ฮารุ เซอร์ไพรส์ท้องลูกคนที่ 3 สมความตั้งใจ กาย รัชชานนท์

ฮารุ เซอร์ไพรส์ท้องลูกคนที่ 3 สมความตั้งใจ กาย รัชชานนท์

ฮารุ เซอร์ไพรส์ท้องลูกคนที่ 3 สมความตั้งใจ กาย รัชชานนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท้องลูกคนที่ 3 แน่นอนแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกสอง "ฮารุ สุขประกอบ" ภรรยาสาวคนสวยของนักแสดงหนุ่ม "กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ" โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยข่าวดีครั้งนี้ในงานแถลงข่าว "Combi Happy Mommy Happy Baby Combi" พร้อมระบุว่ายังไม่ได้ทำการเช็คกับแพทย์อย่างเป็นทางการว่าอายุครรภ์กี่สัปดาห์ แต่คาดว่าคงจะได้ทราบผลพร้อมกันเร็วๆ นี้

ก่อนเผยคุณสามีแฮปปี้มากเพราะตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าอยากมีลูก 3 คน ส่วนจะเป็นชายหรือหญิงไม่ได้คาดหวังอะไรเพราะตอนนี้ก็ทั้งพี่ชายและพี่สาวแล้ว อีกทั้งยังตั้งใจว่าหากคลอดแล้วก็จะทำหมันปิดอู่ที่ลูกคนนี้แน่นอน...

ล่าสุดเห็นว่าเรากำลังจะมีข่าวดี ?
"มีแล้วแน่ๆ ค่ะ แต่ว่าจะกี่เดือนคงต้องรอให้คุณหมอคอนเฟิร์มก่อน เพราะเอาจริงๆ เราเองก็เพิ่งจะทราบไม่นานมานี้เองเนื่องจากประจำเดือนยังไงมา บวกกับช่วงนี้กำลังให้นมลูก ก็เลยทำให้ไม่รู้ว่าจะไปนับกันตรงไหน เอาไว้คอนเฟิร์มกับคุณหมอวันพรุ่งนี้ก่อนแล้วค่อยออกมาแจ้งให้ทราบนะคะ"

ตื่นเต้นไหมเพราะน้องมาแบบเซอร์ไพรส์มาก ?
"คนที่ 3 แล้ว (หัวเราะ) แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่นะคะ คือเราตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วด้วยแหละว่าอยากมีลูก 3 คน ค่อยปิดอู่ ซึ่งพอคนนี้มาก็คือสุดท้ายแล้วจริงๆ อีกอย่างการมีลูก 3 คน ในยุคนี้ก็ถือว่าเยอะมากเลยด้วย น่าจะพอแล้วค่ะ"

เราตั้งใจว่าอยากได้ผู้ชายหรือผู้หญิง ?
"ตอนนี้ไม่ได้เลือกแล้วค่ะ เพราะเราก็มีชายหนึ่ง หญิงหนึ่งแล้วด้วย (ยิ้ม)"

มีอาการแพ้บ้างไหมสำหรับลูกคนนี้ ?
"ไม่มีเลยค่ะ ฮารุไม่มีอาการแพ้เลยจริงๆ ซึ่งมันก็เป็นเหตุผลไงคะว่าทำไมฮารุถึงไม่รู้ว่าตัวเองท้อง จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เอง"

พี่กายว่ายังไงบ้าง ?
"เขาดีใจอยู่แล้วค่ะเพราะเขาตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาอยากมีลูก 3 คน แค่เขาไม่ได้คิดว่าน้องจะมาเร็วขนาดนี้ แต่ก็ถือว่าโชคดีนะเพราะเราเองก็จะได้เหนื่อยทีเดียว"

จริงๆ เราแอบกังวลอะไรบ้างไหมเพราะเหมือนน้องคนนี้ก็ค่อนข้างที่จะมาเร็ว ?
"ใช่ค่ะ เดี๋ยวก็คงต้องไปปรึกษาคุณหมอว่าจะมีผลอะไรหรือเปล่า เพราะคนเล็กตอนนี้ก็เพิ่งจะคลอดได้แค่ 6 เดือนเองคือมันทิ้งระยะห่างกันน้อยมาก กังวลเหมือนกันว่าจะมีผลต่อการท้องหรือร่างกายของฮารุไหม เนื่องจากที่ผ่านมาฮารุผ่าคลอดมาตลอด"

พี่ๆ รู้เรื่องบ้างไหมคุณแม่กำลังท้องน้องอีกคน ?
"น่าจะไม่รู้เรื่องค่ะ (หัวเราะ)"

กลัวว่าจะหนักไหมเพราะคุณแม่ต้องเลี้ยงลูกสามคนเลย ?
"ตอนนี้คนโตเข้าโรงเรียนแล้วค่ะ มันก็เลยอาจจะแบ่งเบาภาระของเราไปได้บ้างนิดหนึ่ง ตอนนี้ก็เลยเหลือคนเล็กอยู่บ้าน แต่เขาก็เลี้ยงง่ายนะคะเป็นเด็กผู้หญิง ไม่มีความกังวลอะไรค่ะ"

คอนเฟิร์มแล้วว่าจะปิดอู่ที่คนนี้แน่นอน ?
"มั่นใจค่ะ (หัวเราะ) คือเราน่าจะทำหมันเลย แต่คงต้องคุยกันก่อนว่าจะเป็นฮารุหรือกายที่ทำหมันดี เพราะเอาจริงๆ ถ้าผ่าคลอดก็ทำหมันได้เลย ส่วนคุณกายเท่าที่เคยพูดกันเขาก็บอกว่าเขาสามารถทำให้ได้ ซึ่งเอาไว้รอดูพฤติกรรมกันอีกทีดีกว่า (หัวเราะ)"

พี่กายหวงไหมเราเป็นคุณแม่ท้องอ่อนอยู่ตอนนี้ ?
"เขาห่วงมากกว่าค่ะ เพราะนิสัยของฮารุเป็นคนชอบทำอะไรเร็วๆ ดังนั้นเวลาไปไหนมาไหนเขาก็อยากให้ฮารุดูแลตัวเองดีๆ"

จากนี้เขาก็ต้องขยันมากขึ้นเพราะลูกสามคนแล้ว ?
"ใช่แล้วค่ะ เขาก็ต้องขยันกว่าเดิม อยากมีสามคนใช่ไหม ดังนั้นก็ต้องขยันกว่าเดิมค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฮารุ เซอร์ไพรส์ท้องลูกคนที่ 3 สมความตั้งใจ กาย รัชชานนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook