ตร.นำผตห.ทำร้ายผู้ช่วยพยาบาลทำแผน-แห่ดูอื้อ

ตร.นำผตห.ทำร้ายผู้ช่วยพยาบาลทำแผน-แห่ดูอื้อ

ตร.นำผตห.ทำร้ายผู้ช่วยพยาบาลทำแผน-แห่ดูอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนำผู้ต้องหาทำร้าย - ข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลที่บุรีรัมย์ ทำแผนฯ ชาวบ้านแห่ดูเพียบหวั่นถูกรุมกระถืบคุ้มกันแน่น

พ.ต.อ.พิศิษย์ ศรีสุพล ผู้กำกับ สภ.คูเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาในคดีทำร้าย และกระทำชำเราผู้ช่วยพยาบาลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ขณะเดินทางกลับบ้าน จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ ได้มีการนำตัว นายเอ ไปแถลงข่าวที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนที่จะเดินทางมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุบริเวณป่ายูคา ฯ ข้างทาง ถนนสายลำปลายมาศ - อ.คูเมือง ต.คูเมือง อ.คูเมือง 

เบื้องต้น พบว่า ผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด โดย พล.ต.ต.ฉัตรวรรษ แสงเพชร ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ได้มีการส่งเจ้าหน้าที่ชุดควบคุมฝูงชน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.คูเมือง รวมทั้งหมดประมาณ 50 นาย เข้ามาช่วยดูแลสถานการณ์ อย่างไรก็ตาม จะต้องมีการประเมินเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากเกรงว่าชาวบ้านที่มาเฝ้ารอจะรุมประชาทัณฑ์ นายเอ และหากพบอุปสรรค ก็อาจจะต้องเลื่อนการทำแผนดังกล่าวออกไปก่อน 

ด้านเจ้าหน้าที่ สภ.คูเมือง ได้เปิดเผยกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า บรรยากาศบริเวณจุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีประชาชนมาเฝ้ารอเพื่อติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นจำนวนมาก คาดว่าไม่ต่ำกว่า 100 คน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook