ลุงฆ่าโหดฟันหนุ่ม 28 แผล ปั่นจักรยานหนีข้ามจังหวัด หมดแรงเป็นลม

ลุงฆ่าโหดฟันหนุ่ม 28 แผล ปั่นจักรยานหนีข้ามจังหวัด หมดแรงเป็นลม

ลุงฆ่าโหดฟันหนุ่ม 28 แผล ปั่นจักรยานหนีข้ามจังหวัด หมดแรงเป็นลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงโหดทะเลาะหนุ่ม 41 ในวงเหล้า ใช้อาวุธฟัน 28 แผลเสียชีวิต ปั่นจักรยานหนีข้ามจังหวัด ก่อนหมดแรงเป็นลมหามส่งรพ.

(20 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ แถลงข่าวจับกุมตัวผู้ต้องหา ทราบชื่อคือ นายหลง บุญศรี อายุ 63 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของกลางอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ได้แก่ มีดพร้า 1 เล่ม , มีดยาว 1 เล่ม และขวาน 1 ด้าม พร้อมรถจักรยานสภาพเก่าที่ผู้ต้องหาใช้หลบหนีหลังก่อเหตุ

พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ก.ค. ทีผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายประพันธ์ อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกฟันเข้าที่บริเวณมือขวา และนายอินแก้ว อายุ 41 ปี ถูกฟันบริเวณใบหน้า ลำคอ และลำตัว รวม 28 แผล ก่อนที่นายอินแก้วจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนตัวผู้ก่อเหตุนั้นคือ นายหลง บุญศรี อายุ 63 ปี โดยหลังเกิดเหตุได้ใช้รถจักรยานเป็นพาหนะในการหลบหน ข้ามจังหวัดจากพื้นที่ของอำเภอแม่ริมจังหวัดเชียงใหม่ ใช้เวลาสี่วันไปถึงจังหวัดลำพูน แต่ด้วยสภาพร่างกายและอาการอ่อนเพลียทำให้ผู้ต้องหาหมดแรงจนเป็นลมจักรยานล้ม และได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำพูน จนตำรวจมาสามารถตามจับได้ และนำตัวมาแถลงข่าวทั้งสภาพที่หมดเรี่ยวแรง และยังอยู่ในอาการไม่ปกติ โดยขณะที่มาแถลงข่าวต้องนั่งรถเข็นมา และไม่สามารถพูดจาตอบโต้ได้

กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้ทำการสืบสวนอย่างละเอียดจนทราบที่มาที่ไปของการก่อเหตุในครั้งนี้ว่า นายหลง พักอาศัยอยู่กับผู้บาดเจ็บ คือนายประพันธ์ ใบแสง โดยในวันเกิดเหตุนั้น นายประพันธ์ , นายหลง และนายอินแก้ว ผู้เสียชีวิต ได้มานั่งร่วมดื่มสุราด้วยกัน ขณะดื่มนายหลงและนายอินแก้วได้มีเรื่องไม่พอใจกัน จึงเกิดการโต้เถียงกัน ด้วยฤทธิ์สุราและอารมณ์ขุ่นเคือง ทำให้นายหลงได้ไปหยิบอาวุธมีดพร้า และอาวุธอื่นที่พาดอยู่บนรถจักรยานคู่ใจ เข้ามาทำร้ายนายอินแก้วถึง 28 แผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายประพันธ์เมื่อเห็นอย่างนั้น จึงได้ออกตัวห้ามปราม จึงโดนลูกหลงถูกฟันเข้าที่ข้อมือซ้ายและแขนขวาได้รับบาดเจ็บไปตามๆ กัน ซึ่งหลังก่อเหตุ นายหลง ด้วยความกลัวจึงได้หลบหนีไปโดยใช้จักรยานคู่ใจปั่นหายหนีไป

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ (20 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.อ.สุธี จำปา ผกก.สภ.แม่ริม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่ริม ได้สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูน จากอุบัติเหตุรถจักรยานล้ม จึงได้ติดตามไปจับกุมตัวนำมาดำเนินคดีในที่สุด เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook