คืบหน้า "น้องมินนี่" เด็กหญิงลูกครึ่ง 4 ขวบถูกทำร้าย เจอหน้าแม่ยังผวา

คืบหน้า "น้องมินนี่" เด็กหญิงลูกครึ่ง 4 ขวบถูกทำร้าย เจอหน้าแม่ยังผวา

คืบหน้า "น้องมินนี่" เด็กหญิงลูกครึ่ง 4 ขวบถูกทำร้าย เจอหน้าแม่ยังผวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น.จากกระแสในโลกโซเชียล ที่มีการนำภาพของ น้องมินนี่ เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย นำมาโพสต์กันในเฟซบุ๊ก ว่าถูกแม่ทำตีจนร่างกายมีเลือดไหล และมีบาดแผลถูกตามร่างกายหลายแห่งด้วยกัน จนเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเห็นแล้วทนไม่ไหว จึงพาน้องมินนี่ เข้าแจ้งความต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวานนี้

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวน้องมินนี่ ไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลเกาะสมุย และให้อยู่ในการดูแลของแพทย์โรงพยาบาลเกาะสมุย ขณะที่ทางแม่ของน้องมินนี่ ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญมาสอบสวน แต่ยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหา

โดยในช่วงเที่ยงของวันนี้ แม่ของน้องมินนี่ ได้เดินทางไปเยี่ยมน้องมินนี่ที่โรงพยาบาล โดยน้องมินนี่ ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ ซึ่งทางโรงพยาบาลได้เปิดโอกาสให้แม่ของน้องมินนี่ได้พูดคุยกับน้องมินนี่ แต่เมื่อน้องมินนี่ เมื่อพบกับแม่ก็ดูยังมีท่าทีหวาดกลัวอยู่

จากการสอบถาม นางเอียว อายุ 37 ปี (นามสมมติ) แม่น้องมินนี่ ทราบว่าหลังจากตนได้คลอดน้องมินนี่ได้ 2 เดือน ก็ได้ให้ญาติที่อยู่ที่ จังหวัดลำปาง เป็นคนเลี้ยงน้องมินนี่ จนเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ต้นได้เดินทางกลับไปบ้านที่ลำปาง เพื่อไปเยี่ยมน้องมินนี่ และได้พาน้องมินนี่ มาอยู่ด้วยกันที่เกาะสมุย โดยมาเช่าห้องพักแห่งหนึ่งที่ ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี อยู่ด้วยกัน 3 คน มีแม่ น้องมินนี่ และลูกชายวัย 8 เดือน ซึ่งเป็นคนละพ่อกันกับน้องมินนี่

โดยทางแม่ไม่ได้มีงานทำ แต่แฟนใหม่ชาวมาเลเซีย พ่อของลูกชายคนเล็กจะส่งเงินมาให้ใช้ ซึ่งพักหลังเริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน เนื่องจากแฟนคนใหม่ส่งเงินมาให้ล่าช้า จนทำให้แม่น้องมินนี่ เกิดความเครียด เนื่องจากไม่มีเงินใช้ โดยแม่น้องมินนี่ยอมรับว่า ได้ใช้ไม้ตีน้องมินนี่ ในช่วงเดือนนี้มาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้ที่ได้ตีเพราะว่าน้องมินนี่ ได้อ้วกใส่ที่นอนจนเลอะเทอะ จึงเกิดความโมโหเลยใช้ไม้ตีน้องมินนี่

ขณะที่ทาง นางมณูศรี เพ็ชรคง พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลเกาะสมุย ซึ่งเป็นผู้ดูแลน้องมินนี่ บอกว่าในวันนี้สภาพจิตใจของน้องมินนี่ เริ่มดีขึ้นมากกว่าเมื่อวาน ส่วนบาดแผลตามร่างกายที่เกิดจากการถูกตี แพทย์ได้ทำการรักษาโดยการให้ยารับประทานและยาทา และได้มีการเอกซเรย์ ที่ศีรษะและตามร่างกาย ซึ่งตอนนี้แพทย์ยังรอผลการเอกซเรย์อยู่ สภาพโดยรวมก็ดีขึ้น แต่ในตอนนี้น้องมินนี่ ยังต้องอยู่ในความดูแลของทางโรงพยาบาลไปก่อน

ขณะที่ตลอดทั้งวัน ยังคงมีประชาชนทั่วไปในพื้นในอำเภอเกาะสมุย ได้เดินทางมาเยี่ยมน้องมินนี่ อยู่ตลอดเวลา หลังจากที่ประชาชนทราบข่าวคราวที่เกิดขึ้น จากทางโซเชียล เนื่องจากประชาชนที่ทราบข่าว รู้สึกสงสารและอยากเดินทางมาเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจน้องมินนี่

นางวรางคณา ใจกว้าง หนึ่งในผู้เดินทางมาเยี่ยมน้องมินนี่ บอกว่าได้พบเห็นน้องมินนี่ ที่ สภ.บ่อผุด เมื่อวานนี้ตอนที่มีคนพาน้องมาแจ้งความ และเกิดความสงสาร จึงอยากจะช่วยเหลือ วันนี้ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมน้องอีกครั้ง และได้มีโอกาสได้คุยกับแม่น้องมินนี่ โดยได้เตือนแม่ของน้องมินนี่ว่าอย่าทำร้ายหรือตีน้องมินนี่อีก แม่น้องมินนี่เองก็รู้ผิดกับการที่ได้กระทำลงไป และพูดว่าจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คืบหน้า "น้องมินนี่" เด็กหญิงลูกครึ่ง 4 ขวบถูกทำร้าย เจอหน้าแม่ยังผวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook