ชาวเน็ตจวก! คู่รักฝรั่งออรัลเซ็กซ์ ยืนโจ่งแจ้งกลางเกาะพีพี

ชาวเน็ตจวก! คู่รักฝรั่งออรัลเซ็กซ์ ยืนโจ่งแจ้งกลางเกาะพีพี

ชาวเน็ตจวก! คู่รักฝรั่งออรัลเซ็กซ์ ยืนโจ่งแจ้งกลางเกาะพีพี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนไทยแห่ด่ายับ คลิปภาพฉาวคู่รักฝรั่ง ยืนทำออรัลเซ็กซ์กลางถนนคนเดินเกาะพีพี ชาวบ้านทนไม่ไหว เดินเข้าไปห้ามและต่อว่าประจาน

(20 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปภาพเหตุการณ์สุดอนาจารที่อ้างว่าเกิดขึ้นในเมืองไทย ภาพวัยรุ่นฝรั่งชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์แบบออรัลเซ็กซ์กันอยู่ในที่กลางแจ้ง ทำให้ชาวบ้านต้องเข้าไปห้ามและถ่ายคลิปประจาน

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวกำลังถูกแชร์อย่างแพร่หลายในโซเชียลมีเดีย คลิปความยาวเกือบ 2 นาทีเผยให้เห็นภาพของวัยรุ่นฝรั่งคู่หนึ่งกำลังยืนทำออรัลเซ็กซ์กันอยู่ที่กลางแจ้ง ชาวบ้านที่พบเห็นต้องเข้ามาตักเตือนและห้ามทั้งสองให้หยุดการกระทำแบบนี้

จากคลิปได้ยินเสียงคนพูดภาษาไทยสำเนียงภาคใต้บอกว่า "ถ่ายคลิปไว้เลยๆ" ก่อนที่จะพูดภาษาอังกฤษและสะกิดชายหนุ่มฝรั่งให้มีสติ ก่อนจะถามว่า "ทำไมคุณทำแบบนี้? ทำไมพวกคุณมามีอะไรกันอยู่ข้างนอกแบบนี้? มันไม่ควรเลยนะ" ชายหญิงทั้งคู่มีท่าทางเหมือนคนมึนเมา ไม่ค่อยมีสติ ทั้งคู่ยืนฟังชาวบ้านต่อว่าอยู่สักพัก พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนจะจับมือกันเดินออกไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ชาวเน็ตคนไทยเป็นอย่างมาก ขณะที่ตรงจุดเกิดเหตุมีข้อมูลว่า น่าจะเป็นที่พักแห่งหนึ่งบนเกาะพีพี จ.กระบี่ บริเวณถนนคนเดินของเกาะพีพี ที่มีร้านรวงตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุว่าเกิดขึ้นเมื่อใด

ทั้งนี้ ผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น หลายคนตำหนิการกระทำของชาวต่างชาติคู่นี้ เป็นการทำอนาจารที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการแสดงพฤติกรรมเช่นนี้ในที่สาธารณะ และส่วนใหญ่เชื่อว่าฝรั่งทั้งคู่น่าจะมึนเมาสุราหรือเมาสารเสพติดมาอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook