รวบแล้วมือแทงแม่บ้านดับย่านรัชดาอ้างระแวงมีชายอื่น

รวบแล้วมือแทงแม่บ้านดับย่านรัชดาอ้างระแวงมีชายอื่น

รวบแล้วมือแทงแม่บ้านดับย่านรัชดาอ้างระแวงมีชายอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบแล้วคนร้ายแทงแม่บ้านดับ ย่านรัชดา ล่าสุด น.1 นำแถลง สารภาพโกรธแค้นถูกด่าบุพการี และไม่รู้ฝ่ายหญิงมีสามีแล้ว ก่อนฝากขังเที่ยงวันนี้

พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 (รอง ผบ.ก.น.1) รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง (รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง) เปิดเผยสำนักข่าวสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาแทงแม่บ้านเสียชีวิตที่ตึกเอไอเอ ย่านรัชดาได้แล้ว คือ นายทรงยศ แซ่กี้ อายุ 33 ปี หลังจากที่หลบหนีไปที่ จ.พระนครศรีอยุทธยา โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยและสามารถรวบตัวได้เวลาประมาณ 24.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากหึงหวง และกลัวว่าผู้ตายมีจะผู้ชายคนอื่น จึงทะเลาะและมีปากเสียงกันก่อนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น 

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.นครินทร์ ยังกล่าวอีกว่าในวันนี้เวลาประมาณ 10.00 น. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะนำตัวผู้ต้องหามาแถลงความคืบหน้าคดีที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล และนำตัวไปฝากขังก่อนเที่ยงวันนี้ 


ตร.แถลงรวบหนุ่มแทงแม่บ้านดับ-อ้างถูกด่าบุพการี

นายทรงยศ แซ่กี้ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา ก่อเหตุใช้มีดแทง นางสาวศิลาณี ระดมสุข แม่บ้านอาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ถนนรัชดาภิเษก เสียชีวิตบริเวณหน้าลิฟต์ เมื่อวานนี้ถูกตำรวจ สน.ห้วยขวาง ติดตามจับได้ที่บ้านพัก อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุ ซึ่งตำรวจมีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ทึกภาพ นายทรงยศ ได้ จึงขอศาลออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งหลังก่อเหตุ นายทรงยศ ออกจากอาคารเอไอเอ นั่งวินรถจักรยานยนต์รับจ้างไปที่สี่แยกคลองเตย เปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านเช่า ย่านชุมชนเทพประทาน และโดยสารรถประจำทางไปที่รามคำแหง ขึ้นรถตู้สาธารณะ ไปกบดานที่บ้านญาติ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนถูกจับ

จากการสอบสวน นายทรงยศ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ว่าตัวเองเป็นพนักงานรับจ้างส่งอาหารภายในอาคาร จึงรู้จักกับ นางสาวศิลาณี มาประมาณ 3 เดือน และก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกันเรื่องส่วนตัว จึงเดินทางไปพบก่อนก่อเหตุ

พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า นายทรงยศ อ้างว่าถูกด่าทอถึงบุพการี และไม่ทราบมาก่อนว่า นางสาวศิลาณี มีสามีแล้ว จึงโกรธแค้นลงมือก่อเหตุ ซึ่งตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียด และหากพบว่ามีการเตรียมการก่อเหตุจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในภายหลัง ก่อนคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาต่อไป


คุมมือมีดแทงแม่บ้านดับย่านรัชดาฝากขังแล้ว

พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้นำตัว นายทรงยศ หรือ ต้น แซ่กี้ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น ฯ มายื่นคำร้องฝากขังต่อ ศาลอาญา รัชดา ครั้งแรก หลังผู้ต้องหานี้ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทง น.ส.ศิลาณี ระดมสุข อาชีพแม่บ้านที่หน้าอก กกหู คอ จำนวนหลายแผล จนถึงแก่ความตายแล้วหลบหนีไป โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 27 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ สำนักงานใหญ่ ถ.รัชดาภิเษก แขวง-เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร  

พนักงานสอบสวนยังต้องสอบปากคำพยานอีก 7 ปาก รอผลการตรวจลายพิมพ์มือ รอผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง จากกองพิสูจน์หลักฐาน และอื่น ๆ ด้วยความจำเป็นดังกล่าว จึงขอฝากขังผู้ต้องหานี้ไว้ 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 19 - 30 ก.ค. นี้ ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกัน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ อัตราโทษสูง หากได้รับการปล่อยชั่วคราวเกรงผู้ต้องหาจะหลบหนี
             
ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำตัว นายทรงยศ ผู้ต้องหาไปควบคุมไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ฯ หลังจากไม่มีญาติมายื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวแต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook