มอเตอร์ไซค์ชนจักรยานแล้วหนีทิ้งเจ็บกลางถนน สุดท้ายเสียชีวิต

มอเตอร์ไซค์ชนจักรยานแล้วหนีทิ้งเจ็บกลางถนน สุดท้ายเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับภาพมอเตอร์ไชค์ชนคนขี่จักรยานแล้วชิ่งหนี คนเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลือกลางถนน เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

(22 ก.ค.) โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกวินาทีมอเตอร์ไซค์ชนคนขี่จักรยานแล้วขับขี่หนีไปอย่างไม่ใยดี โดยสมาชิกเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Anucha Sarasup ได้โพสต์คลิปซึ่งในภาพปรากฎเป็นคนขี่จักรยานอยู่กลางถนนในช่วงเวลากลางคืนจากนั้นได้มีมอเตอร์ไซค์ขับขี่มาด้วยความเร็วและเสยท้ายจักรยานเข้าอย่างจัง จนล้มกลิ้งไปทั้งคู่ จากนั้นได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

นอกจากนี้ภาพยังบันทึกต่อเห็นคนได้รับบาดเจ็บนอนขอความช่วยเหลืออยู่กลางถนน จนกระทั่งมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือไว้ เหตุการณ์ระบุไว้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

ต่อมา บุคคลสังคมออนไลน์ที่รู้จักและทราบเหตุได้เข้ามาโพสต์บอกรายละเอียด โดยระบุว่าคนขี่จักรยานที่ได้รับบาดเจ็บชื่อ น้องเดฟอายุ 18 ปี เป็นเด็กพิเศษ ทำงานอยู่ที่ร้านเฮือนไผ่ "น้องทำงานเก็บเงินจนสามารถซื้อจักรยานค้นที่ปั่นอยู่ได้และซื้อตู้เย็น คอมพิวเตอร์ได้ไม่นาน วันที่เกิดเหตุน้องปั่นจักรยานไปซื้อผัดไทกินเป็นกิจวัตรประจำวันของน้อง แต่วันนั้นน้องถูกรถชนทำให้เลือดคั่งในสมองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะนี้ยังไม่สามารถตามตัวคนชนได้เลย"

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเรียกร้องให้คนชนออกมาแสดงความรับผิดชอบตามหลักมนุษยธรรม

ส่วนใครผิดใครถูกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการพิจารณาความวิเคราะห์ตามภาพหลักฐาน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Anucha Sarasup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook