุเรื่องเพราะน้อยใจเมีย

โอละพ่อ ลุงขับตุ๊กตุ๊กถูกลวงไปยิงทิ้ง รับกุเรื่องเพราะน้อยใจเมีย

โอละพ่อ ลุงขับตุ๊กตุ๊กถูกลวงไปยิงทิ้ง รับกุเรื่องเพราะน้อยใจเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอละพ่อ ลุงขับตุ๊กตุ๊กถูกแรงงานต่างด้าวลวงไปยิงทิ้ง ที่แท้สร้างเรื่องโกหกเมีย น้อยใจที่เมียกินเหล้าไม่ยอมกลับบ้าน ออกมาขอโทษสังคมด้วยความละอาย

จากกรณีที่นายพิชิต อายุ 52 ปี ชาว อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ซึ่งมีอาชีพขับรถสามล้อเครื่องรับจ้าง หรือ รถตุ๊กตุ๊ก ได้เคยให้ข่าวว่าตนเองถูกแรงงานต่างด้าว ชาวกัมพูชา หลอกลวงจาก อ.ประคำ จ.บุรีรัมย์ ให้ไปส่งที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว และเกือบถูกแรงงานต่างด้าวใช้ปืนยิงทิ้งระหว่างทาง เพราะไม่มีเงินจ่ายค่ารถให้ แต่โชคดีที่ลูกและภรรยาของแรงงานต่างด้าวช่วยห้ามไว้ทัน จึงรอดจากการถูกยิงทิ้งหวุดหวิดนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องลุงตุ๊กตุ๊กฝ่าระทึก! เขมรหลอกส่งชายแดน-ยิงทิ้ง

ล่าสุด (17 ก.ค. 59) ทาง สภ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ความยาว 3.32 นาที ซึ่งเป็นภาพของนายพิชิต ออกมาพูดเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า เป็นเรื่องที่ตนเองแต่งขึ้นมาทั้งหมด เพื่อโกหกภรรยา เนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนเกิดความเครียด และรู้สึกน้อยใจที่ภรรยาชอบออกไปดื่มสุรากับเพื่อน โดยมักจะกลับบ้านดึกดื่นตลอด ทิ้งให้ตนเองต้องอยู่กับลูก 2 คน แม้จะให้ลูกตามภรรยากลับบ้านแล้วก็ยังไม่ยอมกลับ

ตนก็ไม่กล้าที่จะตามภรรยากลับบ้าน จึงได้ตัดสินใจขับรถสามล้อเครื่องออกจากบ้าน ขับไปเรื่อยๆ ถึง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ จึงไปเข้าร้านสะดวกซื้อ เพื่อซื้อเบียร์มาดื่มหลายขวด จนเกิดอาการเมา และตัดสินใจปิดโทรศัพท์มือถือ นอนหลับจนถึงเวลา 15.00 น. ของวันถัดไป หลังจากนั้นจึงได้โทรศัพท์ไปหาภรรยา และแต่งเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อหลอกภรรยาของตนเอง

ซึ่งภรรยาของตนก็นำเรื่องไปเล่าต่อให้ชาวบ้านฟังจนกลายเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมา แต่ไม่นึกว่าเรื่องราวจะบานปลาย จนกลายเป็นที่สนใจของคนทั้งประเทศ ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมาก และรู้สึกละอายต่อการโกหกครั้งนี้ แม้แต่ญาติพี่น้องของตนก็ไม่อยากมองหน้า เพราะรู้ว่าตนเป็นคนขี้โกหก จึงอยากออกมาขอโทษสังคมในครั้งนี้ และขอโอกาสสังคมให้อภัยกับการกระทำของตนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook