เก๋งครูกศน.เสียหลักพุ่งชนบ้าน สาวสะดุ้งตื่นวิ่งหนีตาย

เก๋งครูกศน.เสียหลักพุ่งชนบ้าน สาวสะดุ้งตื่นวิ่งหนีตาย

เก๋งครูกศน.เสียหลักพุ่งชนบ้าน สาวสะดุ้งตื่นวิ่งหนีตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครู กศน.ขับเก๋งเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนบ้าน ภรรยาเจ้าของบ้านสะดุ้งตื่นวิ่งหนีตาย ผนังบ้านถล่มห่างจุดที่นอนหลับ 2 เมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งเข้าชนบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่ถนนสายทัปปริก-ห้วยโต้ ม.5 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ นายสุรินทร์ อายุ 42 ปี เป็นบ้านพื้นปูนชั้นเดียวปลูกอยู่ติดถนน พบบริเวณฝาผนังบ้านเป็นผนังปูนตรงห้องนั่งเล่น ความกว้าง 3x3 เมตร พังเสียหายถล่มลงกองกับพื้น ภายในพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ-4875 กระบี่ สภาพด้านหน้าพังยับ กระจกแตกเสียหาย

ทราบชื่อคนขับคือ นายประจวบ อายุ 41 ปี เป็นข้าราชการครู สอนอยู่ที่ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บถูกฝาผนังปูนหล่นลงมากระแทกกระจกหน้ารถแตก ก่อนพุ่งเข้าชนบริเวณหน้าผากเป็นแผลฉีกฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข เข้าช่วยเหลือ นำส่งรพ.กระบี่

จากการสอบถาม นางประจวบ อายุ 41 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนหลับพักผ่อน อยู่ภายในบ้านคนเดียว มีแม่นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ลูกๆ วิ่งเล่นอยู่หน้าบ้านห่างออกไปเล็กน้อย จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครมสนั่นหวั่นไหว

ตนตกใจตื่นวิ่งออกมานอกบ้าน พบว่าแม่สามีวิ่งหนีออกไปก่อนแล้ว พอทุกคนตั้งสติได้ จึงรู้ว่ามีรถเก๋งพุ่งเข้ามาชนบ้านตน โดนบริเวณฝาผนังปูนตรงห้องนั่งเล่น ห่างจากที่ตนนอนหลับแค่ 2 เมตร โชคดีตนปลอดภัย และไม่มีคนในบ้านได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนทราบว่า คนขับรถเก๋งขับรถมุ่งหน้ามาจาก น้ำตกห้วยโต้ เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกระบี่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คาดรถมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง เกิดประคองรถไม่อยู่ก่อนพุ่งเข้าชนบ้านดังกล่าว

เบื้องต้น ยังไม่สามารถทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัด เนื่องจากคนขับรถได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งเข้ารักษาที่ รพ.กระบี่ หลังจากนี้เจ้าที่ตำรวจจะเรียกเจ้าของรถเก๋ง มาสอบสวนถึงสามารถอุบัติเหตุอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เก๋งครูกศน.เสียหลักพุ่งชนบ้าน สาวสะดุ้งตื่นวิ่งหนีตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook