ทีมงานทรัมป์ ขอโทษต่อคำปราศรัยของ “เมลาเนีย”

ทีมงานทรัมป์ ขอโทษต่อคำปราศรัยของ “เมลาเนีย”

ทีมงานทรัมป์ ขอโทษต่อคำปราศรัยของ “เมลาเนีย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมงานของโดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวขอโทษต่อความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากกรณีที่คำปราศรัยของ นางเมลาเนีย ทรัมป์ ที่เรียกเสียงวิจารณ์ว่าลอกเลียนแบบนางมิเชล โอบามา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางเมเรดิธ แมคไอเวอร์ ทีมงานของ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ตัวแทนลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากพรรครีพับลิกัน ออกมากล่าวขอโทษ พร้อมแสดงความรับผิดชอบต่อความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากกรณีที่คำปราศรัยของ นางเมลาเนีย ทรัมป์ ภริยาของนายโดนัลด์ ทรัมป์ เรียกเสียงวิจารณ์ว่าลอกเลียนแบบคำปราศรัยของ นางมิเชล โอบามา ในระหว่างการประชุมใหญ่พรรคเดโมแครต เมื่อปี 2008

โดยในแถลงการณ์ของนางแมคไอเวอร์ระบุว่า เธอเป็นคนเขียนบทปราศรัยที่ฟังดูคล้ายกับของนางโอบามาให้แก่นางทรัมป์เอง อีกทั้งเธอยังไม่ได้ตรวจทานอีกทีถึงบทปราศรัยของนางโอบามา ละนั่นเป็นความผิดพลาดของเธอจนสร้างความเดือดร้อนให้แก่ครอบครัวนายทรัมป์ ดังนั้นเธอจึงขอรับผิดชอบต่อเหตุวุ่นวายนี้ด้วยการลาออก แต่นายทรัมป์และครอบครัวไม่อนุมัติการลาออกของเธอ

นายทรัมป์กล่าวปกป้องนางแมคไอเวอร์ ผ่านทางการให้ สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ เอบีซี นิวส์ ว่า นางแมคไอเวอร์ได้ทำผิดพลาดไปแล้ว แต่ใครๆก็สามารถทำผิดพลาดกันได้ทั้งนั้น นอกจากนี้เธอยังทำงานกับนายทรัมป์มาเป็นเวลานานแล้วและยังเป็นคนดีคนหนึ่งอีกด้วย ซึ่งการที่เธอกล้าออกมายอมรับในความผิดพลาดนั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก

การประชุมใหญ่ของพรรครีพับลิกันที่จัดขึ้นในเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ ควรจะเป็นโอกาสที่ทางพรรคได้รวมกำลังสนับสนุนตัวแทนของพรรคอย่างนายทรัมป์ หลังจากที่มีการขับเคี่ยวแย่งชิงตำแหน่งตัวแทนกันอย่างดุเดือดในช่วงการ เลือกตั้งขั้นต้นที่ผ่านมา แต่แล้วประเด็นการลอกเลียนคำปราศรัยของนางทรัมป์กลับกลายเป็นสิ่งที่ถูกพูด ถึงอย่างมากเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook