"สารวัตรหนุ่ม" ขอพิสูจน์ตัวเอง หลังโดนแฉยัดข้อหาให้ร้านคาราโอเกะ

"สารวัตรหนุ่ม" ขอพิสูจน์ตัวเอง หลังโดนแฉยัดข้อหาให้ร้านคาราโอเกะ

"สารวัตรหนุ่ม" ขอพิสูจน์ตัวเอง หลังโดนแฉยัดข้อหาให้ร้านคาราโอเกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจทางโทรศัพท์กับ "สารวัตรกาโต้ว" หนึ่งในตำรวจที่บุกเข้าร้านคาราโอเกะ พยายามยัดข้อหาค้าประเวณีให้ หลังเจ้าของร้านออกมาแฉละเอียดยิบ เจ้าตัวรู้สึกเสียใจ แต่ไม่อยากพูดอะไร ลั่นจะขอพิสูจน์ตัวเอง

(19 ก.ค.) จากกรณีที่มีชายฉกรรจ์ 5 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าไปยังร้าน "นางฟ้าคาราโอเกะ" ย่านเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อนจะแจ้งข้อหาค้าประเวณีและไม่มีใบรับอนุญาตประกอบการแก่ร้าน แต่ปรากฏว่าเป็นเหตุเข้าใจผิด กระทั่งหญิงสาวเจ้าของร้านได้ออกมาแฉหมดเปลือกว่า เจ้าหน้าที่พยายามยัดข้อหาให้ จนต้องต่อสายถึง ผบ.ตร. กระทั่งต้องล่าถอยกลับไป ก่อนจะมีหนังสือสั่งย้ายทั้งหมดออกจากการปฏิบัติหน้าที่ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: สาวเจ้าของคาราโอเกะ เปิดใจเล่า 5 ตร.บุกยัดข้อหา ล่าสุดสั่งเด้งยกแผง

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต สว.กก.1.บก.สส.ภ.2 หรือ สารวัตรกาโต้ว หนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์เข้าไปร้านนางฟ้า คาราโอเกะ ได้โทรศัพท์ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกรณีดังกล่าว หลังถูกสั้งโยกย้ายไปช่วยราชการ ศปก.บช.ภาค2 และขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ที่เดิม

พ.ต.ท.นราวุธ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะไม่ต้องการให้กระทบกับองค์กรตำรวจโดยรวม พอเรื่องนี้กลายเป็นข่าว ก็มีน้องๆ ที่บ้านโทรมาสอบถามกันเยอะ บอกว่ามารดาตนเห็นภาพลูกชายอยู่บนหน้าหนังสือพิมพ์ ถึงกับเป็นลมล้มพับไปเลย เพราะความตกใจ พอทราบเช่นนั้นตนก็รู้สึกเสียใจและไม่สบายใจที่ทำให้มารดาเป็นทุกข์

สารวัตรกาโต้ว ยังบอกอีกว่า ประเด็นที่คู่กรณีอ้างว่า ผบ.ตร. โทรศัพท์สายตรงมาถึงในช่วงที่เกิดเหตุนั้น ตนยังไม่เคยมีโอกาสได้เจอและคุยกับท่านตัวเป็นๆ จึงไม่แน่ใจว่าจะเป็น ผบ.ตร. ตัวจริงหรือไม่ อาจจะเป็นใครคนอื่นแอบอ้างก็เป็นไปได้ ตนขอยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะดูหมิ่นผู้บังคับบัญชาของตัวเองแน่นอน และต้องกราบขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.นราวุธ ระบุว่า ตอนนี้หลังได้รับคำสั่งให้ไปช่วยราชการที่ ศปก.บช.ภ.2 ก็ต้องเดินทางไปรายงานตัวและปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่ง และหลังจากนี้จะขอพิสูจน์ตัวเองในกรณีดังกล่าวด้วย

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่ร้านนางฟ้า คาราโอเกะ อีกครั้ง โดยเมื่อคืนวานนี้ (18 ก.ค.) พบว่าร้านยังคงเปิดให้บริการตามปกติ มีพนักงานมาทำงานเหมือนเช่นเคย แต่พนักงานไม่กล้าพูดอะไรมาก เพราะเป็นเรื่องที่ยังคงคาราคาซังกันอยู่ แต่เหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้ส่งผลกระทบใดๆ ต่อร้าน ยังคงให้บริการได้ตามปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook