วีเจสาว เปิดใจทั้งน้ำตาหลังตกเป็นข่าวหลอกเงิน 1.2 ล้าน จากหนุ่มอยุธยา

วีเจสาว เปิดใจทั้งน้ำตาหลังตกเป็นข่าวหลอกเงิน 1.2 ล้าน จากหนุ่มอยุธยา

วีเจสาว เปิดใจทั้งน้ำตาหลังตกเป็นข่าวหลอกเงิน 1.2 ล้าน จากหนุ่มอยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีเจสาว อึดอัดถูกสังคมตราหน้าหลอกเงิน 1.2 ล้าน จากหนุ่มอยุธยาที่ตกเป็นข่าวดัง ล่าสุดแถลงเปิดใจบอกไม่เคยหลอกใคร

จากกรณีที่ นายรพีพัชร อายุ 28 ปี ถูกแม่ตัวเองแจ้งจับหลังพบว่าโอนเงินให้วีเจสาวจำนวนเงินกว่า 1.2 ล้านบาท เนื่องจากพบความผิดปกติของบัญชีที่ไม่สามารถเบิกเงินได้ ทางครอบครัวได้ตรวจสอบพบว่า นายรพีพัชรเข้าไปสมัครเล่นแอพพลิเคชั่น ซึ่งมีสาวๆ นั่งพูดคุยสด และ นายรพีพัชรไปถูกใจวีเจโฟร์ ถึงกับโอนเงินเพื่อซื้อของขวัญซึ่งเป็นไอคอนในแอพฯ ให้กับหญิงสาวทุกวัน วันละหลายครั้ง ครั้งละ 1-3 หมื่นบาท บางวัน 6 หมื่นบาท จนถึงวันที่ 16 ก.ค. ก่อนที่วีเจสาวจะเดินทางมาที่บ้านและหายตัวไปด้วยกันตามที่เป็นข่าว (อ่านข่าวก่อนหน้า แม่แจ้งจับลูกเทวดา โอนเงิน 1.2 ล้าน แจกวีเจสาว) 

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเป็นอย่างมากสำหรับคดีนี้ ล่าสุด วีเจสาว ได้เปิดใจผ่าน เฟซบุ๊ค WorkPoint News ข่าวเวิร์คพอยท์ ถึงกระแสข่าวดังกล่าวพร้อมกับงัดหลักฐานต่างๆ มาโชว์ให้สื่อได้เห็น โดยบอกว่าไม่ได้หลอกลวงใคร

"วันนี้ไม่ได้คิดจะฟ้องหรือแจ้งความใดๆ ทั้งสิ้น แค่อยากจะบอกว่าไม่ได้หลอกเอาเงินใครแต่อย่างใด แต่เงินที่ได้มาอยากอธิบายถึงความเป็นจริงว่าบางส่วนไม่เป็นจริง หลักฐานเท่าที่มีจะบอกว่าไม่ได้เอาเงิน 1.2 ล้านตามที่เป็นข่าว บางส่วนได้มีการคืนเงินไปแล้วในส่วนที่โอนส่วนตัวคือคืนให้ไปแล้ว"

"เรื่องซื้อรถให้ไม่เป็นความจริง เป็นเงินที่ตัวเองได้ซื้อเองร่วมกับพี่สาว"

"เรื่องราวทั้งหมดอยากจะบอกว่าเขาน่าจะรู้อยู่แก่ใจ ว่ามันเป็นอย่างไร"

"ในข้อความไลน์ที่นำมาให้สื่อดูว่าการโอนเงินนั้นไม่ได้หลอกลวง แต่ทางฝั่งผู้ชายได้บอกว่าตอนนี้อยู่ในระหว่างสร้างเนื้อสร้างตัว ต้องการโชว์ว่าเงินเป็นของเขา เขาดูแลทุกอย่างได้"

"เรื่องแหวนเคยได้ แต่เป็นแหวนทองแค่เฟืองเดียวเท่านั้น แหวนคืนให้ไปแล้วค่ะ เพราะในไลน์ที่เขาคุยกับแม่เขาเอง เราเลยคืนให้เขาไป"  

"พี่แนทไม่ได้มีเลขบัญชีเดียวที่โอนเงินเข้ามา ที่เห็นชัดเจนจะมีสองบัญชีค่ะ ยอดที่โอนมาประมาณ 3.8 แสนบาท ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 59  จนถึงที่เกิดเหตุเดือนกรกฎาคม"

"ไม่ได้รับสายเขาเป็นความจริง เพราะข่าวที่ออกมาภายใน 7 วัน หากยังติดต่ออยู่แม่เขาจะเข้าแจ้งความ"

"โอนเงินครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ประมาณ 1 หมื่นบาท วันที่ 8 มีนาคม 1 หมื่นบาท และวันที่ 9 มีนาคม 1 หมื่นบาท มีการโอนมาเรื่อยๆ และโอนครั้งสุดท้ายคือในเรื่องรถโอนเมื่อวันที่ 5 ก.ค. มีการโอนจำนวนเงิน 99,880 บาท หลังจากคุยกับแม่เขาได้มีการโอนเงินคืนกลับไปเมื่อวันที่ 17 ก.ค. เป็นการโอนจำนวนครั้งละ 5 หมื่นบาท"  

"จำนวนเงิน 4 แสนทั้งหมด ไม่ได้โอนให้หนูนะคะ แต่เป็นการโอนเงินเข้าแอพฯ เพราะฉะนั้นจะคืนเงินไหม ตอบได้เลยว่าไม่รู้จะคืนยังงัยเพราะเป็นการโอนให้บริษัท"  

ฟังแบบเต็มๆ ได้ที่เฟซบุ๊ค เฟซบุ๊ค WorkPoint News ข่าวเวิร์คพอยท์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook