ดราม่าระอุ ต้าเหนิง ดาราแก๊งฮอร์โมน โดนถล่มใช้สิทธิเซเลปแชะภาพกับiKON

ดราม่าระอุ ต้าเหนิง ดาราแก๊งฮอร์โมน โดนถล่มใช้สิทธิเซเลปแชะภาพกับiKON

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ ควันหลงจากงานคอนเสิร์ต iKONCERT 2016 'SHOWTIME TOUR' IN BANGKOK ของศิลปินเกาหลี วงไอคอน (iKON) จากค่ายวายจี เอนเตอร์เทนเม้นท์ (YG ENTERTAINMENT) เมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยหลังคอนเสิร์ตมีภาพดาราวัยรุ่นจากแก๊งฮอร์โมนฯ อาทิ ต้าเหนิง กัญญาวีร์, เจเจ กฤติภูมิ, ตั้ว เสฎฐวุฒิ, วุฒิ ผู้จัดคอนเสิร์ตบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง และหญิงสาวอีกราย ถ่ายภาพหลังเวทีร่วมกับหนุ่มๆ วงไอคอน แถมยังได้บัตรคอนเสิร์ตแถวหน้าติดกันถึง 5 ใบ ทั้งๆ ที่ผู้จัดงานกำหนดขายบัตรได้ไม่เกิน 4 ใบ

ทำเอาหลายคนเกิดสงสัยว่าใช้สิทธิความเป็นเซเลปหรือไม่ เพราะทั้งบัตรคอนเสิร์ตและสิทธิโฟโต้กรุ๊ปไม่ได้ได้มาง่ายๆ ขณะที่ดาราเซเลปสามารถเข้าไปชมคอนเสิร์ตและถ่ายภาพกับศิลปินแบบใกล้ชิดได้โดยไม่ต้องใช้พยายาม จนเกิดกระแสแฮชแท็ก #เซเลป5ใบ ขึ้นในโลกทวิตเตอร์ พร้อมเรียกร้องให้เลิกแจกบัตรฟรีหรือให้สิทธิพิเศษกับเซเลป

ขณะที่สาว "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" ดาราจากแก๊งฮอร์โมนฯ ได้ออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @THANAERNG ว่า บัตรคอนเสิร์ต 5 ใบนั้น จองยังไงให้ได้ที่นั่งติดกันตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้กดบัตรเอง รู้แค่ได้นั่งติดเพื่อน และเป็นบัตรเสียตังค์ ไปกัน 3 คน แล้วไปเจอพี่ๆ ที่นั่น

ส่วนเรื่องการถ่ายภาพกับหนุ่มๆ วงไอคอนนั้น บังเอิญตนเองอยู่ในกลุ่มที่ถูกชวนพอดี เลยมีโอกาสได้ถ่าย ซึ่งตนเองยอมรับว่าผิดเรื่องถ่ายรูป

โดยต้าเหนิงปฏิเสธ กรณีที่มีคนอ้างว่าตนเองปฏิเสธการร่วมงานกับหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และยืนยันว่าตนเองไม่ได้ดังอะไร และขอร้องว่าเรื่องอื่นที่ไม่ใช่เรื่องจริงอย่าสร้างขึ้นมาเลย

ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ @FeohThai ของบริษัท เฟโอห์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตของiKON ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า บุคคลในภาพดังกล่าวเป็นแขกของทาง YG ซึ่งทางผู้บริหารเฟโอห์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเอื้อให้มีการถ่ายภาพนั้น

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @FeohThai, @THANAERNG และแฮชแท็ก #เซเลป5ใบ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดราม่าระอุ ต้าเหนิง ดาราแก๊งฮอร์โมน โดนถล่มใช้สิทธิเซเลปแชะภาพกับiKON

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook