ดีเจเอกกี้ โดนเละ! ออกปากวิจารณ์ เซเลป5ใบ ต้องโร่ขอโทษ

ดีเจเอกกี้ โดนเละ! ออกปากวิจารณ์ เซเลป5ใบ ต้องโร่ขอโทษ

ดีเจเอกกี้ โดนเละ! ออกปากวิจารณ์ เซเลป5ใบ ต้องโร่ขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นอีกอย่างต่อเนื่อง สำหรับกระแสของ #เซเลป5ใบ เรื่องราวดราม่าจากงาน คอนเสิร์ต iKONCERT 2016 'SHOWTIME TOUR' IN BANGKOK ของศิลปินเกาหลี วงไอคอน (iKON) จากค่ายวายจี เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่มีดาราวัยรุ่น เช่น ต้าเหนิง กัญญาวีร์, เจเจ กฤติภูมิ หรือ ตั้ว เสฎฐวุฒิ ถูกตั้งแง่ว่าใช้สิทธิพิเศษเข้าชมคอนเสิร์ตนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ดราม่าระอุ ต้าเหนิง ดาราแก๊งฮอร์โมน โดนถล่มใช้สิทธิเซเลปแชะภาพกับ iKON

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า ความดราม่า..ยังคงไม่สร่าง เพราะมีศิลปินและพิธีกรรุ่นพี่อย่าง "ดีเจเอกกี้ เอกชัย" ออกมาโพสต์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว กลับกลายเป็นว่าเหมือนสุมไฟให้ระอุขึ้นมาอีก โดย หนุ่มเอกกี้ ได้แสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ว่า...

"สังคมสมัยนี้เป็นอะไรกันไปหมด เพราะการที่บางคนแยกแยะไม่ออกหรือ ทำไมดาราต้องมานั่งอธิบายในเรื่องทุกเรื่อง เพียงเพราะความไม่พอใจและไม่รู้ของใครบางคนที่มาพร้อมกับอิจฉา ริษยา อนาคตของชาติคือพวกเธอไม่ใช่หรา Generation เธอเป็นอะไร โลกโซเชียลมีไว้ให้รับข่าวสาร มีไว้ให้แยกแยะสติเท่านั้น จะด่า จะว่าอะไร ฟังเหตุและผลกันก่อน ฉันเข้าใจในความชื่นชอบในศิลปินที่รัก อย่ารุนแรงกันเลยเนอะ คนไทยด้วยกันทั้งนั้น"

ซึ่งการแสดงความคิดเห็นครั้งนี้ของเอกกี้ สร้างความไม่พอใจแก่แฟนคลับศิลปินเกาหลีบางคน มีการนำเอาข้อความไปแชร์ต่อ และเกิดการรุมโจมตีกลับพิธีกรหนุ่มอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน เพียงไม่นานนัก เจ้าตัวจึงต้องลบข้อความดังกล่าวออกไปจากหน้าโซเชียลของตัวเอง ก่อนจะโพสต์ข้อความขอโทษในเวลาต่อมาว่า...

"พี่อาจจะพูดไม่ถูกใจใคร ทำให้ไปสะเทือนใจน้องๆ พี่ต้องขอโทษจริงๆ คนเราต่างความคิดกันได้ แต่ไม่จำเป็นต้องมาด่า มาทะเลาะกัน ยังไงพี่ขอโทษนะ ถ้าสิ่งที่พี่พูดมันไปทำให้ทุกคนต้องไม่สบายใจ"

ทำให้ประเด็นเรื่องบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังคงถูกกล่าวถึงต่อไป หลายคนยังวิจารณ์อภิสิทธิ์ของศิลปินดาราที่มักจะได้มาง่ายและสะดวกกว่าคนทั่วไป ทำให้มักจะเกิดกรณีเหตุดราม่าเช่นนี้อยู่ในหลายๆ งานการแสดงแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook