นิวเคลียร์ ยิ้มแก้มปริ!! เล่าวินาทีถูก เพชรจ้า เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

นิวเคลียร์ ยิ้มแก้มปริ!! เล่าวินาทีถูก เพชรจ้า เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่ทำเอาหลายคนแอบอิจฉาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อดีเจ "เพชรจ้า วิเชียร" แอบทำเซอร์ไพรส์ขอหวานใจสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" แต่งงาน โดยเนรมิตสตูดิโอเป็นดั่งปราสาทที่มีแต่เจ้าหญิง อย่างที่ฝ่ายหญิงเคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากจัดงานแต่งในธีมนี้ ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ นิวเคลียร์ ในงาน Babalah เธอจึงได้ออกมาเปิดใจให้ฟังเป็นครั้งแรกถึงวินาทีที่ถูกขอแต่งงานว่า...

รู้ตัวล่วงหน้ามาบ้างหรือเปล่าว่าเพชรจ้าจะขอแต่งงาน?
"ไม่รู้เลย คือเพื่อนแกล้งหลุดมาว่าจะเป็นเดือนหน้า พี่เขาจะเข้ามาขอแต่งงาน ให้แต่งตัวสวยๆ ไว้นะ อย่าพยายามหน้าสด เราก็โอเคเดือนหน้าจะแต่งทุกวันเลย และพอมาวันนั้นพ่อชวนไปทานข้าว ซึ่งเวลานิวไปทานข้าวนิวจะไม่แต่งหน้า ใส่แค่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่วันนั้นหนาวยังดีมีเสื้อผูกเอวไว้ด้วย ตอนกินเสร็จขากลับพี่อุ้มขอแวะเอาเช็คที่สตูดิโอกรุงเทพฯ และเขาแกล้งทะเลาะกับแฟนมั้ง ไลน์มาหาเราให้ลงไปด้วยนะ มีคลิปจะให้ดูว่าใช่พี่บอลหรือเปล่า เขาเครียดมาก เราก็ลงไป พอลงไปได้เข้าไปในสตูซึ่งเข้าข้างหลังมันมืดมาก มีเสียงรัวกลอง และหลังจากนั้นก็ตามคลิปเลยค่ะ"

ตอนนั้นรู้ตัวหรือยัง?
"รัวกลองก็รู้ตัวแล้วค่ะ (หัวเราะ)"

วินาทีนั้น เราตื่นเต้นแค่ไหน?
"ตื่นเต้น และคิดว่าเดี๋ยวพี่เพชรคงเดินมา คุกเข่าขอฉันแต่งงาน ตามสเต็ปมั้ง แต่มันไม่ใช่ มันมีม่านอีกม่านหนึ่งที่เปิดมาแล้วเป็นแอลซ่า มีพี่โจ๊กยืนอยู่ตรงกลางเตรียมร้องเพลง มีเพื่อนสนิทตั้งแต่มหาวิทยาลัยถึงปัจจุบัน พ่อแม่ พี่น้อง ยืนครบกันหมดเลย"

เห็นร้องไห้ด้วย?
"คือตอนแรกอึ้งก่อน พอหันไปเห็นพ่อแม่ร้องไห้ เราก็ร้องตาม ยิ่งเห็นทุกคนร้องหมดเลย ก็ยิ่งร้องหนักเลยค่ะ มีเอาชุดมาให้เราใส่ด้วย แต่พอเห็นเพื่อนทุกคนสวยมากเราเพิ่งนึกได้ว่านี่หน้าสดนิ แล้วชุดอะไร วันนี้วันขอแต่งงานของฉันนะ แต่โชคดีมีฝ่ายเมคอัพมาให้"

พี่เพชรจ้าพูดอะไรบ้าง?
"ตอนเราเดินไปเห็นแล้วว่าเขาร้องไห้ เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยที่เห็นเขาร้องไห้ และก็พูดประมาณว่า เราอยู่ด้วยกันมานานแล้ว จนถึงวันนี้ก็ขาดเราไม่ได้แล้ว ทางเดียวที่จะทำให้เราอยู่ด้วยกันก็คือ แต่งงานกับพี่นะ เราก็จำไม่ได้ว่าตอบไปว่าอะไร รู้แต่พูดว่า โอเค คิดว่าจะไม่ขอแล้ว แล้วก็พุ่งเข้าไปกอดเขาเลย"

ตลอดระยะเวลาที่คบกัน เคยเห็นมุมหวานๆ ของเขาแบบนี้บ้างไหม?
"ไม่ค่ะ ไม่โรแมนติกเลย เป็นคนปากร้าย พูดตลกฮาๆ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เขาพูดจากใจ และเขาพูดด้วยน้ำตาที่คลอตลอด"

เกินที่เราคาดหวังไว้ไหม?
"เกินนะ ไม่เคยคิดว่าเขาจะทำขนาดนี้ สามารถนำเพื่อนที่สนิทมาได้ขนาดนี้ด้วย เขาก็พูดมาตลอดเวลาเจอสื่อว่าใกล้จะขอแล้ว เราก็รู้ว่าต้องขอสักวัน แต่ไม่คิดว่าจะอลังการขนาดนี้"

ตามความฝันเราเลยไหม?
"ไม่ได้ฝัน เพราะไม่อยากคาดหวัง เพื่อนก็ย้ำจังว่าห้ามไปดูโทรศัพท์พี่เพชรนะ นิวชอบเป็นคนดูว่าตอนดึกๆ เวลาไปดูหนังกัน ใครไลน์มาหา เขาก็บอกเพื่อนในกรุ๊ป แล้วเขาหลุดยิ้มมา เราก็อื้มๆ ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นก็ได้ จริงๆ ก็สนใจ แต่ต้องแอ๊บเป็นไม่สนใจ เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์ (หัวเราะ)"

เขาลงทุนให้เราขนาดนี้ ทำให้เรามั่นใจขึ้นไหม?
"จริงๆ ก็มั่นใจเขามาตั้งนานแล้วนะคะ หลังจากที่ดีกันเขาก็น่ารัก ดีขึ้น หลังจากเหตุการณ์นี้ก็ นี่แหละ พ่อของลูก (ยิ้ม)"

กลัวจะดีแตกไหม?
"หื้ม?? อย่าสิ เพิ่งจะแฮปปี้ ไม่หรอก"

ถือว่าถอดเขี้ยวเล็กคาสโนวา ออกหมดแล้วใช่ไหม?
"ถอดนานแล้วค่ะ หักไปหมดแล้ว หนูหักเองค่ะ"

แพลนแต่งที่วางไว้ต้องเร็วขึ้นเลยไหม?
"อาจจะเร็วขึ้นค่ะ ตอนแรกแพลนไว้ปีหน้าใช่ไหมคะ ก็อาจจะเลื่อนเป็นต้นปีหน้า หรือไม่ก็ปลายปีนี้ เขาให้เราจัดการหมดเลย ยังตื่นเต้นอยู่เลยว่าจะเริ่มทำอะไรก่อน"

งบการจัดงานพี่เพชรบอกไหมว่าให้จำกัดเท่าไหร่?
"เขาบอกให้เต็มที่ เขาจ่าย (หัวเราะ) เขาให้เราจัดการเองทั้งหมด เพื่อตัดปัญหาจะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน นิวคิดธีมไว้เยอะมากเลย จะแอลซ่า จะปราสาท หรือจะอะไรดี จัดหนักมาก ไม่รู้จะเกินงบจนเขาด่าหรือเปล่านิ"

จะแต่งก่อนพี่อุ้มเลยไหม?
"คงแต่งก่อนค่ะ นางอนุญาตแล้ว โอเคฉันให้เธอแต่งก่อน ไม่ว่า"

คนแซวว่าสิ้นลายคาสโนวาแล้ว?
"ต้องสิ้นแล้วแหละค่ะ จะแต่งงานก็ต้องสิ้นแล้ว ถ้ายังไม่สิ้นนี่ไม่ไหวนะ ก็ไม่ถึงกับขู่หรอกค่ะ นิวจะนิ่งๆ มากกว่า"

เขาสัญญาอะไรกับคุณพ่อคุณแม่ไว้หรือยัง?
"เขาก็สัญญามาตลอด ว่าจะไม่ทำให้ลูกเสียใจ จะรักเหมือนที่ป๊ะป๊ารัก จะดูแล เขาชอบพูดว่า จะทำให้นิวเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนอิจฉา เราก็แฮปปี้สิคะ ตอนที่เดินไปวันโดนขอ หนูเดินไปกอดพ่อ พ่อร้องไห้ บอกเห็นไหมว่าเขารักลูกมากแค่ไหน อย่าไปงี่เง่ากับเขามากสิ พ่อแม่ชอบบ่นว่าหนูชอบงี่เง่ากับเขา ได้ใจครอบครัวหนูไปเต็มๆ เลยค่ะ"

จัดงานขอขนาดนี้ เรื่องสินสอดจะขนาดไหน?
"พี่เพชนเขาคุยกับคุณพ่อ พ่อก็แล้วแต่พี่เพชรดีกว่า แล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ ต้องไปรอดูวันนั้นมั้งคะ หนูยังไม่รู้อะไรเลย หนูยังตื่นเต้นกับเรื่องชุดของหนู เรื่องการจัดงานมากกว่า"

เรือนหอที่ซื้อไว้ โอนเป็นของเราหรือยัง?
"พี่เพชรเขาซื้อไว้เป็นชื่อเขา แต่เขาเพิ่งไปทำประกันบ้าง เขาบอกพี่ใส่ชื่อเราไว้นะ ถ้าพี่ตายหรือเป็นไรไปทุกอย่างเป็นของเราหมดเลยนะ (หัวเราะ) ราคาเรือนหอขอไม่พูดเนอะ แค่นี้ก็คุ้มแล้ว"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นิวเคลียร์ ยิ้มแก้มปริ!! เล่าวินาทีถูก เพชรจ้า เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook