ชาวบ้านจี้ตร.จับหนุ่มคนใกล้ชิดนักการเมือง ข่มขืนพยาบาล

ชาวบ้านจี้ตร.จับหนุ่มคนใกล้ชิดนักการเมือง ข่มขืนพยาบาล

ชาวบ้านจี้ตร.จับหนุ่มคนใกล้ชิดนักการเมือง ข่มขืนพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านบุรีรัมย์ ลุกฮือ กดดันให้ตำรวจ จับหนุ่มคนใกล้ชิดนักการเมือง หลังก่อเหตุข่มขืนทำร้ายพยาบาลสาวจนบาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.ค.) ชาวบ้านจิกน้อย ต.คูเมือง อ.เมือง บุรีรัมย์ กว่า 200 คน มารวมตัวกันเรียกร้องให้ตำรวจ สภ.คูเมือง ตามจับ นายอ๊อฟ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาวบ้านจิกน้อย ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุทำร้าย ชิงทรัพย์ และข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว อายุ 29 ปี จนได้รับบาดเจ็บ มีรอยปูดบวมตามใบหน้า ลำตัว เลือดออกปาก จมูก อาการสาหัส

โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มาปิดล้อมผู้ต้องสงสัยทันทีหลังเกิดเหตุ แต่กลับปล่อยให้หลบหนีไปได้ลอยนวลอยู่ในขณะนี้ และไม่มั่นใจว่าจะจับกุมได้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมานายอ๊อฟ เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายครั้ง แต่ไม่สามารถจับได้ เพราะมีผู้ใหญ่ทางการเมืองช่วยเหลือมาโดยตลอด

ด้าน ญาติของผู้เสียหาย บอกว่า หญิงสาวโชคร้ายคือหลานของตัวเอง เป็นผู้ช่วยพยาบาลอำเภอคูเมือง วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. (17 ก.ค.) ที่ผ่านมา หลานขับรถจยย.เพื่อจะไปเข้าเวรดึกที่รพ. แต่เวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง หลานของตัวเอง เดินถึงหน้าบ้านด้วยสภาพร่างกายเต็มไปด้วยเลือด ใช้เสื้อคลุมส่วนล่างมาเพียงตัวเดียว ก่อนจะล้มลงกับพื้น ญาติต้องรีบนำส่งรพ.

โดยผู้บาดเจ็บได้รู้สึกตัวแล้ว เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือนายอ๊อฟ หลังตำรวจทราบเหตุได้นำชุดสืบสวนมาเฝ้าที่บ้านของนายอ๊อฟ ตั้งแต่กลางคืนจนถึงกลางวันถัดมา เห็นตัวนายอ๊อฟอยู่ใต้ถุนในบ้านของตัวเอง เห็นร่องรอยคราบเลือดตามเสื้อผ้า และรอยข่วนตามแขน ตามที่ผู้เสียหายบอกตำหนิก่อนหน้านี้ แต่ตำรวจไม่สามารถจับตัวได้ จนกระทั่งนายอ๊อฟหายไป ทำให้ชาวบ้านไม่พอใจการทำงานของตำรวจ

ต่อมา พ.ต.อ.พิศิษย์ ศรีสุพล ผู้กำกับ สภ.คูเมือง ได้เข้ามาชี้แจงกับชาวบ้านว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถบุกเข้าไปจับกุมภายในบ้านได้ เพราะเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย ซึ่งจะต้องขอหมายจับจากศาลจังหวัดบุรีรัมย์ จึงจะดำเนินการได้ และรับปากว่า ภายในวันพฤหัสบดี ซึ่งเป็นวันเปิดทำการวันแรกจะทำเรื่องขอหมายจับจากศาลจังหวัดบุรีรัมย์อย่างแน่นอน

ด้าน นายวิวัฒน์ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง บอกว่าผู้ต้องสงสัยเคยก่อเหตุหลายคดี และในพื้นที่ตำบลคูเมือง เคยข่มขืนเด็ก ป.6 ด้วย และมีประวัติทางด้านสิ่งผิดกฎหมาย แต่ยังไม่มีใครจับตัวมาดำเนินคดีได้ ครั้งนี้ชาวบ้านทนไม่ไหว ออกมาเคลื่อนไหวดังกล่าว

ประกอบกับผู้เสียหายเป็นคนดี ที่ชาวบ้านรัก จึงอยากจะให้หน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยติดตามผู้ต้องสงสัยด้านตะเข็บชายแดน เพราะเกรงจะหนีออกนอกประเทศก่อนหมายจับออก

ขอขอบคูณภาพและข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook